Xem thêm
Các chuyên mục

Những điểm đáng chú ý của phim nối sóng Đừng nói khi yêu

Ngày đăng: 31/03/2023
Lượt xem: 308
Theo nhà sản xuất, sau khi "Đừng nói khi yêu" khép lại, bộ phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao" sẽ nối sóng. Tác phẩm truyền hình này có gì đặc biệt? Bộ phim “Đừng nói khi yêu” đã chính thức khép lại ở tập 27 vào tối 29.3. Cái kết của phim được khán giả đánh giá trọn vẹn và có hậu khi Ly và Quy cho nhau cơ hội sau nhiều mâu thuẫn.

Bộ phim “Đừng nói khi yêu” đã chính thức khép lại ở tập 27 vào tối 29.3. Cái kết của phim được khán giả đánh giá trọn vẹn và có hậu khi Ly và Quy cho nhau cơ hội sau nhiều mâu thuẫn.

Gợi ý cho bạn

Sau khi "Đừng nói khi yêu" kết thúc, bộ phim nối sóng có tên "Cuộc đời vẫn đẹp sao".

Theo thông tin từ phía nhà sản xuất, thủ vai chính trong phim là Thanh Hương. Nữ diễn viên đã giảm cân để phù hợp với vai diễn.

Tóm tắt nội dung phim Cuộc đời vẫn đẹp sao

Về nội dung, "Cuộc đời vẫn đẹp sao" là bộ phim kể về những thân phận khốn khó nơi xóm chợ nghèo của thành phố mà trung tâm của câu chuyện là Luyến và Lưu.

Luyến cùng mẹ chồng cố gắng suốt 5 năm trời để trả nốt số nợ mà người chồng, người con (Sơn) được coi như đã chết ngoài biển để lại.

Rồi đến khi rũ sạch nợ nần, cô lại phát hiện ra chồng mình đang sống hạnh phúc với người phụ nữ khác. Trong khi đó, Lưu là người đàn ông lớn lên ở khu gầm cầu, bị vợ bỏ, một mình nuôi cậu con trai học đại học và coi đó là tất cả hy vọng và tự hào về tương lai...

Ở cùng một xóm chợ, Luyến ghét Lưu vì tính Chí Phèo hay cà khịa. Lưu cũng chẳng ưa Luyến vì thói lươn lẹo, lẳng lơ. Cả hai kì thị nhau, thậm chí mạt sát nhau nhưng cuối cùng chính họ, trong hành trình đầy gian nan, khó khăn, không thể một mình gánh vác lại nhận ra được giá trị của nhau. Luyến và Lưu đều có sự tốt đẹp riêng và phần nào san sẻ được gánh nặng cho nhau Phía nhà sản xuất khẳng định, dù lấy bối cảnh nơi xóm chợ khốn khó nhưng phim sẽ không khai thác nặng nề sự cùng cực của con người mà thông qua cuộc sống cực khổ đó, con người ta vẫn hướng mình đến góc nhìn lạc quan, với tâm thế tích cực hơn.

Đạo diễn Danh Dũng chia sẻ, câu chuyện phim sẽ hướng khán giả đến sự đồng cảm với những mảnh đời lam lũ được khắc họa qua các nhân vật.

Về bối cảnh, phim không có những bối cảnh nhà lầu, xe hơi, không có những cuộc tranh giành tiền tài danh vọng, không quần là áo lượt, thậm chí không có cả những cuộc tình lãng mạn… Ngược lại, "Cuộc đời vẫn đẹp sao" bao quanh khung cảnh xóm chợ nghèo khó và những nơi nhìn ủ dột, tồi tàn nhất để mô phỏng về sự khó nghèo của những kiếp người ở đây.

Để làm được điều này, ê-kíp đã tạo dựng 50% bối cảnh và vẫn đảm bảo an toàn về sức khỏe cho các diễn viên.

Theo công bố từ đoàn phim, diễn viên Thanh Hương được giao vai Luyến (nữ chính) - một phụ nữ đanh đá, lươn lẹo, "thảo mai" nhưng cũng đầy tình nghĩa. Luyến khiến khán giả ít nhiều liên tưởng đến vai diễn Lệ rất thành công của Thanh Hương trong "Mùa hoa tìm lại" nhưng với "Cuộc đời vẫn đẹp sao" lại đòi hỏi sự phức tạp, sự biến đổi ở một biên độ lớn hơn. NSƯT Hoàng Hải đảm nhận vai Lưu - một người cha đơn thân làm bốc vác ở chợ.

Sau vai bà Nga trong "Thương ngày nắng về", NSƯT Thanh Quý tiếp tục hóa thân vào vai bà Điền - mẹ chồng của Luyến.

Theo tiết lộ từ phía đoàn phim, Thanh Hương có nhiều cảnh diễn xúc động với nghệ sĩ Thanh Quý (vai bà Tình, mẹ chồng Luyến). Bên cạnh đó, tuyến nhân vật của Anh Thơ, Tô Dũng, Minh Cúc, Việt Hoàng, Quỳnh Đan… cũng gây chú ý.

Phim phát sóng vào 21h40 thứ Hai, Ba, Tư hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 3.4

Từ khóa tìm kiếm: phim vtv3

Thư viện ảnh: Những điểm đáng chú ý của phim nối sóng Đừng nói khi yêu

Trang dành cho điện thoại: Những điểm đáng chú ý của phim nối sóng Đừng nói khi yêu

Bài viết cùng chuyên mục

Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện. Ông Hoàng đang ráo riết tìm cách thuyết phục Điều hợp tác điều chế nước khoái nhưng lại đau đớn khi biết chính con gái mình nghiện thứ nước đó.
Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ. Muốn gặp Cường nhưng không được cho phép, con gái ông Hoàng dọa tự tử trước mặt bố mẹ
Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái. Sau bao ngày vật vã nhưng không có được nước khoái, Đạt nói với Cường rằng mình đang cai.
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải. Tình cảm thân thiết giữa Măng và Vải đã rạn nứt khi A Rể nói ra sự thật chính bố Măng đã đâm chết bố Vải
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Đoàn ép bố vợ giao toàn bộ Đoàn càng ngày càng thể hiện lòng tham vô đáy khi trực tiếp nói với ông Hề muốn quản lý toàn bộ chuyện làm ăn và sẽ chia đều lời lãi