Xem thêm
Các chuyên mục

Trailer phim Thần Ẩn mới của Triệu Lộ Tư

Ngày đăng: 02/09/2023
Lượt xem: 385
Ngày 1/9 bộ phim mới của Triệu lộ Tư là Thần Ẩn đã giới thiệu trailer trong đó cho thấy sự xuất hiện của Vương An Vũ, Lý Quân Nhuệ. Trái với kì vọng củ nettizen về chất lượng bộ phim. Trong kịp bản cũng như đồ họa của pphim được đánh giá khá thấp.

Trailer phim Thần ẩn của Triệu Lộ Tư

Với trailer gần 2 phút giới thiệu về trang phục, ngoại hình và nội dung sơ lược của bộ phim. Về Ngoại hình và trạng thái thì cặp đôi nhân vật chính không có gì quá xuất sắc trong khi nam phụ Lý Quân Nhuệ và Gia Nại ngôi sao Mộng Hoa Lục lại có phần nổi bật hơn nhiều.

Gợi ý cho bạn

Trailer phim Thần Ẩn mới của Triệu Lộ Tư

Tuy nhiên cũng có phần lớn khán giá cho rằng đây là một bộ phim hay và đáng chờ mong. Thần ẩn là phần tiếp theo của Thiên cổ quyết trần do Hứa khải và Châu đông Vũ đóng vai chính. Nội dung phim nói về câu chuyện giữa A Âm/Phượng ẩn và Cổ Tấn/Nguyên khải.

Từ khóa tìm kiếm: thần ẩn triệu lộ tư

Thư viện ảnh: Trailer phim Thần Ẩn mới của Triệu Lộ Tư

Trang dành cho điện thoại: Trailer phim Thần Ẩn mới của Triệu Lộ Tư

Bài viết cùng chuyên mục

Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện. Ông Hoàng đang ráo riết tìm cách thuyết phục Điều hợp tác điều chế nước khoái nhưng lại đau đớn khi biết chính con gái mình nghiện thứ nước đó.
Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ. Muốn gặp Cường nhưng không được cho phép, con gái ông Hoàng dọa tự tử trước mặt bố mẹ
Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái. Sau bao ngày vật vã nhưng không có được nước khoái, Đạt nói với Cường rằng mình đang cai.
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải. Tình cảm thân thiết giữa Măng và Vải đã rạn nứt khi A Rể nói ra sự thật chính bố Măng đã đâm chết bố Vải
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Đoàn ép bố vợ giao toàn bộ Đoàn càng ngày càng thể hiện lòng tham vô đáy khi trực tiếp nói với ông Hề muốn quản lý toàn bộ chuyện làm ăn và sẽ chia đều lời lãi