Xem thêm
Các chuyên mục

2 Ngày 1 Đêm tập 33 Mỹ Tâm chính là khách mời đặc biệt

Ngày đăng: 08/10/2023
Lượt xem: 199
Theo dõi Revoucher trên
2 tiếng trước khi lên sóng, nhà sản xuất chương trình 2 Ngày 1 Đêm đã công bố Mỹ Tâm chính là khách mời đặc biệt xuất hiện trong tập 33.

2 Ngày 1 Đêm: Mỹ Tâm xuất hiện, Trường Giang cầu được ước thấy

2 tiếng trước khi lên sóng, nhà sản xuất chương trình 2 Ngày 1 Đêm đã công bố Mỹ Tâm chính là khách mời đặc biệt xuất hiện trong tập 33.

Đúng như những gì cư dân mạng đồn đoán trong những ngày qua, Mỹ Tâm chính là vị khách mời đã khiến dàn cast xúc động và đứng ngồi không yên.

Sự xuất hiện lần đầu tiên của chị đẹp trong một chương trình truyền hình thực tế cũng khiến fan tò mò, phấn khích.

Dàn cast 2 Ngày 1 Đêm không khỏi bối rối khi lần đầu gặp thần tượng.

HIEUTHUHAI bày tỏ chân thành:  Trong một dịp đặc biệt này, em không muốn hóa thân, em muốn nói ra những gì thật lòng nhất với chị.

2 Ngày 1 Đêm tập 33 Mỹ Tâm chính là khách mời đặc biệt

Poster chính thức của tập 33 2 Ngày 1 Đêm mùa 2.

Còn Cris Phan chia sẻ: 3 đời nhà em đều thích chị, từ thời bà nội em, ba em rồi đến em nữa.

2 Ngày 1 Đêm tập 33 Mỹ Tâm chính là khách mời đặc biệt

 Với sự góp mặt của Mỹ Tâm, tập 33 của 2 Ngày 1 Đêm mùa 2 được dự đoán sẽ lên top trending ngay trong đêm và phá vỡ nhiều kỷ lục về lượt xem, lượt tương tác.

Với chủ đề Hành trình chinh phục những ước mơ, dàn cast cũng đạt được ước mơ của mình đó là được gặp Mỹ Tâm tại chương trình.

Trước đó, ở mùa 1 và mùa lễ hội, 6 thành viên đã không ít lần bày tỏ mong muốn Mỹ Tâm trở thành khách mời của 2 Ngày 1 Đêm.

Ở chặng cuối của mùa 1, Trường Giang thẳng thắn chia sẻ: Mùa 2 tôi yêu cầu có Mỹ Tâm được không ạ?

Tôi mê Mỹ Tâm lắm. Tôi với Mỹ Tâm không làm việc nhiều nhưng đã có tương tác với nhau trên mạng xã hội rồi.

Mỹ Tâm cũng rất là thích tôi, tại vì đồng hương mà.

Không những vậy, anh còn gửi một lời nhắn nhủ đến giọng ca Ước Gì: Mỹ Tâm ơi, nếu mà em có xem được clip này, anh hy vọng em sẽ nhận lời tham gia chương trình này. Bởi sự nhận lời của Mỹ Tâm sẽ tiếp thêm năng lượng anh em ở đây. Và anh em ở đây cũng hứa vì Mỹ Tâm mà chơi hết mình hơn tất cả mọi thứ.

2 Ngày 1 Đêm tập 33 Mỹ Tâm chính là khách mời đặc biệt

Thậm chí, nếu Mỹ Tâm thua, Trường Giang sẵn sàng ra ngủ ngoài lề đường và thuê khách sạn 5 sao cho nữ ca sĩ ở.

Ngoài ra, Lê Dương Bảo Lâm cũng có cùng mong muốn với Trường Giang. Trước đây, ở chặng Huế, anh đã từng 1 lần bày tỏ ước nguyện này.

Ông hoàng ra dẻ còn thể hiện một đoạn nhạc chế để gửi lời mời đến thần tượng: Chị Mỹ Tâm luộc rau, chị Mỹ Tâm mỉm cười, chị Mỹ Tâm của em, hãy tham gia đi nào...

Một lần khác, Lê Dương Bảo Lâm vào xem livestream của thần tượng và không quên để lại lời nhắn đầy tha thiết về chuyện mời Mỹ Tâm tham gia 2 Ngày 1 Đêm.

Nam nghệ sĩ viết: Chị Tâm ơi, chị tham gia 2 Ngày 1 Đêm một lần được không? Em năn nỉ chị luôn, mọi người thuyết phục chị phụ Lâm với.

2 Ngày 1 Đêm tập 33 Mỹ Tâm chính là khách mời đặc biệt

Lê Dương Bảo Lâm còn tuyên bố sẵn sàng không nhận cát-xê nếu chương trình mời Mỹ Tâm tham gia.

2 Days 1 Night - 2 Ngày 1 Đêm là show truyền hình thực tế nổi tiếng, lâu đời của Hàn Quốc.

2 Days 1 Night có format là du lịch, trải nghiệm, giới thiệu văn hoá và cảnh đẹp của đất nước.

Chương trình được Dong Tay Promotion mua bản quyền và phát sóng phiên bản Việt với tên gọi 2 Ngày 1 Đêm - Tự Do Tự Lo.

Từ khóa tìm kiếm: 2 Ngày 1 Đêm 2 Ngày 1 Đêm mùa 2

Thư viện ảnh: 2 Ngày 1 Đêm tập 33 Mỹ Tâm chính là khách mời đặc biệt

Trang dành cho điện thoại: 2 Ngày 1 Đêm tập 33 Mỹ Tâm chính là khách mời đặc biệt

Bài viết cùng chuyên mục
Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện. Ông Hoàng đang ráo riết tìm cách thuyết phục Điều hợp tác điều chế nước khoái nhưng lại đau đớn khi biết chính con gái mình nghiện thứ nước đó.
Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ. Muốn gặp Cường nhưng không được cho phép, con gái ông Hoàng dọa tự tử trước mặt bố mẹ
Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái. Sau bao ngày vật vã nhưng không có được nước khoái, Đạt nói với Cường rằng mình đang cai.
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải. Tình cảm thân thiết giữa Măng và Vải đã rạn nứt khi A Rể nói ra sự thật chính bố Măng đã đâm chết bố Vải
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Đoàn ép bố vợ giao toàn bộ Đoàn càng ngày càng thể hiện lòng tham vô đáy khi trực tiếp nói với ông Hề muốn quản lý toàn bộ chuyện làm ăn và sẽ chia đều lời lãi