Xem thêm
Các chuyên mục

top 5 quán cafe sân vườn ở Hà Nội đẹp nhất

Ngày đăng: 30/09/2023
Lượt xem: 255
Theo dõi Revoucher trên
Quán cafe sân vườn thường đem đến cảm giác thư thái, thoải mái bởi không gian xanh và không khí trong lành. Giữa phố thị Hà nội những quán cà phê sân vườn được nhiều khách hàng ưa thích lựa chọn là điểm đến mỗi khi muốn thư giãn và gặp gỡ bạn bè. Hãy cũng Revoucher chúng tôi đi checkin những quán cafe sân vườn đẹp tại hà nội này nhé

Tằm Art Cafe & Residence quán cafe sân vườn ở góc nhỏ Tây hồ

Tằm Art Cafe & Residence là một quán cà phê sân vườn nằm trong góc nhỏ của phố Tây Hồ nhộn nhịp. Quán có không gian xanh mát, được bao quanh bởi những hàng cây cổ thụ, tạo nên một khung cảnh thơ mộng, yên bình.

Tằm Art Cafe & Residence nằm ở số 14, ngõ 5, phố Từ Hoa, quận Tây Hồ, Hà Nội. Quán nằm ở vị trí khá thuận lợi, gần hồ Tây và các địa điểm tham quan nổi tiếng như chùa Trấn Quốc, đền Ngọc Sơn, Tháp Rùa.

Để đến Tằm Art Cafe & Residence, bạn có thể đi theo các cách sau:

Xe buýt: Các tuyến xe buýt đi qua Tằm Art Cafe & Residence bao gồm: 143, 31, 41, 55A, 86, E09. Bạn có thể xuống xe tại điểm dừng 197 Nghi Tàm (Đối Diện Ngõ 276) cách quán khoảng 1 phút đi bộ.

Taxi: Bạn có thể sử dụng taxi để đến Tằm Art Cafe & Residence. Từ trung tâm thành phố, bạn có thể đi theo đường Âu Cơ đến phố Từ Hoa, sau đó rẽ vào ngõ 5.

Xe máy: Nếu đi xe máy, bạn có thể đi theo đường Âu Cơ đến phố Từ Hoa, sau đó rẽ vào ngõ 5. Quán nằm ở phía bên trái đường.

Tằm Art Cafe & Residence là một quán cà phê kết hợp với homestay, mang phong cách vintage, hoài cổ. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, được trang trí với nhiều bức tranh nghệ thuật. Menu của quán có nhiều món đồ uống và đồ ăn nhẹ hấp dẫn.

top 5 quán cafe sân vườn ở Hà Nội đẹp nhất

The YLang Gardenista Coffee quán cafe sân vườn ở phố cổ hà nội

The YLang Gardenista Coffee là một quán cà phê sân vườn nằm ở khu phố cổ Hà Nội. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, được thiết kế theo phong cách vintage, tạo nên một không gian hoài cổ, lãng mạn.

The YLang Gardenista Coffee nằm ở số 160, phố Triệu Việt Vương, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Quán nằm ở vị trí khá thuận lợi, gần hồ Thiền Quang và các địa điểm tham quan nổi tiếng như nhà hát Lớn Hà Nội, phố cổ Hà Nội. 

Để đến The YLang Gardenista Coffee, bạn có thể đi theo các cách sau:

Xe buýt: Các tuyến xe buýt đi qua The YLang Gardenista Coffee bao gồm: 02, 05, 07, 27, 33, 37, 41, 42, 50, 55, 86, 90. Bạn có thể xuống xe tại điểm dừng Hồ Thiền Quang cách quán khoảng 1 phút đi bộ.

Taxi: Bạn có thể sử dụng taxi để đến The YLang Gardenista Coffee. Từ trung tâm thành phố, bạn có thể đi theo đường Trần Hưng Đạo đến phố Triệu Việt Vương, sau đó rẽ vào ngõ 23.

Xe máy: Nếu đi xe máy, bạn có thể đi theo đường Trần Hưng Đạo đến phố Triệu Việt Vương, sau đó rẽ vào ngõ 23. Quán nằm ở phía bên trái đường.

The YLang Gardenista Coffee là một quán cà phê sân vườn, mang phong cách nhiệt đới. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, được trang trí với nhiều cây xanh. Menu của quán có nhiều món đồ uống và đồ ăn nhẹ hấp dẫn.

top 5 quán cafe sân vườn ở Hà Nội đẹp nhất

An's Garden Coffee quán cafe sân vườn ở hà đông hà nội

An's Garden Coffee nằm ở số 56 BT8, khu đô thị Hồ Văn Quán, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. Quán nằm ở vị trí khá thuận lợi, gần các trường đại học như Đại học Kiến trúc Hà Nội, Đại học Hà Nội, Đại học Công nghệ Giao thông vận tải.

Để đến An's Garden Coffee, bạn có thể đi theo các cách sau:

Xe buýt: Các tuyến xe buýt đi qua An's Garden Coffee bao gồm: 03A, 07, 15, 23, 27, 32, 33, 41, 51, 52, 55, 56, 57, 71, 86, 90. Bạn có thể xuống xe tại điểm dừng "Hồ Văn Quán" cách quán khoảng 5 phút đi bộ.

Taxi: Bạn có thể sử dụng taxi để đến An's Garden Coffee. Từ trung tâm thành phố, bạn có thể đi theo đường Nguyễn Trãi đến khu đô thị Hồ Văn Quán, sau đó rẽ vào đường BT8.

Xe máy: Nếu đi xe máy, bạn có thể đi theo đường Nguyễn Trãi đến khu đô thị Hồ Văn Quán, sau đó rẽ vào đường BT8. Quán nằm ở phía bên trái đường.

An's Garden Coffee là một quán cà phê sân vườn, mang phong cách hiện đại. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, được trang trí với nhiều cây xanh. Menu của quán có nhiều món đồ uống và đồ ăn nhẹ hấp dẫn

top 5 quán cafe sân vườn ở Hà Nội đẹp nhất

Ohi Tree & Coffee quán cà phê sân vườn nằm ở quận Ba Đình Hà nội

Ohi Tree & Coffee là một quán cà phê sân vườn nằm ở quận Ba Đình. Quán có không gian xanh mát, được bao quanh bởi những cây ổi cổ thụ, tạo nên một khung cảnh bình dị, gần gũi.

Ohi Tree & Coffee Hà Nội có 1 cơ sở ở quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội, địa chỉ là:

Số 2A, phố Nguyễn Xí, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội.

Để đến Ohi Tree & Coffee Hà Nội, bạn có thể đi theo các cách sau:

Xe buýt: Các tuyến xe buýt đi qua Ohi Tree & Coffee bao gồm: 02, 05, 07, 27, 33, 37, 41, 42, 50, 55, 86, 90. Bạn có thể xuống xe tại điểm dừng Hồ Thiền Quang cách quán khoảng 1 phút đi bộ.

Taxi: Bạn có thể sử dụng taxi để đến Ohi Tree & Coffee. Từ trung tâm thành phố, bạn có thể đi theo đường Trần Hưng Đạo đến phố Nguyễn Xí, sau đó rẽ vào ngõ 23.

Xe máy: Nếu đi xe máy, bạn có thể đi theo đường Trần Hưng Đạo đến phố Nguyễn Xí, sau đó rẽ vào ngõ 23. Quán nằm ở phía bên trái đường.

Ohi Tree & Coffee Hà Nội là một quán cà phê sân vườn, mang phong cách vintage, hoài cổ. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, được trang trí với nhiều cây xanh. Menu của quán có nhiều món đồ uống và đồ ăn nhẹ hấp dẫn

top 5 quán cafe sân vườn ở Hà Nội đẹp nhất

KAT Coffee – Quán cà phê sân vườn ở quận Hoàn Kiếm Hà Nội

KAT Coffee là một quán cà phê sân vườn nằm ở quận Hoàn Kiếm. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, được thiết kế theo phong cách hiện đại, tạo nên một không gian trẻ trung, năng động.

KAT Coffee là một quán cà phê sân vườn nằm ở số 100, phố Cầu Gỗ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, được trang trí với nhiều cây xanh và cát trắng.

KAT Coffee có 4 tầng, mỗi tầng đều có một không gian riêng biệt. Tầng 1 là khu vực quầy bar, tầng 2 là khu vực sân vườn, tầng 3 là khu vực phòng VIP và tầng 4 là khu vực sân thượng.

Khu vực sân vườn là nơi thu hút đông đảo khách hàng nhất. Nơi đây được lát bằng cát trắng, có những chiếc ghế gỗ xếp thành hàng để khách hàng ngồi thư giãn. Xung quanh sân vườn được trồng nhiều cây xanh, tạo nên một không gian mát mẻ và yên tĩnh.

Menu của KAT Coffee có nhiều món đồ uống và đồ ăn nhẹ hấp dẫn. Các món đồ uống được pha chế từ những nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo chất lượng. Các món ăn nhẹ được chế biến theo phong cách hiện đại, phù hợp với khẩu vị của nhiều người.

KAT Coffee là một địa điểm lý tưởng để bạn thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Quán có không gian đẹp, đồ uống ngon và giá cả phải chăng

top 5 quán cafe sân vườn ở Hà Nội đẹp nhất

Ngoài ra, Hà Nội còn có rất nhiều quán cà phê sân vườn khác, như: Tayta Coffee and Snack Bar, NOTH Café, Trill Bistro,...

Du khách có thể lựa chọn quán cà phê phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình.

Dưới đây là một số gợi ý về các quán cà phê sân vườn ở Hà Nội:

Tằm Art Cafe & Residence, The YLang Gardenista Coffee, An's Garden Coffee, Ohi Tree & Coffee là những quán cafe sân vườn phù hợp với những khách hàng yêu thích không gian tươi mát, bình yên.

Với những khách hàng trẻ năng động thì các quán cafe KAT Coffee, Trill Bistro là lựa chọn lý tưởng

Từ khóa tìm kiếm: quán cafe hà nội

Thư viện ảnh: top 5 quán cafe sân vườn ở Hà Nội đẹp nhất

Trang dành cho điện thoại: top 5 quán cafe sân vườn ở Hà Nội đẹp nhất

Bài viết cùng chuyên mục
Những quán buffet lẩu nướng ngon ở hải phòng Ẩm thực hải phòng đặc sắc với nhiều món ăn siêu hấp dẫn. Ngoài những món ăn đường phố thì vào mùa thu đông trời xe lạnh như này thì những buffet lẩu nướng ngon ở hải phòng luôn được thực khách lựa chọn để tụ tập với bạn bè và người thân. Hãy cùng Revoucher chúng tôi đi điểm qua những buffet lẩu nướng ngon ở hải phòng được các bạn HPer yêu thích nhé.
Quán cafe phong cách cổ điển đẹp ở huế Huế là một thành phố cổ kính, mang đậm dấu ấn văn hóa của Việt Nam. Không chỉ có những di tích lịch sử, văn hóa nổi tiếng, Huế còn có nhiều quán cafe mang phong cách cổ điển, mang đến cho du khách và người dân địa phương những trải nghiệm thú vị. Hãy cùng Revoucher chúng tôi tìm hiểu về những quán cafe ở huế có thiết kế decor theo phong cách cổ điển qua bài giới thiệu dưới đây nhé
10 quán bún cá cay ngon ở hải phòng Bún cá cay là một trong những đặc sản của người dân Hải phòng bún cá cay hấp dẫn bởi hương vị đặc trưng của nó mà không có lại bún nào có được. Bún cá cay có nước dùng được hầm từ xương cá, có vị cay vừa phải phù hợp với đa số người ăn. Khi ăn có thể thêm vào hành, rau vv.. để tăng thêm vẻ hấp dẫn. Bạn đã từng thưởng thức Bún cá cay hải phòng chưa? Hãy cùng revoucher chúng tôi điểm tên và lưu lại địa chỉ 10 quán bún cá cay ngon ở hải phòng để nếu có dịp ghé qua thì bạn nên thưởng thức món ăn độc đáo này nhé.
Công thức làm món bún cá rô phi chiên giòn chuẩn vị Hà Nội Bún cá rô phi chuẩn vị Hà Nội sẽ có nước dùng thơm ngọt, chua thanh, cá chiên giòn tan, không tanh. Hãy cùng Revoucher chúng tôi check qua công thức nấu món bún cá chuẩn vị hà nội nhé
Lá sen phơi khô hỗ trợ giảm cân Lá sen là loại dược liệu tự nhiên, có thể phơi khô, dùng uống như trà. Lá sen qua chế biến và sử dụng đúng cách có tác dụng giảm cân, chữa bệnh.