Xem thêm
Các chuyên mục

Cuộc chiến không giới tuyến tập 4 trực tiếp VTV1 ngày 14/9

Ngày đăng: 14/09/2023
Lượt xem: 1571
Video phim Cuộc chiến không giới tuyến tập 4 preview sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 14/9/2023 tại VTV Giải trí, VTV và VTV Go.

Preview phim cuộc chiến không giới tuyến tập 4

Trong tập trước của bộ phim Cuộc chiến không giới tuyến tập 3, thấy Pùa Sình phải đi vay nợ làm đám tang cho bố, ông Quang vận động thay đổi nhưng không được hưởng ứng.

Gợi ý cho bạn

Cuộc chiến không giới tuyến tập 4 lên sóng tối nay, 14/9, Pùa Sình (Minh Coca) buồn bã vì không có tiền làm đám tang 7 ngày cho bố như tục lệ. Tuy nhiên, chú của Pùa Sình vẫn bắt anh phải đi vay tiền làm cỗ mời họ hàng tới ăn.

Pùa Sình buồn bã vì không có tiền.

-Giờ này mà mày đần mặt ra ngồi đây à? Cỗ bàn hết rượu, hết thịt rồi, mày đi bắt con bò, con dê về làm cỗ đi , chú Pùa Sình nói.

-Tôi chỉ còn từng này tiền thôi. Chú cầm lấy đi mua rượu. Mình chỉ làm nốt bữa này thôi rồi mang bố tôi đi chôn , Pùa Sình đáp.

Trung tá Quang bất lực vì hủ tục làm đám ma tại bản làng.

Ở một diễn biến khác, Trung tá Quang (NSƯT Hoàng Hải) bất lực vì sự bảo thủ của dòng họ nhà Pùa Sình nên tới vận động họ tổ chức đám tang theo lối sống mới.

-Nó phải cúng đủ 7 ngày mới đem đi chôn. Bố chết nó phải bỏ tiền làm ma, dòng họ chỉ đến giúp thôi , chú Pùa Sình nói với Trung tá Quang.

-Dòng họ có thay Pùa Sình trả nợ không? Nếu Pùa Sình đứng ra tổ chức theo lối sống mới, ông có theo không? , Trung tá Quang hỏi chú Pùa Sình. Tuy nhiên, ông nhận được câu trả lời gây thất vọng.

Cũng trong tập này, Trung (Việt Anh) về nhận chức chưa lâu nên còn bất đồng quan điểm với cấp dưới. Trong cuộc họp, anh và Trung tá Quang tranh luận với nhau.

-Anh nói chúng ta cần đẩy mạnh tuyên truyền vận động, tại sao tỷ lệ người nghiện không giảm, hủ tục lạc hậu vẫn còn tồn tại trên địa bàn? , Trung nói trong cuộc họp.

Ông Quang đáp:  Trước khi về đây, chúng tôi đã cố gắng hết sức nhưng phải có thời gian. Tôi đã công tác và sống với mảnh đất này hơn 20 năm rồi. Tôi rất hiểu địa bàn, đối tượng, tâm lý người dân. Tôi hiểu công tác dân vận phải đặt lên hàng đầu .

Tuy nhiên, Trung vẫn cương quyết cho rằng muốn hoàn thành nhiệm vụ đồn biên phòng phải quyết liệu, không xuề xòa, không bao biện.

Liệu Pùa Sình sẽ làm gì để trả nợ? Diễn biến chi tiết tập 4 phim Cuộc chiến không giới tuyến sẽ lên sóng tối nay trên VTV1.

Xem cuộc chiến không giới tuyến tập 4 preview

Tập 4 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 14/9/2023.

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Cuộc chiến không giới tuyến tập 4 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 14/9/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://vtvgo.vn/xem-kenh/cuoc-chien-khong-gioi-tuyen-1079.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 40 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Thư viện ảnh: Cuộc chiến không giới tuyến tập 4 trực tiếp VTV1 ngày 14/9

Trang dành cho điện thoại: Cuộc chiến không giới tuyến tập 4 trực tiếp VTV1 ngày 14/9

Bài viết cùng chuyên mục

Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện. Ông Hoàng đang ráo riết tìm cách thuyết phục Điều hợp tác điều chế nước khoái nhưng lại đau đớn khi biết chính con gái mình nghiện thứ nước đó.
Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ. Muốn gặp Cường nhưng không được cho phép, con gái ông Hoàng dọa tự tử trước mặt bố mẹ
Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái. Sau bao ngày vật vã nhưng không có được nước khoái, Đạt nói với Cường rằng mình đang cai.
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải. Tình cảm thân thiết giữa Măng và Vải đã rạn nứt khi A Rể nói ra sự thật chính bố Măng đã đâm chết bố Vải
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Đoàn ép bố vợ giao toàn bộ Đoàn càng ngày càng thể hiện lòng tham vô đáy khi trực tiếp nói với ông Hề muốn quản lý toàn bộ chuyện làm ăn và sẽ chia đều lời lãi