Xem thêm
Các chuyên mục

Hành trình rực rỡ tập 19 - preview

Ngày đăng: 01/10/2023
Lượt xem: 537
Hành trình rực rỡ Teaser tập 19 Dương Lâm sợ hãi với trò bập bênh, hơn thua đến cùng với Isaac. Tập 19 hé lộ nhiều thử thách bất ổn của dàn cast trong chuyến hành trình khám phá núi rừng Tây Bắc.

Hành trình rực rỡ tập 19 - preview

Tiếp nối hành trình tại núi rừng Tây Bắc, Hành trình rực rỡ đến với đêm hội trăng rằm đặc biệt dành cho các em bé nơi đây.

Gợi ý cho bạn

Mặc dù trước giờ tổ chức, cơn mưa nặng hạt kéo đến khiến công tác chuẩn bị gặp không ít khó khăn nhưng bà con vẫn kiên nhẫn nán lại tham dự khiến các thành viên không khỏi xúc động.

Mở đầu là tiểu phẩm của Dương Lâm cùng út khờ Negav và LyLy. Dương Lâm cùng cậu em liên tục quăng miếng đem đến những tràn cười cho khán giả.

Trong khi ông anh chia sẻ hôm qua vừa mới rước đèn… giao thông thì Negav nhanh tay lẹ mắt đem đến miếng hài giao lưu với những chú cuội đặc biệt đang thưởng thức đêm hội từ… trên cây với câu hỏi ngây ngô sao mấy chú cuội này cầm mấy công nghệ hiện đại quá vậy.

Anh cả Trường Giang cũng góp vui khi vào vai Leo Leo – ông của cháu gái LyLy. 

Hành trình rực rỡ tập 19 - preview

Hành trình rực rỡ tập 19 - preview

Sau đêm hội đầy sôi động, đoạn teaser hé lộ thử thách tiếp theo vào buổi sáng hôm sau. Theo đó, các thành viên xuất hiện bên chiếc đu quay bập bênh – một trò chơi khá độc đáo của vùng núi Tây Bắc. Cô nàng Bích Phương phá tan bầu không khí yên tĩnh, nên thơ tại đây với tiếng hét thất thanh anh ơi chậm thôi, chóng mặt chóng mặt khi bước vào nhiệm vụ.

Hành trình rực rỡ tập 19 - preview

Các thành viên khác cũng không khá hơn, anh già Trường Giang liêu xiêu tìm đường xuống núi khiến Negav phải vội vàng chạy theo níu kéo: Mẹ ơi, đừng mà còn Dương Lâm lại nổi đóa với những vị khách không mời mà đến, hội anh em phải ra tay can ngăn.  

Hành trình rực rỡ tập 19 - preview

Hành trình rực rỡ tập 19 - preview

Sau đêm hội đầy sôi động, đoạn teaser hé lộ thử thách tiếp theo vào buổi sáng hôm sau. Theo đó, các thành viên xuất hiện bên chiếc đu quay bập bênh – một trò chơi khá độc đáo của vùng núi Tây Bắc. Cô nàng Bích Phương phá tan bầu không khí yên tĩnh, nên thơ tại đây với tiếng hét thất thanh anh ơi chậm thôi, chóng mặt chóng mặt khi bước vào nhiệm vụ. 

Các thành viên khác cũng không khá hơn, anh già Trường Giang liêu xiêu tìm đường xuống núi khiến Negav phải vội vàng chạy theo níu kéo mẹ ơi, đừng mà còn Dương Lâm lại nổi đóa với những vị khách không mời mà đến, hội anh em phải ra tay can ngăn.  

Cũng trong tập này, ở thử thách tại vườn su su, khán giả sẽ được chứng kiến màn hỗn chiến của 4 nhân vật: Thúy Ngân – Dương Lâm – Bích Phương – Isaac. Thúy Ngân vất vả cầu cứu Lục Vân Tiên Isaac khi bị hung thần Dương Lâm phục kích. Vừa mới ra tay tương trợ, cản trở Dương Lâm thì Isaac đã bị Bích Phương ngăn cản đừng bác ơi không được làm như thế. 

Cũng trong tập này, ở thử thách tại vườn su su, khán giả sẽ được chứng kiến màn hỗn chiến của 4 nhân vật: Thúy Ngân – Dương Lâm – Bích Phương – Isaac. Thúy Ngân vất vả cầu cứu Lục Vân Tiên Isaac khi bị hung thần Dương Lâm phục kích. Vừa mới ra tay tương trợ, cản trở Dương Lâm thì Isaac đã bị Bích Phương ngăn cản  đừng bác ơi không được làm như thế. Liệu cuộc chiến bùng binh này sẽ đi về đâu? Những thử thách nào đang chờ đợi các thành viên ở phía trước? 

Từ khóa tìm kiếm: hành trình rực rỡ

Thư viện ảnh: Hành trình rực rỡ tập 19 - preview

Trang dành cho điện thoại: Hành trình rực rỡ tập 19 - preview

Bài viết cùng chuyên mục

Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện. Ông Hoàng đang ráo riết tìm cách thuyết phục Điều hợp tác điều chế nước khoái nhưng lại đau đớn khi biết chính con gái mình nghiện thứ nước đó.
Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ. Muốn gặp Cường nhưng không được cho phép, con gái ông Hoàng dọa tự tử trước mặt bố mẹ
Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái. Sau bao ngày vật vã nhưng không có được nước khoái, Đạt nói với Cường rằng mình đang cai.
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải. Tình cảm thân thiết giữa Măng và Vải đã rạn nứt khi A Rể nói ra sự thật chính bố Măng đã đâm chết bố Vải
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Đoàn ép bố vợ giao toàn bộ Đoàn càng ngày càng thể hiện lòng tham vô đáy khi trực tiếp nói với ông Hề muốn quản lý toàn bộ chuyện làm ăn và sẽ chia đều lời lãi