Xem thêm
Các chuyên mục

Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 16

Ngày đăng: 08/05/2023
Lượt xem: 4505
Trong tập 16 bộ phim cuộc đời vẫn đẹp sao cậu em trời đánh của Luyến đã tìm đến bà tình và tuyên bố đòi nợ cho Luyến . Theo dõi chi tiết bộ phim cuộc đời vẫn đẹp sao tập 16 qua đoạn preview dưới dây nhé!

Ở tập 15 phim cuộc đời vẫn đẹp sao, Luyến đã đuổi được thằng em trai trời đánh - Bát đi. chính vì vậy hiện tại cô đã không còn vướng bận gì nữa. Nhưng bên cạnh đó ở đoạn preview tập 16 Luyến vẫn chán nản tâm sự với Lưu.  Ngược xuôi, ngang dọc mãi chỉ mong có ngày yên ổn. Bây giờ yên ổn rồi mà không vui tí nào, lòng cứ nặng trĩu như có tảng đá đè".

Gợi ý cho bạn

Trong khi đó thấy cô hàng xóm không vui , Lưu đã đùa rằng" Thế do bà hay do thằng em trai mà làm cho lòng luyến phải nặng trĩu đến thế? nói chung là do cô mà ra đấy!"

Khi nghe thấy lưu nói vậy Luyến lập tức hỏi lại: "Sao lại do tôi?", Lưu đã tiếp tục "Thả thính": "Do cô đơn mà ra đấy! Hay à 2 đứa mình dấn lên một tí, biết đâu là nó hết cô đơn đấy".

Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 16: Lưu thả thính Luyến, Bát tìm bà Tình đòi nợ

Bên cạnh đó lúc này luyến không hề biết rằng bát đã đến gặp bà tình và đang kể tội cô với mẹ chồng. Bà tình đã năn nỉ bát đừng làm khổ Luyến thêm nữa nhưng hắn nhanh chóng nói xấu chị gái: "Bà ý không tha cho cháu thì thôi, vừa mới đầu độc cháu tí chết!. Mà sao bà cứ bênh nó chằm chặp thế nhỉ. Bà có nhớ lần trước nó cầm tiền về quê giả nợ cho nhà bà, nó còn đánh cả bố mẹ đẻ cơ. Họ hàng ra can, một mình nó cân tất!".

Cuộc đời vẫn đẹp sao  tập 16

Khi bà tình thấy bát nói xấu con dâu mình, bà lập tức bảo vệ Luyến: "Cậu là người trong nhà, biết rõ câu chuyện mà cứ nói quá cho chị cậu thế".

Khi nghe đến đây Bát bỗng trở mặt lên giọng "đòi nợ" bà Tình: "Thôi không vòng vo nữa, biết thừa ông anh rể còn sống vừa lấy được con vợ ngon đét, giàu ú ụ. Bà vừa có cháu nội đúng không, song hỷ lâm môn quá!

Cuối cùng chỉ khổ bà Luyến nhà này thôi, còng lưng trả nợ bây giờ thì lại tay trắng trở về với trắng nay. Hôm nay thằng này đại diện cho dòng họ đích thân đòi lại món nợ cho chị Luyến".

Cuộc đời vẫn đẹp sao  tập 16

Bên cạnh đó Lưu vì muốn con trai không bị mất mặt với bạn bè đã quyết định bỏ nghề cửu vạn xin sang làm bảo vệ trông xe, Nhưng khi ở cương vị mới Lưu vẫn chưa quên nên suýt nữa thì thái độ khi khách nhờ lấy xe.

Ngay cả việc lấy xe giao cho khách cũng khiến Lưu khó chịu. Liệu Lưu có thể an phận với công việc này hay không, Bát sẽ làm gì để đòi nợ bà Tình và "báo hại" Luyến? Tập 16 phim Cuộc đời vẫn đẹp sao lên sóng vào tối 8/5/2023.

Thư viện ảnh: Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 16

Trang dành cho điện thoại: Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 16

Bài viết cùng chuyên mục

Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện. Ông Hoàng đang ráo riết tìm cách thuyết phục Điều hợp tác điều chế nước khoái nhưng lại đau đớn khi biết chính con gái mình nghiện thứ nước đó.
Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ. Muốn gặp Cường nhưng không được cho phép, con gái ông Hoàng dọa tự tử trước mặt bố mẹ
Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái. Sau bao ngày vật vã nhưng không có được nước khoái, Đạt nói với Cường rằng mình đang cai.
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải. Tình cảm thân thiết giữa Măng và Vải đã rạn nứt khi A Rể nói ra sự thật chính bố Măng đã đâm chết bố Vải
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Đoàn ép bố vợ giao toàn bộ Đoàn càng ngày càng thể hiện lòng tham vô đáy khi trực tiếp nói với ông Hề muốn quản lý toàn bộ chuyện làm ăn và sẽ chia đều lời lãi