Xem thêm
Các chuyên mục

Nghỉ lễ 30/4 - 01/5 nên đi du lịch ở đâu tránh đông người

Ngày đăng: 20/03/2023
Lượt xem: 351
Năm nay dịp nghỉ lễ 30/4 - 01/5 lại vào cuối tuần thứ 7, chủ nhật bởi vậy lịch nghỉ sẽ tối đa 4 ngày. Nếu bạn muốn đi du lịch nghỉ dưỡng cùng với người thân, bạn bè nhưng muốn tránh chỗ đông người thì hãy tham khảo bài viết sau đây của Revoucher nhé!

Nghỉ lễ 30/4 - 01/5 nên đi du lịch ở đâu tránh đông người

Gợi ý cho bạn

Hàng năm vào những dịp lễ lớn cùng với kì nghỉ dài ngày, bất kỳ một ai cũng muốn có chuyến đi nghỉ dưỡng cùng với người thân, bạn bè thư dãn sau những ngày làm việc mệt mỏi. Hầu như mọi người đều có cùng sở thích đi du lịch giá rẻ và đến những nơi ít đông người càng tốt.

Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 nên đi du lịch ở đâu để tránh đông người? hãy để Revoucher giúp cho các du khách dễ lựa chọn hơn, với một số địa điểm du lịch hấp dẫn nhé!

30/4 - 1/5 đi đâu chơi ở miền Bắc?

Miền đá Hà Giang

Mùa hoa của núi rừng vừa đi qua, sang tháng 4, 5 của Hà Giang là mùa lễ hội và mùa nước đổ, hứa hẹn sẽ là điểm đến mang đầy đủ nét đẹp văn hóa và cảnh sắc cho du khách. Tháng 10 ở Hà giang nổi tiếng với những cánh đồng hoa tam giác mạch thu hút nhiều du khách đến nơi đây.

Dịp nghỉ lễ 30/4/2023 bạn dẫn theo người thân hoặc hội bạn lên Hà Giang, đến nơi đây chúng ta sẽ chẳng lo thiếu địa điểm sống ảo. Bởi nhìn đâu ta cũng sẽ thấy mở ra không gian hùng vĩ, khoáng đạt và nên thơ. Đến Hà Giang, chúng ta sẽ được ngắm nhìn ruộng bậc thang Hoàng Su Phì mùa nước đổ, lượn qua những cung đường hiểm trở trên đèo Mã Pì Lèng, ngắm nhìn cuộc sống của đồng bào thiểu số vô cùng yên bình và thân thiện tại Đồng Văn. Bởi vậy nơi đên luôn giữ được nét đẹp hoang sơ đặc sắc.

Khi tới Hà giang bạn hãy đến phiên chợ đồng văn, cùng với màu sắc và không khí ở đây rất sôi động khác biệt với các chợ khác, Với nhiều mặt hàng độc đáo như thổ cẩm, khăn mông, vải và các loại thảo mộc khác.Gạo nếp xôi ngũ sắc, bánh tam giác mạch và đặc biệt là rượu ngô cũng là những món ăn độc đáo. Chính vì điểm đặc biệt này mà phiên chợ thu hút sự quan tâm của du khách bốn phương. Khi đến với Hà giang bạn hãy chinh phục cột cờ Lũng Cú thiêng liêng cực Bắc, bạn sẽ yêu và tự hào về đất nước.

Gợi ý cho bạn

" src="https://revoucher.vn///storage/tin-tuc/Nghi-le-304---015-nen-di-du-lich-o-dau-tranh-dong-nguoi/nghi-le-30-4-01-5-nen-di-du-lich-o-dau-tranh-dong-nguoi-1.webp" alt="Nghỉ lễ 30/4 - 01/5 nên đi du lịch ở đâu tránh đông người
Gợi ý cho bạn
" width="700" height="394">

Hồ Ba Bể - Bắc Kạn

Với khoảng cách từ Hà Nội đến Hồ ba bể khoảng 230km, hồ Ba Bể tọa lại tại Vườn Quốc Gia Ba Bể, xã Nam Mẫu, huyện Ba Bể, tỉnh Bắc Kạn. Hồ ba bể nổi danh là một trong 20 hồ nước ngọt đẹp nhất hành tinh nên nếu bạn là một người yêu rừng núi và những cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ với dòng thác và nét dịu dàng của những làn nước trong xanh, mỗi một du khách đến đây đều bị thu hút và mang lại cảm giác như đang được đi lạc vào chốn thần tiên

Gợi ý cho bạn

" src="https://revoucher.vn///storage/tin-tuc/Nghi-le-304---015-nen-di-du-lich-o-dau-tranh-dong-nguoi/nghi-le-30-4-01-5-nen-di-du-lich-o-dau-tranh-dong-nguoi-2.webp" alt="Nghỉ lễ 30/4 - 01/5 nên đi du lịch ở đâu tránh đông người
Gợi ý cho bạn
" width="700" height="476">

Cạnh hồ ba bể có một thác nước rất đẹp đó là thác bản dốc vơi chiều cao hơn 60 mét là một trong những thác nước đẹp nhất việt nam với những tầng đá vôi dài, dòng nước chảy qua nhìn nơi đây rất nên thơ. Bên cạnh cảnh đẹp thiên nhiên, thác bản dốc còn thu hút du khách với các hoạt động về ban đêm cùng các ánh lửa thắp sáng lung linh và thưởng thức các món ăn độc đáo hấp dẫn nơi đây. Những món ăn độc đáo như chuối hột rừng nướng, xôi nếp,… đây là một trải nghiệm thú vị cho dịp lễ 30/4 đến 1/5.

Gợi ý cho bạn

" src="https://revoucher.vn///storage/tin-tuc/Nghi-le-304---015-nen-di-du-lich-o-dau-tranh-dong-nguoi/nghi-le-30-4-01-5-nen-di-du-lich-o-dau-tranh-dong-nguoi-3.webp" alt="Nghỉ lễ 30/4 - 01/5 nên đi du lịch ở đâu tránh đông người
Gợi ý cho bạn
" width="700" height="466">

Tam Đảo – Thành phố sương mù

Tam Đảo thuộc tỉnh vĩnh phúc nằm cách hà nội chỉ 75km cũng là địa điểm lý tưởng để bạn đi du lịch dịp nghỉ lễ 30/4 - 01/5 cùng gia đình, bạn bè... Đến với khu du lịch tam đảo cảnh trước mắt bạn nhìn thấy được bao phủ xung quanh bởi núi rừng xanh ngát, khí hậu nơi đây ôn hòa mát mẻ, nhiệt độ thấp hơn so với ở hà nội vài độ C.

Đến với tam đảo thành phố sương mù bạn còn có thể được ngắm nhìn những công trình kiến trúc theo phong cách châu âu bậc nhất với nét sang trọng hiện đại.

Ngoài ra đếnthác Bạc để nhìn dòng nước từ khe núi trên cao. Đây là nơi thu hút những ai yêu mạo hiểm, nếu bạn muốn ghé thăm địa điểm tâm linh nổi tiếng có thể đến đềnbà Chúa Thượng Ngàn nổi tiếng.Buổi tối đi dạo chợ đêm để khám phá cuộc sống của con người nơi đây cũng là ý tưởng rất tuyệt.

Gợi ý cho bạn

" src="https://revoucher.vn///storage/tin-tuc/Nghi-le-304---015-nen-di-du-lich-o-dau-tranh-dong-nguoi/nghi-le-30-4-01-5-nen-di-du-lich-o-dau-tranh-dong-nguoi-4.webp" alt="Nghỉ lễ 30/4 - 01/5 nên đi du lịch ở đâu tránh đông người
Gợi ý cho bạn
" width="700" height="538">

30/4 - 1/5 đi đâu chơi ở miền Trung?

Bãi rạn Nam Ô - Đà Nẵng

Đà nẵng là thiên đừng du lịch với nhiều khu du lịch khác nhau, bãi rạn nam ô được mệnh danh bãi biển mang nét đẹp độc đáo riêng, hoang sơ và mới lạ. Nam ô là một tên của làng chài có nghề sản xuất nước mắn từ lâu đời. Bãi biển rạn nam ô nằm cách trung tâm thành phố đà nẵng khoàng 17km. Từ Nam Ô, bạn có thể đi thuyền đến các làng dân tộc Hoa Bằng, Hoa Bắc và đi bộ hoặc lên bán đảo Sơn Trà.

Gợi ý cho bạn

" src="https://revoucher.vn///storage/tin-tuc/Nghi-le-304---015-nen-di-du-lich-o-dau-tranh-dong-nguoi/nghi-le-30-4-01-5-nen-di-du-lich-o-dau-tranh-dong-nguoi-5.webp" alt="Nghỉ lễ 30/4 - 01/5 nên đi du lịch ở đâu tránh đông người
Gợi ý cho bạn
" width="700" height="399">

Đánh giá:4.3/5(Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ:Nam Ô 1, phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng

Giờ mở cửa:09:00–17:00 (Từ thứ 2 đến chủ nhật)

Giá vé:Miễn phí

Ưu điểm: Nước biển trong xanh, bãi biển sạch, khung cảnh nên thơ

Nhược điểm: Giá resort hơi mắc

Cố đô Huế – Xứ sở mộng mơ

Cố đô huế là cái tên mang lại nhiều ký ức xưa . Đến với Huế không chỉ mang lại giá trị lịch sử lâu đời, mà còn ẩn mình trong khung cảnh rất lãng mạn, bí ẩn và quyến rũ. Nơi đây rất thích hợp cho những ai thích nhịp sống chậm rãi không ồn ào bon chen. Đặc biệt hơn rất thích hợp với tâm hồn đầy lãng mạn yêu thích thơ mộng nơi cố đô huế.

Đến Huế nhất định bạn sẽ bị ấn tượng ngay bởi khung cảnh có phần cổ kính, câu hát điệu hò mang đậm nét truyền thống. Tham quan kinh thành Huế, sẽ khiến bạn thêm yêu truyền thống và lịch sử hào hùng dân tộc. Dạo quanh chùa Thiên Mụ bên bờ sông Hương, hay ghé thăm chợ Đông Ba được ví như chợ Sài Gòn giữa lòng xứ Huế, tìm hiểu cách làm nón thông qua làng nón Phú Cam sẽ là những nơi không thể bỏ qua khi ghé thăm mảnh đất cố đô

Gợi ý cho bạn

" src="https://revoucher.vn///storage/tin-tuc/Nghi-le-304---015-nen-di-du-lich-o-dau-tranh-dong-nguoi/nghi-le-30-4-01-5-nen-di-du-lich-o-dau-tranh-dong-nguoi-6.webp" alt="Nghỉ lễ 30/4 - 01/5 nên đi du lịch ở đâu tránh đông người
Gợi ý cho bạn
" width="700" height="467">

hiện nay giới trẻ thường bị thu hút bởi những thành phố náo nhiệt, nhiều đèn hoa rực rỡ nên vẻ đẹp tĩnh lặng xưa cũ của Huế ít được quan tâm và trải nghiệm. Do đó, địa điểm du lịch này cũng ít đông đúc so với các danh lam, thắng cảnh nổi tiếng khác. Chắc hẵn 30/4 và 1/5 sẽ là dịp tuyệt vời để bạn dư dã thời gian khám phá hết cố đô Huế và tận hưởng bên cạnh những người thân yêu, và rồi bạn sẽ thêm yêu và nhớ mãi về cố đô Huế thân thương đấy.

Đảo Lý Sơn - Quảng Ngãi

Đảo lý sơn là một trong những hòn đảo được đánh giá đẹp nhất ở việt nam, lý sơn được coi như là một xứ sở thần tiên với những làn nước trong màu ngọc bích cùng các con sóng trắng xóa vô tận, bãi biển trải dài tạo nên một khung cảnh bức tranh thiên nhiên thật tuyệt vời với du khách đến đây.

Khi đến đây, bạn có thể tận hưởng bầukhông khí mát mẻ, trong lành và ngắm nhìn biển xanh, bãi cát trắng, nắng vàngvà những con thuyền duyên dáng vươn mình ra khơi.

Gợi ý cho bạn

" src="https://revoucher.vn///storage/tin-tuc/Nghi-le-304---015-nen-di-du-lich-o-dau-tranh-dong-nguoi/nghi-le-30-4-01-5-nen-di-du-lich-o-dau-tranh-dong-nguoi-7.webp" alt="Nghỉ lễ 30/4 - 01/5 nên đi du lịch ở đâu tránh đông người
Gợi ý cho bạn
" width="700" height="397">

Đánh giá chất lượng:4.5/5(Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ:Huyện Lý Sơn, tỉnh Quảng Ngãi

Giờ mở cửa: Cả ngày từ thứ 2 đến chủ nhật

Giá vé: Miễn phí

Ưu điểm: Phong cảnh đẹp, nhiều món hải sản ngon

Nhược điểm: Ít dịch vụ

Buôn Ma Thuột - Thành phố trên cao

Nhiều người vẫn hay thường đùa vui với nhau rằng “Về rừng ở ẩn” để nói đến những lúc mệt mỏi giữa bộn bề cuộc sống. Vậy thì nhân dịpnghỉ lễ nên đi đâu chơi? Bạn hãy thử cảm giác “tạm trốn” ẩn cư nơi núi rừng tại Buôn Ma Thuột nha.

Buôn Ma Thuột là thành phố lớn nhất Đăk Lăk, nơi đây mang lại cho khách đến vẻ đẹp đặc trưng của núi rừng Tây Nguyên, giao thông thuận tiện đi lại rất tiện cho việc tham quan du lịch và khám phá. Buôn Ma Thuột được xem là cái nôi của không gian văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên đã được UNESCO công nhận.

Gợi ý cho bạn

" src="https://revoucher.vn///storage/tin-tuc/Nghi-le-304---015-nen-di-du-lich-o-dau-tranh-dong-nguoi/nghi-le-30-4-01-5-nen-di-du-lich-o-dau-tranh-dong-nguoi-8.webp" alt="Nghỉ lễ 30/4 - 01/5 nên đi du lịch ở đâu tránh đông người
Gợi ý cho bạn
" width="700" height="525">

Đến với Buôn Ma Thuột bạn sẽ được hòa mình vào hương thơm đặc trưng của cà phê say đắm với bảo tàng Thế giới Cà phê. Nơi đây nổi bật bởi kiến trúc lạ mắt, được ví như "trời Tây" giữa Đăk Lăk với không gian trưng bày độc đáo, ấn tượng kể về câu chuyện cà phê vòng quanh trên khắp thế giới.

30/4 - 1/5 đi đâu chơi ở miền Nam?

Đảo Hải Tặc - Kiên Giang

Mấy ông hay xem hoạt hình đừng nghĩ gì đến One Piece nhé, chúng tôi đang nhắc đến hòn đảo xinh đẹp ở Kiên Giang kìa. Và ở đây cũng chẳng ai cướp bóc gì, một hoàn đảo vô cùng bình yêu và xinh đẹp, chưa được nhiều người khám phá đâu.

Dịp nghỉ lễ này bạn có thể đi cùng gia đình, bạn bè tới Đảo Hải Tặc, đó coi như 4 ngày nghỉ dưỡng tuyệt vời trên bờ biển, thưởng thức hải sản tươi ngon cùng người thương, mỗi anh chị một lon bia quên hết sự đời, chụp cho nhau những bức ảnh xinh đẹp đăng FB khẳng định “chủ quyền”. Còn gì tuyệt vời hơn?

Gợi ý cho bạn

" src="https://revoucher.vn///storage/tin-tuc/Nghi-le-304---015-nen-di-du-lich-o-dau-tranh-dong-nguoi/nghi-le-30-4-01-5-nen-di-du-lich-o-dau-tranh-dong-nguoi-9.webp" alt="Nghỉ lễ 30/4 - 01/5 nên đi du lịch ở đâu tránh đông người
Gợi ý cho bạn
" width="700" height="469">

Thành phố biển Vũng Tàu

Đến với Vũng Tàu là thành phố du lịch biển nổi tiếng được nhiều du khách yêu thích trong nhiều năm nay. Nơi đây có cảnh biển thơ mộng, những di tích văn hóa lịch sử cùng những món hải sản tươi ngon… Khi đến thành phố biển Vũng Tàu bạn có thể hòa mình vào những cơn sóng biển của bãi Trước, bãi Sau hay tham quan một vài địa điểm du lịch nổi tiếng tại đây như Bạch Dinh, tượng Chúa Kitô, mũi Nghinh Phong và cánh đồng cừu xinh đẹp.

Gợi ý cho bạn

" src="https://revoucher.vn///storage/tin-tuc/Nghi-le-304---015-nen-di-du-lich-o-dau-tranh-dong-nguoi/nghi-le-30-4-01-5-nen-di-du-lich-o-dau-tranh-dong-nguoi-10.webp" alt="Nghỉ lễ 30/4 - 01/5 nên đi du lịch ở đâu tránh đông người
Gợi ý cho bạn
" width="700" height="500">

Vườn quốc gia Bù Gia Mập - Bình Phước

Vườn quốc gia Bù Gia Mập có khí hậu mát mẻ và rất phong phú về động thực vật. Nếu đã chán không khí đô thị ồn ào của Sài Gòn, bạn có thể đến Bù Gia Mập đểcảm nhận không khí trong lành của thiên nhiên núi rừng.

Nơi đây được biết đến với khu rừng tràm hoang sơ. Ngồi ca nô dọc theolàn nước xanh mát, ngắm nhìn tràm cao vút trên đường đi hay dọc lối đi, nghe tiếng lá xào xạc, tiếng chim hót vui tai, và khung cảnh thật yên bình, thư thái.

Gợi ý cho bạn

" src="https://revoucher.vn///storage/tin-tuc/Nghi-le-304---015-nen-di-du-lich-o-dau-tranh-dong-nguoi/nghi-le-30-4-01-5-nen-di-du-lich-o-dau-tranh-dong-nguoi-11.webp" alt="Nghỉ lễ 30/4 - 01/5 nên đi du lịch ở đâu tránh đông người
Gợi ý cho bạn
" width="700" height="466">

Đất nước Việt Nam chúng ta với vô vàn cảnh đẹp trải dài khắp mọi miền đất nước, chờ những người yêu du lịch đến khám phá. Tuy nhiên mỗi nơi lại có một thời điểm đẹp nhất trong năm. Hy vọng những gợi ý về những địa điểm Nghỉ lễ 30/4 - 01/5 nên đi du lịch ở đâu tránh đông người

Gợi ý cho bạn
với thời gian du lịch khá phù hợp và những cảnh đẹp nổi bật sẽ giúp bạn chọn được địa điểm ưng ý để thoả sức tận hưởng trong dịp lễ.
Từ khóa tìm kiếm:

Thư viện ảnh: Nghỉ lễ 30/4 - 01/5 nên đi du lịch ở đâu tránh đông người

Trang dành cho điện thoại: Nghỉ lễ 30/4 - 01/5 nên đi du lịch ở đâu tránh đông người

Bài viết cùng chuyên mục

Du lịch hà nội hải phòng 2 ngày 1 đêm Du lịch hà nội hải phòng 2 ngày 1 đêm xuất phát từ hà nội. Hải Phòng là một thành phố biển xinh đẹp, nổi tiếng với những bãi biển thơ mộng, những món ăn ngon và những địa điểm tham quan hấp dẫn. Bài viết sau đây Revoucher chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn chi tiết lịch trình và các địa điểm tham quan ở hải phòng cho chuyến du lịch 2 ngày 1 đêm này. Hãy cùng theo dõi nhé
Kinh nghiệm du lịch hải phòng 3 ngày 2 đêm tự túc Kinh nghiệm du lịch hải phòng 3 ngày 2 đêm tự túc cho 2 người sẽ giúp bạn có thêm cái nhìn tổng quan và lên kế hoạch được hoàn mỹ nhất cho chuyến du lịch của mình cùng người yêu thương. Bài viết sau đây Revoucher chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những điều cần lưu ý và một số kinh nghiệm mà tôi đã trải qua trong chuyến du lịch hải phòng của mình. Hãy cùng tôi đi khám phá hải phòng ngay nhé
Kinh nghiệm du lịch mù cang chải Mù Cang Chải là một huyện vùng cao của tỉnh Yên Bái, nổi tiếng với những thửa ruộng bậc thang hùng vĩ, được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Đây là một điểm đến du lịch hấp dẫn, thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước.
Lịch trình du lịch Hòn Dấu 2 ngày 1 đêm tự túc Hòn Dấu là một hòn đảo du lịch nằm trong vịnh Bắc Bộ thuộc khu du lịch giải trí Đồ Sơn, thành phố Hải Phòng, Việt Nam. Nơi đây được mệnh danh là hòn đảo ngọc bởi sở hữu nhiều bãi biển đẹp, làn nước trong xanh, bờ cát trắng mịn. Hòn Dấu cũng là một điểm đến du lịch hấp dẫn với nhiều hoạt động vui chơi, giải trí và khám phá
Kinh nghiệm đặt phòng flamingo cát bà beach resort Flamingo cát bà beach resort là một khu resort rất mới và được nhiều du khách quan tâm. Đây là điểm đến thu hút du khách của quần đảo Cát bà. Flamingo Cát bà nằm trên bãi Cát Cò với vẻ đẹp nên thơ trữ tình với bờ cát trắng trải dài và biển xanh. Ngoài ra còn có nhiều tiện ích đẳng cấp quốc tế . Hãy cùng revoucher chúng tôi đi xem flamingo cát bà beach resort có gì và làm thế nào để đặt phòng tại khu resort cao cấp này nhé.