Xem thêm
Các chuyên mục

Cuộc chiến không giới tuyến tập 14 Trung bao che cho em vợ cũ?

Ngày đăng: 28/09/2023
Lượt xem: 258
Theo dõi Revoucher trên
Vì không có bằng chứng chứng minh Văn tiếp tay cho buôn lậu nên Trung muốn đóng án, tuy nhiên đồn phó Quang phản đối.

Preview Cuộc chiến không giới tuyến tập 14

Vì không có bằng chứng chứng minh Văn tiếp tay cho buôn lậu nên Trung muốn đóng án, tuy nhiên đồn phó Quang phản đối.

Tập 14 Cuộc chiến không giới tuyến tiếp tục những tình tiết liên quan đến vụ vận chuyển thuốc lá lậu từ bên kia biên giới vào nội địa mà Văn (Trần Việt Bắc) bị tình nghi là người tiếp tay. Trong cuộc họp, đồn phó Quang (NSƯT Hoàng Hải) cho rằng Văn có liên quan, dù Văn đã phủ nhận những cáo buộc và phía cơ quan điều tra cũng không có bằng chứng cụ thể chứng minh Văn chỉ đạo thả hàng. Tất cả những gì được coi là bằng chứng ở hiện tại chỉ là lời khai một phía từ chủ xe buôn lậu Lò Văn Uốn cùng Toàn (Phương Nam) - người trực tiếp thả hàng.

Chính vì vậy, Trung (Việt Anh) đưa ra kết luận: Tôi đề nghị, chúng ta sẽ dừng xem xét trách nhiệm của đồng chí Văn liên quan đến vụ việc này. Sau đó, chúng ta sẽ làm báo cáo gửi Bộ chỉ huy.

Đồn phó Quang lập tức phản đối. Ông khẳng định Văn có trách nhiệm lớn trong vụ việc và biên phòng chưa thể dừng việc điều tra, xác minh làm rõ. Ông cũng nói thêm, giữa Văn và Toàn không hề có mâu thuẫn nên Toàn không có lý do gì để vu khống cho Văn. Ông Quang nói sự việc xảy ra có tính chất hệ trọng, liên quan đến sinh mệnh chính trị của đồng chí, đồng đội, cho nên cần phải tiếp tục xác minh thêm về lời khai của Toàn.

Cuộc chiến không giới tuyến tập 14 Trung bao che cho em vợ cũ?

Ở một diễn biến khác, khi đang đi trên đường, Trung xảy ra va chạm xe với A Rể (Thái Sơn). A Rể la lối om sòm, rằng Trung cố tình làm xe đổ vào người mình: Mày muốn giết tao, mày muốn cướp Lan Phương của tao. Thậm chí, A Rể còn nhặt hòn đá ở ven đường định đập xe của Trung. 

Bị Trung ngăn cản, A Rể tiếp tục ăn vạ, nếu không cho đánh xe, hắn sẽ tự đánh mình. Bất lực, Trung phải đưa tiền cho A Rể để mua rượu. Thế nhưng lúc này, A Rể lại nói Trung hối lộ.

Cuộc chiến không giới tuyến tập 14 Trung bao che cho em vợ cũ?

Cuộc chiến không giới tuyến tập 14 Trung bao che cho em vợ cũ?

Cũng trong tập này, Trung cùng Tuấn Anh (Phan Thắng) và Cảnh (Đức Keen) đi khảo sát địa hình trên địa bàn. Tuấn Anh nhận định địa hình Mường Luông hiểm trở, lại có thêm con suối chảy từ nước bạn về và phân nhánh khi vào địa phận nước nhà, rất phù hợp để vận chuyển ma túy, khi bị phát hiện cũng dễ dàng tẩu thoát. Trung cũng đồng tình vì dân của 2 nước có mối quan hệ khăng khít, tạo thành một đường dây khép kín khá an toàn. 

Cảnh thông tin thêm, những đối tượng buôn lậu rất manh động, toàn dùng hàng nóng. Khi biên phòng nằm phục sẵn, dù biết nhóm này đi qua nhưng vẫn phải nằm im: Mồm cạp đất, giương mắt lên nhìn, không dám ho he gì. Sau những câu bông đùa, 3 người tiếp tục chuyến tuần tra. Ngay khi 3 người rời đi, một đối tượng xuất hiện ở phía sau. Người này đã theo dõi và nghe toàn bộ cuộc hội thoại của Trung cùng các đồng đội.

Cuộc chiến không giới tuyến tập 14 Trung bao che cho em vợ cũ?

Tập 14 Cuộc chiến không giới tuyến sẽ lên sóng lúc 21h tối nay trên VTV1.

Từ khóa tìm kiếm: Cuộc chiến không giới tuyến vtv1 vtv

Thư viện ảnh: Cuộc chiến không giới tuyến tập 14 Trung bao che cho em vợ cũ?

Trang dành cho điện thoại: Cuộc chiến không giới tuyến tập 14 Trung bao che cho em vợ cũ?

Bài viết cùng chuyên mục
Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện. Ông Hoàng đang ráo riết tìm cách thuyết phục Điều hợp tác điều chế nước khoái nhưng lại đau đớn khi biết chính con gái mình nghiện thứ nước đó.
Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ. Muốn gặp Cường nhưng không được cho phép, con gái ông Hoàng dọa tự tử trước mặt bố mẹ
Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái. Sau bao ngày vật vã nhưng không có được nước khoái, Đạt nói với Cường rằng mình đang cai.
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải. Tình cảm thân thiết giữa Măng và Vải đã rạn nứt khi A Rể nói ra sự thật chính bố Măng đã đâm chết bố Vải
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Đoàn ép bố vợ giao toàn bộ Đoàn càng ngày càng thể hiện lòng tham vô đáy khi trực tiếp nói với ông Hề muốn quản lý toàn bộ chuyện làm ăn và sẽ chia đều lời lãi