Xem thêm
Các chuyên mục

Lịch phim chiếu rạp tháng 8/2023

Ngày đăng: 24/04/2023
Lượt xem: 1540
Phim chiếu rạp ngày nay là một hình thức chiếu phim thu hút được một lượng khán giả đông đảo. Cập nhật ngay lịch chiếu của những bộ phim chiếu rạp mới nhất trong tháng 8/2023 trong nội dung sau đây.

Với những bộ phim chiếu rạp xuất sắc trong năm 2023 , tháng 8 này, khán giả trên toàn thế giới nói chung và Việt Nam sẽ được thưởng thức thêm những thước phim hấp dẫn, bom tấn, kinh dị nhưng cũng không kém hài hước từ nhiều quốc gia trên thế giới. Hãy cùng Revoucher theo dõi lịch phim chiếu rạp tháng 8/2023 dưới đây nhé để không bị bỏ lỡ.

Gợi ý cho bạn

Đã có lịch phim chiếu rạp tháng 9/2023 tại đây

Lịch phim chiếu rạp tháng 8/2023 - Siêu hấp dẫn

Meg 2: The Trench 

Meg 2: The Trench - Action, Thriller, Science Fiction

Lịch phim chiếu rạp tháng 8/2023

Diễn viên
Jason Statham, Shuya Sophia Cai, Cliff Curtis, Page Kennedy, Sienna Guillory

Đạo diễn
Ben Wheatley

Nhà sản xuất
Lorenzo di Bonaventura, Belle Avery

Khởi chiếu: 04/8/2023

Blue Beetle - Siêu anh hùng với bộ giáp tối tân bậc nhất DC

Blue Beetle là một siêu anh hùng xuất hiện trong các bộ truyện tranh của Mỹ từ năm 1939. Phiên bản đầu tiên của Blue beetle là Dan Garrett, con trai của một sĩ quan cảnh sát đã hy sinh. Trong vai trò một nhà khảo cổ học, anh đã khai quật được một con “bọ” với năng lực phi thường, có khả năng liên kết hoàn toàn với tâm trí của vật chủ, giúp vật chủ biến đổi thành một siêu anh hùng với những khả năng đáng gờm. Sau khi Dan Garrett qua đời, “bọ xanh” được truyền lại cho học trò của anh - Ted Kord, và cũng đánh dấu

Lịch phim chiếu rạp tháng 8/2023

Bộ phim xoay quanh thế hệ thứ 3 của siêu anh hùng này - anh chàng vừa tốt nghiệp Jamie Reyes. Anh trở về nhà với tràn trề niềm tin và hy vọng về tương lai, để rồi nhận ra quê nhà đã thay đổi rất nhiều so với trước đây. Khi tìm kiếm mục đích sống trên thế giới này, Jamie đối mặt với bước ngoặt cuộc đời khi anh nhận ra mình sở hữu một di sản cổ đại của công nghệ sinh học ngoài hành tinh: Scarab. Khi Scarab chọn Jamie trở thành vật chủ, anh được ban tặng một bộ áo giáp với siêu sức mạnh đáng kinh ngạc không ai có thể lường trước. Số phận của Jamie hoàn toàn thay đổi khi giờ đây, anh đã là siêu anh hùng Blue Beetle. 

Diễn viên
George Lopez

Đạo diễn
Ángel Manuel Soto

Nhà sản xuất
Walter Hamada

Khởi chiếu: 18/08/2023

Gran Turismo 

Lịch phim chiếu rạp tháng 8/2023

Diễn viên
David Harbour, Archie Madekwe, Orlando Bloom, Djimon Hounsou, Geri Halliwell

Đạo diễn
Neill Blomkamp

Nhà sản xuất
Dana Brunetti, Carter Swan, Doug Belgrad

Khởi chiếu: 10/08/2023

Bạn đã có kế hoạch xem phim gì trong tháng 8 này chưa? Nếu chưa có thì hãy rủ ngay đồng bọn để cùng thưởng thức những thước phim chiếu rạp siêu hấp dẫn này nhé! 

Thư viện ảnh: Lịch phim chiếu rạp tháng 8/2023

Trang dành cho điện thoại: Lịch phim chiếu rạp tháng 8/2023

Bài viết cùng chuyên mục

Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện. Ông Hoàng đang ráo riết tìm cách thuyết phục Điều hợp tác điều chế nước khoái nhưng lại đau đớn khi biết chính con gái mình nghiện thứ nước đó.
Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ. Muốn gặp Cường nhưng không được cho phép, con gái ông Hoàng dọa tự tử trước mặt bố mẹ
Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái. Sau bao ngày vật vã nhưng không có được nước khoái, Đạt nói với Cường rằng mình đang cai.
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải. Tình cảm thân thiết giữa Măng và Vải đã rạn nứt khi A Rể nói ra sự thật chính bố Măng đã đâm chết bố Vải
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Đoàn ép bố vợ giao toàn bộ Đoàn càng ngày càng thể hiện lòng tham vô đáy khi trực tiếp nói với ông Hề muốn quản lý toàn bộ chuyện làm ăn và sẽ chia đều lời lãi