Xem thêm
Các chuyên mục

Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ

Ngày đăng: 11/10/2023
Lượt xem: 243
Theo dõi Revoucher trên
Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ. Muốn gặp Cường nhưng không được cho phép, con gái ông Hoàng dọa tự tử trước mặt bố mẹ

Biệt dược đen - Tập 17 Preview

Con gái rượu của ông Hoàng cũng chính là bạn gái của Cường (Anh Vũ) đã nghiện nước khoái. Bị giam lỏng ở nhà, cô kề mảnh kính vỡ vào cổ đòi tự tử nếu không được gặp Cường, vì Cường mới cho cô nước khoái. Mẹ cô thấy vậy xin con gái bỏ mảnh kính xuống, bà hứa sẽ cho con đi.

Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ

Đúng lúc này, ông Hoàng về, thấy cảnh này, lập tức tát vợ ngã rồi quát con gái. Ông vừa tức giận, vừa bất lực vì cô con gái cưng đã nói dối đi học nước ngoài nhưng thực ra ở nhà với Cường - thằng đầu đường xó chợ theo cách gọi của ông Hoàng.

Bố đã cho mày tất cả nhưng mày lừa dối bố. Mày làm đi! - ông quát khiến con gái hoảng sợ. Đúng lúc này một người đột nhiên xuất hiện từ phía sau kịp thời ngăn cản con gái ông Hoàng đâm mảnh kính vào cổ mình.

Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ

Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ

Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ

Quý vị đón xem tập 17 phim Biệt dược đen phát sóng vào 21h40 thứ Ba (10/10) trên kênh VTV3!

Tử vi Hôm nay ngày 12/10/2023

Từ khóa tìm kiếm: Biệt dược đen Biệt dược đen preview Biệt dược đen vtv vtv

Thư viện ảnh: Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ

Trang dành cho điện thoại: Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ

Bài viết cùng chuyên mục
Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện. Ông Hoàng đang ráo riết tìm cách thuyết phục Điều hợp tác điều chế nước khoái nhưng lại đau đớn khi biết chính con gái mình nghiện thứ nước đó.
Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái. Sau bao ngày vật vã nhưng không có được nước khoái, Đạt nói với Cường rằng mình đang cai.
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải. Tình cảm thân thiết giữa Măng và Vải đã rạn nứt khi A Rể nói ra sự thật chính bố Măng đã đâm chết bố Vải
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Đoàn ép bố vợ giao toàn bộ Đoàn càng ngày càng thể hiện lòng tham vô đáy khi trực tiếp nói với ông Hề muốn quản lý toàn bộ chuyện làm ăn và sẽ chia đều lời lãi
Biệt dược đen tập 17 trực tiếp VTV3 ngày 10/10/2023 Biệt dược đen tập 17 trực tiếp VTV3 ngày 10/10/2023. Biệt dược đen tập 17 phát sóng ngày nào, mấy giờ? Lịch phát sóng và link xem trực tiếp phim Biệt dược đen tập 17 trên VTV3 - VTV Go.