Xem thêm
Các chuyên mục

Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Đoàn ép bố vợ giao toàn bộ

Ngày đăng: 11/10/2023
Lượt xem: 190
Theo dõi Revoucher trên
Đoàn càng ngày càng thể hiện lòng tham vô đáy khi trực tiếp nói với ông Hề muốn quản lý toàn bộ chuyện làm ăn và sẽ chia đều lời lãi

Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Đoàn ép bố vợ giao toàn bộ việc làm ăn lại cho mình

Kể từ khi Trung (Việt Anh) đến nhận chức Đồn trưởng đồn biên phòng Mường Luông, ông Hề cảnh giác cao độ và nhiều lần khuyên con rể không nên manh động. Tuy nhiên, vì tham tiền, Đoàn (Hà Việt Dũng) không nghe lời bố vợ vẫn ngang nhiên vận chuyển ma túy vì sợ kéo dài thời gian sẽ mất mối làm ăn.

Nhận thấy Đoàn ngày càng chống đối mình, thậm chí không từ thủ đoạn, lợi dụng trẻ con để được việc mình, ông Hề cảnh cáo Đoàn đừng để đời cha ăn mặn, đời con khát nước. Làm gì cũng phải nghĩ cho vợ con mình.

Đoàn không những không nghe mà còn cười nói mỉa mai bố vợ: Thế bố có biết câu thằng chột làm vua xứ mù chưa?.

Ông Hề tức quá, vung tay định tát Đoàn nhưng bị anh giữ tay lại. Đoàn còn nói thẳng bố già rồi nên nghỉ ngơi và giao lại việc làm ăn lại cho mình, lời lãi sẽ được anh chia đôi cho.

Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Đoàn ép bố vợ giao toàn bộ Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Đoàn ép bố vợ giao toàn bộ

Trong một tình huống khác, lang Phương về nhà bất ngờ thấy ông già thường hái thuốc chữa bệnh cho mình đang ngồi ở bếp lửa. Ông này hỏi vì sao lang Phương vẫn giữ gói thuốc chữa bệnh của bố năm xưa.

Phương tỏ ra khó chịu hỏi lại có phải ông Hề sai ông tới tìm mình không. Sau nhiều năm trôi qua, cô vẫn luôn muốn tìm ra ai là kẻ đã hãm hại bố mình.

Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Đoàn ép bố vợ giao toàn bộ Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Đoàn ép bố vợ giao toàn bộ

Trung không chỉ tập trung phá án ma túy, anh còn dành thời gian gần gũi với những đứa con nuôi của bộ đội biên phòng. Măng - một em bé có hoàn cảnh đặc biệt được bộ đội biên phòng nuôi dưỡng đã gặp Trung và muốn nhờ anh gửi bức thư của mình cho bố. Bởi không hiểu lý do gì, Măng đã gửi rất nhiều thư nhưng chưa được một lời hồi đáp.

Thấu hiểu tâm tư lo lắng của Măng, Trung đảm bảo sẽ tìm cách đưa tận tay bức thư này cho bố Măng. Anh còn động viên Măng chăm chỉ học tập.

Cuộc chiến không giới tuyến tập 21

Từ khóa tìm kiếm: Cuộc chiến không giới tuyến vtv1 vtv

Thư viện ảnh: Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Đoàn ép bố vợ giao toàn bộ

Trang dành cho điện thoại: Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Đoàn ép bố vợ giao toàn bộ

Bài viết cùng chuyên mục
Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện. Ông Hoàng đang ráo riết tìm cách thuyết phục Điều hợp tác điều chế nước khoái nhưng lại đau đớn khi biết chính con gái mình nghiện thứ nước đó.
Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ. Muốn gặp Cường nhưng không được cho phép, con gái ông Hoàng dọa tự tử trước mặt bố mẹ
Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái. Sau bao ngày vật vã nhưng không có được nước khoái, Đạt nói với Cường rằng mình đang cai.
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải. Tình cảm thân thiết giữa Măng và Vải đã rạn nứt khi A Rể nói ra sự thật chính bố Măng đã đâm chết bố Vải
Biệt dược đen tập 17 trực tiếp VTV3 ngày 10/10/2023 Biệt dược đen tập 17 trực tiếp VTV3 ngày 10/10/2023. Biệt dược đen tập 17 phát sóng ngày nào, mấy giờ? Lịch phát sóng và link xem trực tiếp phim Biệt dược đen tập 17 trên VTV3 - VTV Go.