Top 5 điểm ngắm hoàng hôn đẹp ở Huế

Ngày đăng: 28/09/2023
Lượt xem: 323
Huế là một thành phố cổ kính và lãng mạn của Việt Nam, nổi tiếng với những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp. Nơi đây cũng có nhiều địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp, khiến du khách phải say đắm. Cùng Revoucher chúng tôi điểm qua Top 5 điểm ngắm hoàng hôn đẹp ở Huế và ghi lại những khoảnh khắc này nhé.

Đồi Vọng Cảnh điểm ngắm hoàng hôn đẹp ở Huế

Đồi Vọng Cảnh nằm cách trung tâm thành phố Huế khoảng 7km. Đây là một địa điểm ngắm hoàng hôn lý tưởng, vì bạn có thể phóng tầm mắt bao quát toàn cảnh thành phố Huế từ trên cao.

Gợi ý cho bạn

Đồi Vọng Cảnh là một địa điểm du lịch nổi tiếng ở Huế, Việt Nam. Nơi đây được mệnh danh là "nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất xứ Huế".

Đồi Vọng Cảnh nằm ở phía Nam thành phố Huế, cách trung tâm thành phố khoảng 7 km. Đồi có độ cao khoảng 100m, với tầm nhìn bao quát toàn cảnh thành phố Huế.

Khi hoàng hôn buông xuống, Đồi Vọng Cảnh như khoác lên mình một tấm áo choàng rực rỡ sắc màu. Những cánh đồng lúa vàng óng như một tấm thảm trải dài, những mái nhà ngói đỏ thấp thoáng trong làn sương mờ, và sông Hương hiền hòa như dải lụa mềm uốn lượn.

Để đến được Đồi Vọng Cảnh, du khách có thể đi theo đường Lê Ngô Cát, sau đó rẽ phải vào đường Huyền Trân Công Chúa. Chạy thẳng đường này khoảng 4km nữa sẽ tới nơi.

Đồi Vọng Cảnh là một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích ngắm cảnh. Đến đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt mỹ của hoàng hôn xứ Huế, và tận hưởng bầu không khí trong lành, yên bình. 

Cầu Trường Tiền nơi ngắm hoàng hôn Siêu đẹp ở Huế

Cầu Trường Tiền là một biểu tượng của thành phố Huế. Nơi đây được coi là một trong những địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất ở Huế, vì bạn có thể vừa ngắm hoàng hôn vừa chiêm ngưỡng vẻ đẹp của dòng sông Hương thơ mộng.

Cầu Trường Tiền là một trong những biểu tượng của thành phố Huế, Việt Nam. Cây cầu này được xây dựng từ năm 1907, và là cây cầu đầu tiên bắc qua sông Hương.

Cầu Trường Tiền có chiều dài 402m, rộng 12m, được xây dựng bằng bê tông cốt thép. Cầu có 6 nhịp, mỗi nhịp dài 67m. Cầu được sơn màu vàng, và có hai tháp cầu cao 12m ở hai đầu cầu.

Cầu Trường Tiền là một địa điểm ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp ở Huế. Khi hoàng hôn buông xuống, cầu Trường Tiền như khoác lên mình một tấm áo choàng rực rỡ sắc màu. Những tia nắng cuối ngày chiếu xuống dòng sông Hương, tạo nên một khung cảnh vô cùng thơ mộng.

Để ngắm hoàng hôn đẹp ở cầu Trường Tiền, du khách có thể đến đây vào khoảng 17h chiều. Lúc này, mặt trời bắt đầu lặn, và bầu trời bắt đầu chuyển màu. Du khách có thể đứng trên cầu, hoặc ngồi ở các quán cà phê ven sông để ngắm cảnh.

Thôn Vỹ Dạ thôn quê cổ là nơi ngắm hoàng hôn tại Huế

Thôn Vỹ Dạ là một làng quê cổ kính nằm bên bờ sông Hương. Nơi đây được mệnh danh là "thôn Vĩ Dạ mộng mơ", vì bạn có thể vừa ngắm hoàng hôn vừa tận hưởng bầu không khí trong lành, yên bình.

Thôn Vỹ Dạ là một địa điểm ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp ở Huế. Nơi đây được mệnh danh là "thôn quê cổ" của Huế, với những con đường rợp bóng tre, những mái nhà ngói đỏ thấp thoáng trong làn sương mờ, và dòng sông Hương hiền hòa uốn lượn.

Khi hoàng hôn buông xuống, thôn Vỹ Dạ như khoác lên mình một tấm áo choàng rực rỡ sắc màu. Những cánh đồng lúa vàng óng như một tấm thảm trải dài, những mái nhà ngói đỏ thấp thoáng trong làn sương mờ, và sông Hương hiền hòa như dải lụa mềm uốn lượn.

Để ngắm hoàng hôn đẹp ở thôn Vỹ Dạ, du khách có thể đến đây vào khoảng 17h chiều. Lúc này, mặt trời bắt đầu lặn, và bầu trời bắt đầu chuyển màu. Du khách có thể đi dạo trên những con đường làng, hoặc ngồi ở các quán cà phê ven sông để ngắm cảnh.

Dưới đây là một số mẹo để ngắm hoàng hôn đẹp ở thôn Vỹ Dạ:

Đến sớm để có vị trí đẹp để ngắm cảnh.

Mang theo máy ảnh để ghi lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp.

Mặc trang phục thoải mái để có thể đi bộ và ngắm cảnh.

Nếu có dịp ghé thăm Huế, bạn đừng quên ghé thăm thôn Vỹ Dạ để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hoàng hôn xứ Huế nhé!

Hồ Tịnh Tâm là điểm ngắm hoàng hôn đẹp ở Huế

Hồ Tịnh Tâm là một hồ nước nhân tạo nằm trong khuôn viên chùa Thiên Mụ. Nơi đây được coi là một trong những địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp ở Huế, vì bạn có thể vừa ngắm hoàng hôn vừa chiêm ngưỡng vẻ đẹp của chùa Thiên Mụ.

Hồ Tịnh Tâm là một hồ nước nhân tạo nằm trong Kinh thành Huế, được xây dựng dưới thời nhà Nguyễn. Hồ có diện tích khoảng 15 ha, với ba hòn đảo nhỏ là Bồng Lai, Phương Trượng, và Doanh Châu. Hồ Tịnh Tâm được bao quanh bởi những hàng cây xanh mát, tạo nên một khung cảnh thơ mộng.

Khi hoàng hôn buông xuống, Hồ Tịnh Tâm như khoác lên mình một tấm áo choàng rực rỡ sắc màu. Những tia nắng cuối ngày chiếu xuống mặt hồ, tạo nên một khung cảnh vô cùng lãng mạn.

Tuy nhiên, Hồ Tịnh Tâm chỉ có một vị trí ngắm hoàng hôn duy nhất, đó là tại khu vực cổng tam quan. Nếu muốn ngắm hoàng hôn ở Hồ Tịnh Tâm, du khách sẽ phải xếp hàng để vào cổng. Ngoài ra, Hồ Tịnh Tâm cũng khá đông đúc vào mùa cao điểm, khiến cho việc ngắm hoàng hôn có phần bị cản trở.

Biển Thuận An cách huế 15km là điểm ngắm hoàng hôn đẹp ở xứ Huế

Biển Thuận An là một bãi biển nằm cách trung tâm thành phố Huế khoảng 15km. Nơi đây được coi là một trong những địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất ở Huế, vì bạn có thể vừa ngắm hoàng hôn vừa tận hưởng làn gió biển mát lành. Là một trong những bãi biển đẹp nhất ở Huế. Biển Thuận An có bờ cát trắng mịn, làn nước trong xanh, và khung cảnh thiên nhiên hoang sơ.

Khi hoàng hôn buông xuống, biển Thuận An như khoác lên mình một tấm áo choàng rực rỡ sắc màu. Những tia nắng cuối ngày chiếu xuống mặt biển, tạo nên một khung cảnh vô cùng lãng mạn.

Để ngắm hoàng hôn đẹp ở biển Thuận An, du khách có thể đến đây vào khoảng 17h chiều. Lúc này, mặt trời bắt đầu lặn, và bầu trời bắt đầu chuyển màu. Du khách có thể ngồi trên bờ biển, hoặc đi dạo trên bãi biển để ngắm cảnh.

Để ngắm hoàng hôn đẹp ở Huế, bạn nên đến vào khoảng thời gian từ 16h30 đến 18h30. Lúc này, mặt trời sẽ bắt đầu lặn xuống, tạo nên những ánh sáng rực rỡ trên bầu trời. Bạn nên chọn những địa điểm cao ráo, thoáng mát để ngắm hoàng hôn, vì như vậy bạn có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp của khoảnh khắc này.

Từ khóa tìm kiếm:

Câu chuyện: Top 5 điểm ngắm hoàng hôn đẹp ở Huế

Điện thoại: Top 5 điểm ngắm hoàng hôn đẹp ở Huế

Bài viết cùng chuyên mục

Du lịch hà nội hải phòng 2 ngày 1 đêm

Du lịch hà nội hải phòng 2 ngày 1 đêm xuất phát từ hà nội. Hải Phòng là một thành phố biển xinh đẹp, nổi tiếng với những bãi biển thơ mộng, những món ăn ngon và những địa điểm tham quan hấp dẫn. Bài viết sau đây Revoucher chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn chi tiết lịch trình và các địa điểm tham quan ở hải phòng cho chuyến du lịch 2 ngày 1 đêm này. Hãy cùng theo dõi nhé

Kinh nghiệm du lịch hải phòng 3 ngày 2 đêm tự túc

Kinh nghiệm du lịch hải phòng 3 ngày 2 đêm tự túc cho 2 người sẽ giúp bạn có thêm cái nhìn tổng quan và lên kế hoạch được hoàn mỹ nhất cho chuyến du lịch của mình cùng người yêu thương. Bài viết sau đây Revoucher chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những điều cần lưu ý và một số kinh nghiệm mà tôi đã trải qua trong chuyến du lịch hải phòng của mình. Hãy cùng tôi đi khám phá hải phòng ngay nhé

Kinh nghiệm du lịch mù cang chải

Mù Cang Chải là một huyện vùng cao của tỉnh Yên Bái, nổi tiếng với những thửa ruộng bậc thang hùng vĩ, được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Đây là một điểm đến du lịch hấp dẫn, thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước.

Lịch trình du lịch Hòn Dấu 2 ngày 1 đêm tự túc

Hòn Dấu là một hòn đảo du lịch nằm trong vịnh Bắc Bộ thuộc khu du lịch giải trí Đồ Sơn, thành phố Hải Phòng, Việt Nam. Nơi đây được mệnh danh là hòn đảo ngọc bởi sở hữu nhiều bãi biển đẹp, làn nước trong xanh, bờ cát trắng mịn. Hòn Dấu cũng là một điểm đến du lịch hấp dẫn với nhiều hoạt động vui chơi, giải trí và khám phá

Kinh nghiệm đặt phòng flamingo cát bà beach resort

Flamingo cát bà beach resort là một khu resort rất mới và được nhiều du khách quan tâm. Đây là điểm đến thu hút du khách của quần đảo Cát bà. Flamingo Cát bà nằm trên bãi Cát Cò với vẻ đẹp nên thơ trữ tình với bờ cát trắng trải dài và biển xanh. Ngoài ra còn có nhiều tiện ích đẳng cấp quốc tế . Hãy cùng revoucher chúng tôi đi xem flamingo cát bà beach resort có gì và làm thế nào để đặt phòng tại khu resort cao cấp này nhé.