Xem thêm
Các chuyên mục

Gia đình mình vui bất thình lình tập 21: Thành làm mất nhẫn cưới, Phương có bầu?

Ngày đăng: 18/09/2023
Lượt xem: 129
Gia đình mình vui bất thình lình tập 21 phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem trực tiếp phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 21.

Preview phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 21

Trong tập trước của bộ phim truyền hình Gia đình mình vui bất thình lình, sau khi Danh và Trâm Anh quyết định ở lại, bà Cúc rất vui nhưng lại thấy khó xử với mẹ Trâm Anh, lo bà Ngọc sẽ hiểu lầm gia đình chồng xúi giục Trâm Anh ở lại. Trâm Anh nói mẹ chồng yên tâm, cô sẽ về nhà giải thích rõ ràng cho mẹ Ngọc hiểu vấn đề.

Gợi ý cho bạn

Ông Toại nói chuyện riêng với 3 con trai, tuyên bố quyết định sẽ bán nhà để chia tiền cho các con. Ông Toại mong các con sống với nhau hoà thuận, biết bảo ban nhau.

Bà Cúc áy náy nên cùng ông Toại đi gặp bà Ngọc. Bà Ngọc trách thông gia và nói thẳng chắc gì Trâm Anh ở lại sẽ được sung sướng. Bà Ngọc muốn các con ở bên nhà mình cho rộng rãi. Ông Toại nhấn mạnh của cải vật chất chỉ là một phần, quan trọng là không khí, tình cảm gia đình.

Bà Ngọc gọi Trâm Anh về nhà nói chuyện, mắng cô xối xả, trách cả Danh vì không can ngăn vợ. Trâm Anh ra sức giải thích nhưng bà Ngọc lại hiểu nhầm con gái đang chê mình sống vật chất, không trọng tình cảm. Danh không muốn vợ và mẹ vợ to tiếng nên đã nhận hết lỗi về mình. Trâm Anh trách mẹ ứng xử như thế này không phải là đang thương mình. Bà Ngọc tức giận đuổi con gái ra khỏi nhà.

Về nhà, Trâm Anh thay mẹ Ngọc xin lỗi bố mẹ chồng. Bà Cúc khuyên Trâm Anh đừng lo nghĩ nhiều vì mẹ Ngọc có làm gì cũng là vì quá yêu thương cô.

Diễn biến tiếp theo của bộ phim sẽ ra sao? Mời quý khán giả đón xem trực tiếp phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 21.

Video preview phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 21

Video preview phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 21 trực tiếp ngày 18/5.

Lịch phát sóng phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 21

Gia đình mình vui bất thình lình tập 21 phát sóng lúc 21h40 ngày 18/5/2023 trên VTV3, VTV Go, phát lại trên VTV Giải trí.

Phim được phát sóng vào các tối thứ 5 và thứ 6 hàng tuần.

Preview Gia đình mình vui bất thình lình tập 21 | Thành làmmất nhẫn cưới, Công muốn gần gũi với vợ

Gia đình mình vui bất thình lình - Tập 21 | Chồng bị cụt tay sau khi đi bay nhiệt tình với khách nữ

Gia đình mình vui bất thình lình - Tập 21| Trò chuyện với bé Long hết nước chấm; dễ thương & rối não

Gia đình mình vui bất thình lình - Tập 21 | Chồng bị vợ làm tê liệt thần kinh vì làm mất nhẫn cưới

Gia đình mình vui bất thình lình - Tập 21 | Vợ khoanh đỏ kèm 3 ngôi sao trong cuốn lịch làm gì í nhỉ

Gia đình mình vui bất thình lình - Tập 21 | Mấy ai con rể làm được điều này sau mâu thuẫn với mẹ vợ

Gia đình mình vui bất thình lình tập 21 | Trâm Anh vào bếp nấu ăn khiến cả nhà há hốc mồm

Xem trực tiếp phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 21

  • VTV3: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm
  • VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

Xem lại phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 21 Full HD

  • VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/title/gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh
Từ khóa tìm kiếm: Gia đình mình vui bất thình lình

Thư viện ảnh: Gia đình mình vui bất thình lình tập 21: Thành làm mất nhẫn cưới, Phương có bầu?

Trang dành cho điện thoại: Gia đình mình vui bất thình lình tập 21: Thành làm mất nhẫn cưới, Phương có bầu?

Bài viết cùng chuyên mục

Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện. Ông Hoàng đang ráo riết tìm cách thuyết phục Điều hợp tác điều chế nước khoái nhưng lại đau đớn khi biết chính con gái mình nghiện thứ nước đó.
Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ. Muốn gặp Cường nhưng không được cho phép, con gái ông Hoàng dọa tự tử trước mặt bố mẹ
Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái. Sau bao ngày vật vã nhưng không có được nước khoái, Đạt nói với Cường rằng mình đang cai.
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải. Tình cảm thân thiết giữa Măng và Vải đã rạn nứt khi A Rể nói ra sự thật chính bố Măng đã đâm chết bố Vải
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Đoàn ép bố vợ giao toàn bộ Đoàn càng ngày càng thể hiện lòng tham vô đáy khi trực tiếp nói với ông Hề muốn quản lý toàn bộ chuyện làm ăn và sẽ chia đều lời lãi