Xem thêm
Các chuyên mục

Phim Dưa hấu lấp lánh được so sánh với Tuổi 25, tuổi 21

Ngày đăng: 28/09/2023
Lượt xem: 850
Theo dõi Revoucher trên
Phim Dưa hấu lấp lánh với sự tham gia của các diễn viên trẻ như Seol In Ah, Ryeo Un, Choi Hyun Wook và Shin Eun Soo… được nhận xét mang màu sắc giống Tuổi 25, tuổi 21.

Phim mới của sao Hẹn hò chốn công sở được so sánh với Tuổi 25, tuổi 21

Thuộc thể loại phim thanh xuân giả tưởng, Dưa hấu lấp lánh kể về thần đồng âm nhạc Eun Kyul (Ryeo Un) có bố mẹ bị khiếm thính (CODA). Một ngày nọ, cậu vô tình lạc vào không gian khác lạ, đi qua cửa hàng nhạc cụ và xuyên không về năm 1995. Ở nơi đó, cậu gặp phiên bản 18 tuổi của bố mình - Lee Chan (Choi Hyun Wook) và những người bạn Se Kyung (Seol In Ah), Cheong Ah (Shin Eun Soo). Họ dần kết thân và cùng nhau thành lập ban nhạc tên Watermelon Sugar.

Phim Dưa hấu lấp lánh được so sánh với Tuổi 25, tuổi 21

Dưa hấu lấp lánh quy tụ dàn diễn viên trẻ tuổi của làng giải trí Hàn Quốc

Ở năm 1995, cậu học sinh trung học Lee Chan rất khác với ông bố Lee Chan trung niên ở tương lai. Cậu không chỉ nghe, nói được mà tính cách, phong thái hoàn toàn khác biệt. Điều này khiến Eun Kyul tự hỏi chuyện gì thực sự đã xảy ra với bố mình trong suốt thời gian qua.

Thậm chí Lee Chan khiến Eun Kyul sốc khi trốn học, muốn trở thành thành viên ban nhạc không phải vì mẹ của cậu - Cheong Ah, mà vì tình đầu Se Kyung. Eun Kyul vượt qua suy nghĩ rằng nếu Lee Chan kết hôn với Se Kyung, chắc chắn cậu không được sinh ra ở tương lai. Do đó, Eun Kyul đã can thiệp vào cuộc sống của Lee Chan và bắt đầu đấu tranh để thay đổi quá khứ.

Tuy nhiên, không chỉ trái tim Lee Chan dành cho mối tình đầu không dễ dàng tan vỡ, mà thái độ thay đổi đột ngột của Se Kyung sau chuyến du học trở về được cho là sẽ gây trở ngại lớn cho kế hoạch của Eun Kyul. Sự chú ý tập trung vào việc liệu Eun Kyul có thể thay đổi cuộc đời của Lee Chan hay không và sự hiện diện của cậu sẽ có tác động gì đến cuộc sống của giới trẻ năm 1995.

Phim Dưa hấu lấp lánh được so sánh với Tuổi 25, tuổi 21

Tạo hình của Ryeo Un và Choi Hyun Wook trong dự án lần này

Không chỉ sở hữu dàn diễn viên trẻ trung mang hơi thở tươi mát của tuổi trẻ, Dưa hấu lấp lánh còn nhận được sự quan tâm của khán giả khi đánh dấu sự trở lại của biên kịch Jin Soo Wan sau 6 năm kể từ siêu phẩm đình đám Vũ khí nhà văn, Mặt trăng ôm mặt trời và Kill Me Heal Me.

Dưa hấu lấp lánh được nhận xét mang màu sắc giống Tuổi 25, tuổi 21

Qua loạt ảnh đầu tiên được công bố, Dưa hấu lấp lánh được nhận xét mang màu sắc giống Tuổi 25, tuổi 21 (có sự tham gia của Choi Hyun Wook) và Ốc đảo tuổi trẻ (Seol In Ah thủ vai nữ chính). Bộ phim mang đến thông điệp cho người trẻ: Đừng lãng phí tuổi trẻ quý giá của bạn. Hãy tỏa sáng trong khi bạn còn có thể. Với cách kể chuyện mới lạ và sắp xếp tình huống thú vị, Dưa hấu lấp lánh là một trong những bộ phim được nhiều mọt phim chờ đợi nhất nửa cuối năm 2023.

Chia sẻ về bộ phim, đạo diễn Son Jung Hyun gửi lời nhắn: Tôi thấy thật tốt khi có thể khắc họa được cuộc sống rực rỡ, tươi sáng của ba mẹ chúng ta qua âm nhạc. Đây là phim thể loại hài, lãng mạn, có âm nhạc và mang thông điệp chữa lành.

Phim Dưa hấu lấp lánh được so sánh với Tuổi 25, tuổi 21

Phim lấy bối cảnh năm 1995, khiến người xem hoài niệm về những sự kiện trong quá khứ

Mặt khác, lấy bối cảnh năm 1995, những sự kiện ấn tượng trong quá khứ sẽ được bộ phim tái hiện. Ngoài ra, khán giả có thể tận hưởng bữa tiệc âm nhạc kết nối giữa giới trẻ thế kỷ 20 (Lee Chan) và giới trẻ thế kỷ 21 (Eun Kyul). Những bài hát nổi tiếng hoài niệm được nhiều thế hệ trẻ yêu thích cũng được tái sinh thông qua màn trình diễn của ban nhạc thanh xuân do Eun Kyul và Lee Chan thành lập. Với sức mạnh của âm nhạc xuyên thời gian, người xem mong chờ Dưa hấu lấp lánh sẽ mang đến cảm giác hoài niệm về thời thanh xuân xưa cũ và niềm đam mê nhiệt huyết cho tuổi trẻ hiện tại.

Dàn diễn viên trong Dưa hấu lấp lánh được khán giá yêu thích

Dàn diễn viên trong Dưa hấu lấp lánh tuy không phải là những ngôi sao lớn nhưng đều đã ít nhiều để lại dấu ấn trong lòng khán giả, đặc biệt là Choi Hyun Wook và Seol In Ah. Bên cạnh đó, phim hứa hẹn có dàn khách mời là những thần tượng nổi bật của Kpop như Koo Jun Hoe thành viên trong nhóm iKON.

Phim Dưa hấu lấp lánh được so sánh với Tuổi 25, tuổi 21

Sao phim Hẹn hò chốn công sở tiếp tục hóa thân vào thể loại nhân vật mới mẻ

Ryeo Un được yêu mến bởi ngoại hình đẹp, từng được nhận xét khá giống Park Bo Gum và Lee Min Ho. Về dòng phim học đường, nam diễn viên từng gây ấn tượng qua vai diễn Hong Shi Woo - em trai song sinh của Hong Shi Ah (Roh Jeong Eui đóng) trong Trở lại tuổi 18 và bộ phim Người hùng yếu đuối phần 2. Nhiều người không khỏi tò mò Ryeo Un sẽ gây ấn tượng thế nào với vai diễn Eun Kyul sống hai mặt, ban ngày là học sinh gương mẫu hoàn hảo và ban đêm là tay guitar của ban nhạc.

Seol In Ah vào vai Se Kyung, người mà Lee Chan, bố của Eun Kyul, có tình cảm đơn phương vào năm 1995. Se Kyung được mệnh danh là nữ thần cello, là nàng thơ của mọi người với vẻ đẹp thanh lịch và thuần khiết. Seol In Ah thuyết phục khán giả nhờ vẻ đẹp và khí chất trong sáng, thanh lịch, cô tạo ấn tượng tốt với khán giả qua loạt phim: Chàng hậu, Ốc đảo tuổi trẻ, Hẹn hò chốn công sở...

Choi Hyun Wook vai Lee Chan - bố ruột phiên bản 18 tuổi của Eun Gyeol, người luôn cố gắng hết sức để giành được trái tim của nữ thần Se Kyung trong trường trung học nghệ thuật. Nhận thấy được sức hút từ kịch bản Dưa hấu lấp lánh, Choi Hyun Wook nhanh chóng đồng ý tham gia dù lịch trình bận rộn. Dưa hấu lấp lánh phát sóng lúc 21 giờ 30 vào thứ hai, thứ ba hàng tuần, bắt đầu từ ngày 25.9 trên VieON.

Từ khóa tìm kiếm: Phim Dưa hấu lấp lánh

Thư viện ảnh: Phim Dưa hấu lấp lánh được so sánh với Tuổi 25, tuổi 21

Trang dành cho điện thoại: Phim Dưa hấu lấp lánh được so sánh với Tuổi 25, tuổi 21

Bài viết cùng chuyên mục
Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện. Ông Hoàng đang ráo riết tìm cách thuyết phục Điều hợp tác điều chế nước khoái nhưng lại đau đớn khi biết chính con gái mình nghiện thứ nước đó.
Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ. Muốn gặp Cường nhưng không được cho phép, con gái ông Hoàng dọa tự tử trước mặt bố mẹ
Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái. Sau bao ngày vật vã nhưng không có được nước khoái, Đạt nói với Cường rằng mình đang cai.
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải. Tình cảm thân thiết giữa Măng và Vải đã rạn nứt khi A Rể nói ra sự thật chính bố Măng đã đâm chết bố Vải
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Đoàn ép bố vợ giao toàn bộ Đoàn càng ngày càng thể hiện lòng tham vô đáy khi trực tiếp nói với ông Hề muốn quản lý toàn bộ chuyện làm ăn và sẽ chia đều lời lãi