Xem thêm
Các chuyên mục

Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 12

Ngày đăng: 26/04/2023
Lượt xem: 4440
Trong tập 11 bộ phim Cuộc đời vẫn đẹp sao, Luyến say rượu được hàng xóm tên Nhật đưa về nhà. Tuy nhiên, nhân lúc Luyến không tỉnh táo, Nhật lợi dụng chỗ tối, quấy rối cô. Luyến và Nhật xảy ra xô xát. Xem chi tiết bộ phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 12qua bài viết dưới đây.

Luyến  say rượu được hàng xóm tên Nhật đưa về nhà. Nhân lúc Luyến không tỉnh táo, Nhật lợi dụng chỗ tối, quấy rối Luyến. Trong lúc giằng co, Luyến đâm Nhật để thoát thân. Cô bị bắt vì gây thương tích nghiêm trọng cho Nhật.

Gợi ý cho bạn

'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 12: Luyến đi tù?

Trong tập 12, bà Tình (NSƯT Thanh Quý) đến tìm vợ Nhật xin bãi nại cho con dâu. Bà van nài vợ Nhật và nhận hết mọi tội lỗi về mình. "Tại tôi, tại nhà tôi nên con bé mới khổ. Nếu mà gánh được, tôi cũng gánh cho nó", bà nói. Vợ Nhật nghe vậy liền yêu cầu bà Tình đưa 300 triệu đồng để Luyến thoát cảnh tù tội.

Lưu (NSƯT Hoàng Hải) cho rằng muốn cứu Luyến chỉ có cách "bịt mồm" vợ chồng Nhật. Nghe vậy chị Hòa (Anh Thơ) gợi ý Lưu giúp mình gặp vợ chồng Nhật để thương lượng đền bù.

Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 12

Không đồng tình với cách làm của bà Tình và chị Hòa, Lưu mắng: "Chưa biết trắng đen phải trái như thế nào mà ai cũng đòi đền bù. Hết bà Tình rồi đến chị. Cái nhà này nó được cả vợ lẫn chồng, đền bao nhiêu cho xuể. Bây giờ chỉ có cách phải tìm ra bằng chứng là thằng Nhật cũng có tội".

Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 12

Quay về xóm trọ nghèo, qua những thông tin Lưu thu nhập được, anh nhận định Luyến vô tội. Anh kêu gọi tất cả mọi người trong xóm hợp lực, chứng minh Luyến bị oan.

"Thằng này phân tích là hết nước chấm. Có khi ông Nhật lại mang tội hiếp dâm. Luyến nó kháng cự, nên rút dao đâm. Cần phải tìm bằng chứng", Lưu nói.

Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 12

Lưu đặt nghi vấn khi biết Bình có mặt gần hiện trường vụ án, nhưng không thấy cô lên tiếng gì. Sau đó anh phân công bà Lục đi nhặt ve chai quanh hiện trường vụ án, để tìm những chi tiết liên quan đến vụ việc của Luyến, Linh - shipper phải hỏi thăm tất cả anh em quanh khu chợ để nắm thông tin một cách chi tiết nhất. "Còn bà Tình, dừng khóc, để thằng này bình tĩnh xử lý mọi việc", Lưu phân công.

Bình có chịu đưa ra bằng chứng giúp Luyến? Sau biến cố này, cuộc đời Luyến sẽ ra sao? Tập 12 bộ phim Cuộc đời vẫn đẹp sao lên sóng lúc 21h40 ngày 26/4.

Thư viện ảnh: Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 12

Trang dành cho điện thoại: Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 12

Bài viết cùng chuyên mục

Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện. Ông Hoàng đang ráo riết tìm cách thuyết phục Điều hợp tác điều chế nước khoái nhưng lại đau đớn khi biết chính con gái mình nghiện thứ nước đó.
Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ. Muốn gặp Cường nhưng không được cho phép, con gái ông Hoàng dọa tự tử trước mặt bố mẹ
Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái. Sau bao ngày vật vã nhưng không có được nước khoái, Đạt nói với Cường rằng mình đang cai.
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải. Tình cảm thân thiết giữa Măng và Vải đã rạn nứt khi A Rể nói ra sự thật chính bố Măng đã đâm chết bố Vải
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Đoàn ép bố vợ giao toàn bộ Đoàn càng ngày càng thể hiện lòng tham vô đáy khi trực tiếp nói với ông Hề muốn quản lý toàn bộ chuyện làm ăn và sẽ chia đều lời lãi