Nasan Green Farm Cao Bằng

Ngày đăng: 27/09/2023
Lượt xem: 427
Nasan Green Farm là một khu du lịch sinh thái nằm ở xóm Sơn Thủy, xã Chí Viễn, huyện Trùng Khánh, tỉnh Cao Bằng. Khu du lịch này cách thành phố Cao Bằng khoảng 40km, cách Hà Nội khoảng 300km

Nasan Green Farm ở đâu?

Nasan Green Farm là một khu du lịch sinh thái nằm ở xóm Sơn Thủy, xã Chí Viễn, huyện Trùng Khánh, tỉnh Cao Bằng. Khu du lịch này cách thành phố Cao Bằng khoảng 40km, cách Hà Nội khoảng 300km.

Gợi ý cho bạn

Nasan Green Farm là một khu du lịch sinh thái với nhiều hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn, như: tham quan vườn cây ăn trái, chèo thuyền kayak, đạp xe đạp, tham quan nhà sàn, thưởng thức ẩm thực miệt vườn,... Ngoài ra, khu du lịch còn có nhiều dịch vụ lưu trú, như: homestay, bungalow,...

Nasan Green Farm là một địa điểm lý tưởng để du khách có thể trải nghiệm không gian thiên nhiên trong lành, thư giãn và tận hưởng những giây phút nghỉ dưỡng tuyệt vời.

Dưới đây là một số thông tin về Nasan Green Farm:

Địa chỉ: Xóm Sơn Thủy, xã Chí Viễn, huyện Trùng Khánh, tỉnh Cao Bằng.

Điện thoại: 0988 015 555.

Giá vé: 100.000 đồng/người lớn, 50.000 đồng/trẻ em.

Thời gian mở cửa: 8h00 - 17h00 hàng ngày

Phương tiện di chuyển đến Nasan Green Farm Cao Bằng

Nasan Green Farm là một khu du lịch sinh thái nằm ở xóm Sơn Thủy, xã Chí Viễn, huyện Trùng Khánh, tỉnh Cao Bằng. Khu du lịch này cách thành phố Cao Bằng khoảng 40km, cách Hà Nội khoảng 300km.

Gợi ý cho bạn

Dưới đây là một số phương tiện di chuyển đến Nasan Green Farm Cao Bằng:

Xe khách: Từ Hà Nội, bạn có thể đi xe khách đi Cao Bằng. Có rất nhiều hãng xe khách chạy tuyến Hà Nội - Cao Bằng, bạn có thể lựa chọn hãng xe phù hợp với nhu cầu của mình. Thời gian di chuyển khoảng 6-7 tiếng. Sau khi đến thành phố Cao Bằng, bạn có thể thuê xe taxi hoặc xe ôm để di chuyển đến Nasan Green Farm.

Ô tô riêng: Nếu bạn đi du lịch theo nhóm đông người, bạn có thể thuê ô tô riêng để di chuyển. Thời gian di chuyển khoảng 6-7 tiếng.

Xe máy: Nếu bạn có thời gian và thích đi phượt, bạn có thể đi xe máy từ Hà Nội đến Cao Bằng. Thời gian di chuyển khoảng 8-9 tiếng.

Dưới đây là lộ trình di chuyển từ Hà Nội đến Nasan Green Farm Cao Bằng:

Xuất phát từ Hà Nội: Bạn đi theo Quốc lộ 3 đi lên Cao Bằng.Đến thành phố Cao Bằng: Bạn đi theo Quốc lộ 4A đi theo hướng Trùng Khánh.

Đến huyện Trùng Khánh: Bạn đi theo Quốc lộ 34 đi theo hướng Chí Viễn.

Đến xóm Sơn Thủy, xã Chí Viễn: Bạn rẽ vào đường đi thác Bản Giốc, đi thêm khoảng 4km là đến Nasan Green Farm.

Đến Nasan Green Farm Cao Bằng chơi gì

Nasan Green Farm là một khu du lịch sinh thái với nhiều hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn. Dưới đây là một số gợi ý cho bạn khi đến Nasan Green Farm Cao Bằng:

Tham quan vườn cây ăn trái: Nasan Green Farm có diện tích rộng lớn, với nhiều loại cây ăn trái như: vải thiều, nhãn, xoài, cam, quýt,... Bạn có thể tham quan vườn cây ăn trái, thưởng thức những trái cây tươi ngon ngay tại vườn.

Chèo thuyền kayak: Nasan Green Farm có sông Quây Sơn chảy qua, bạn có thể thuê thuyền kayak để chèo thuyền ngắm cảnh. Đây là một trải nghiệm thú vị để bạn có thể chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp của khu du lịch.

Đạp xe đạp: Nasan Green Farm có nhiều con đường mòn, bạn có thể thuê xe đạp để đạp xe khám phá khu du lịch. Đây là một cách tuyệt vời để bạn có thể thư giãn và tận hưởng không khí trong lành của thiên nhiên.

Tham quan nhà sàn: Nasan Green Farm có nhà sàn truyền thống của người Tày, bạn có thể tham quan nhà sàn để tìm hiểu về văn hóa của người dân địa phương.

Thưởng thức ẩm thực miệt vườn: Nasan Green Farm có nhà hàng phục vụ các món ăn truyền thống của Cao Bằng, bạn có thể thưởng thức ẩm thực miệt vườn để cảm nhận hương vị của núi rừng Cao Bằng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham gia các hoạt động vui chơi giải trí khác tại Nasan Green Farm, như: đốt lửa trại, giao lưu văn nghệ,...

Tham khảo lịch trình tham quan Nasan Green Farm Cao Bằng như sau:

Sáng: Đến Nasan Green Farm, nhận phòng, ăn sáng.

Trưa: Tham quan vườn cây ăn trái, thưởng thức trái cây.

Chiều: Chèo thuyền kayak, đạp xe đạp.

Tối: Tham quan nhà sàn, thưởng thức ẩm thực miệt vườn.

Bạn có thể điều chỉnh lịch trình tham quan phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình

Đến Nasan Green Farm Cao Bằng ăn gì

Nasan Green Farm là một khu du lịch sinh thái với nhiều hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn. Ngoài ra, khu du lịch còn có nhà hàng phục vụ các món ăn truyền thống của Cao Bằng. Dưới đây là một số món ăn ngon mà bạn có thể thưởng thức khi đến Nasan Green Farm Cao Bằng:

Thịt trâu gác bếp: Thịt trâu gác bếp là món ăn đặc sản của Cao Bằng, được làm từ thịt trâu tươi, tẩm ướp gia vị và hun khói. Thịt trâu gác bếp có vị thơm ngon, đậm đà, là món ăn được nhiều du khách yêu thích.

Gà đen nướng: Gà đen là giống gà quý hiếm của Cao Bằng, có thịt thơm ngon, da giòn. Gà đen nướng là món ăn được chế biến từ thịt gà đen, được ướp gia vị và nướng trên than hồng. Món ăn này có vị thơm ngon, đậm đà, là món ăn không thể bỏ qua khi đến Cao Bằng.

Lẩu cá tầm: Cá tầm là loại cá có thịt ngọt, thơm ngon. Lẩu cá tầm là món ăn được chế biến từ cá tầm, được nấu với các loại gia vị và rau củ. Món ăn này có vị ngọt thanh, là món ăn thích hợp để thưởng thức trong những ngày đông lạnh.

Canh gà đen nấu măng rừng: Canh gà đen nấu măng rừng là món ăn được chế biến từ thịt gà đen và măng rừng. Món ăn này có vị ngọt thanh, đậm đà, là món ăn không thể bỏ qua khi đến Cao Bằng.

Phở chua Cao Bằng: Phở chua Cao Bằng là món ăn đặc sản của Cao Bằng, được làm từ bánh phở, thịt bò, thịt xá xíu, giò tai, rau sống,... Món ăn này có vị chua chua, ngọt ngọt, là món ăn được nhiều du khách yêu thích.

Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức các món ăn khác tại nhà hàng Nasan Green Farm, như: cơm lam, xôi ngũ sắc, bánh cuốn,...

Dưới đây là một số gợi ý cho bạn khi thưởng thức ẩm thực tại Nasan Green Farm Cao Bằng:

Nên thưởng thức các món ăn đặc sản của Cao Bằng, như thịt trâu gác bếp, gà đen nướng,...Nên thưởng thức các món ăn vào buổi tối, khi thời tiết mát mẻ.Nên thưởng thức các món ăn tại nhà hàng của khu du lịch để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Từ khóa tìm kiếm:

Câu chuyện: Nasan Green Farm Cao Bằng

Điện thoại: Nasan Green Farm Cao Bằng

Bài viết cùng chuyên mục

Du lịch hà nội hải phòng 2 ngày 1 đêm

Du lịch hà nội hải phòng 2 ngày 1 đêm xuất phát từ hà nội. Hải Phòng là một thành phố biển xinh đẹp, nổi tiếng với những bãi biển thơ mộng, những món ăn ngon và những địa điểm tham quan hấp dẫn. Bài viết sau đây Revoucher chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn chi tiết lịch trình và các địa điểm tham quan ở hải phòng cho chuyến du lịch 2 ngày 1 đêm này. Hãy cùng theo dõi nhé

Kinh nghiệm du lịch hải phòng 3 ngày 2 đêm tự túc

Kinh nghiệm du lịch hải phòng 3 ngày 2 đêm tự túc cho 2 người sẽ giúp bạn có thêm cái nhìn tổng quan và lên kế hoạch được hoàn mỹ nhất cho chuyến du lịch của mình cùng người yêu thương. Bài viết sau đây Revoucher chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những điều cần lưu ý và một số kinh nghiệm mà tôi đã trải qua trong chuyến du lịch hải phòng của mình. Hãy cùng tôi đi khám phá hải phòng ngay nhé

Kinh nghiệm du lịch mù cang chải

Mù Cang Chải là một huyện vùng cao của tỉnh Yên Bái, nổi tiếng với những thửa ruộng bậc thang hùng vĩ, được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Đây là một điểm đến du lịch hấp dẫn, thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước.

Lịch trình du lịch Hòn Dấu 2 ngày 1 đêm tự túc

Hòn Dấu là một hòn đảo du lịch nằm trong vịnh Bắc Bộ thuộc khu du lịch giải trí Đồ Sơn, thành phố Hải Phòng, Việt Nam. Nơi đây được mệnh danh là hòn đảo ngọc bởi sở hữu nhiều bãi biển đẹp, làn nước trong xanh, bờ cát trắng mịn. Hòn Dấu cũng là một điểm đến du lịch hấp dẫn với nhiều hoạt động vui chơi, giải trí và khám phá

Kinh nghiệm đặt phòng flamingo cát bà beach resort

Flamingo cát bà beach resort là một khu resort rất mới và được nhiều du khách quan tâm. Đây là điểm đến thu hút du khách của quần đảo Cát bà. Flamingo Cát bà nằm trên bãi Cát Cò với vẻ đẹp nên thơ trữ tình với bờ cát trắng trải dài và biển xanh. Ngoài ra còn có nhiều tiện ích đẳng cấp quốc tế . Hãy cùng revoucher chúng tôi đi xem flamingo cát bà beach resort có gì và làm thế nào để đặt phòng tại khu resort cao cấp này nhé.