Xem thêm
Các chuyên mục

Gia đình mình vui bất thình lình tập 25: Bà Ngọc bị ốm, lạnh mặt với Trâm Anh và Danh

Ngày đăng: 18/09/2023
Lượt xem: 125
Gia đình mình vui bất thình lình tập 25 phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem trực tiếp phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 25.

Preview phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 25

Theo preview phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 25, bố con ông Toại hỏi Thành vụ chiếc nhẫn, Thành nói Hà mới chỉ đang cầm nhẫn giả mà không thấy đả động gì tới nhẫn thật. Thành không dám gọi điện cho Đào và định nhờ các anh em giúp nhưng cả hai đều e ngại từ chối. Ông Toại liền đưa điện thoại của mình ra cho Thành bấm số.

Gợi ý cho bạn

Sau khi Đào trả lại nhẫn, Hà nói chồng nên gọi điện cảm ơn người ta nhưng Thành lập tức gạt đi. Hà đưa nhẫn ra "thử lòng" chồng, bé Long nhanh trí "phím" cho bố khiến Thành nhận thấy điều bất thường. Thành cho rằng chiếc nhẫn Hà đưa ra không phải nhẫn thật, nhưng anh không chắc chắn được nó khác ở đâu.

Sau vụ việc, bà Cúc nói chuyện với 3 cô con dâu để phân tích đúng sai. Bà nói với Hà: "Là vợ, đã bao giờ con tự hỏi tại sao lại xảy ra những chuyện như vậy? Liệu có phải do tính cách của mình cứ muốn làm ầm mọi chuyện lên, làm xáo trộn khiến gia đình mình mệt mỏi nên chúng nó đã phải khỏa lấp đi như vậy chưa?".

Ở một diễn biến khác, bà Ngọc bị ốm, Trâm và Danh đến thăm thì bà lạnh mặt, từ chối sự quan tâm của các con. Bà đuổi cả hai về và nói tự lo cho mình được. Danh lo lắng nói với Trâm Anh: "Xem thế nào chứ không thể để thế này được đâu". 

Diễn biến tiếp theo của bộ phim sẽ ra sao? Mời quý khán giả đón xem trực tiếp phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 25.

Video preview phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 25

Video preview phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 25 trực tiếp ngày 1/6.

Preview Gia đình mình vui bất thình lình tập 25 | Ông Toại gọi điện cho Đào đòi nhẫn

Gia đình mình vui btl tập 25 | Bé Long tung chiêu giúp bố Thành thoát khỏi bài kiểm tra của mẹ Hà

Gia đình mình vui btl tập 25 | Ông Toại giúp Thành đòi lại nhẫn cưới từ em Đào 2 củ và cái kết

Gia đình mình vui btl tập 25 | Bà Cúc vừa dạy dỗ vừa chỉnh đốn Hà sau sự cố mất nhẫn cưới

Gia đình mình vui btl tập 25 | Nghe lời dạy của mẹ Cúc, Hà trở nên hiểu chuyện khiến Thành ngỡ ngàng

Gia đình mình vui btl tập 25 | Hà bắn rap xử đẹp đồng nghiệp của chồng dám đốt nhà mình

Gia đình mình vui btl tập 25 | Cô con dâu "trái tính" nhất nhà bất ngờ thay đổi nhờ công một người

 

Lịch phát sóng phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 25

Gia đình mình vui bất thình lình tập 25 phát sóng lúc 21h40 ngày 1/6/2023 trên VTV3, VTV Go, phát lại trên VTV Giải trí.

Phim được phát sóng vào các tối thứ 5 và thứ 6 hàng tuần.

Xem trực tiếp phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 25

  • VTV3: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm
  • VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

Xem lại phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 25 Full HD

  • VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/title/gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh
Từ khóa tìm kiếm: Gia đình mình vui bất thình lình

Thư viện ảnh: Gia đình mình vui bất thình lình tập 25: Bà Ngọc bị ốm, lạnh mặt với Trâm Anh và Danh

Trang dành cho điện thoại: Gia đình mình vui bất thình lình tập 25: Bà Ngọc bị ốm, lạnh mặt với Trâm Anh và Danh

Bài viết cùng chuyên mục

Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện. Ông Hoàng đang ráo riết tìm cách thuyết phục Điều hợp tác điều chế nước khoái nhưng lại đau đớn khi biết chính con gái mình nghiện thứ nước đó.
Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ. Muốn gặp Cường nhưng không được cho phép, con gái ông Hoàng dọa tự tử trước mặt bố mẹ
Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái. Sau bao ngày vật vã nhưng không có được nước khoái, Đạt nói với Cường rằng mình đang cai.
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải. Tình cảm thân thiết giữa Măng và Vải đã rạn nứt khi A Rể nói ra sự thật chính bố Măng đã đâm chết bố Vải
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Đoàn ép bố vợ giao toàn bộ Đoàn càng ngày càng thể hiện lòng tham vô đáy khi trực tiếp nói với ông Hề muốn quản lý toàn bộ chuyện làm ăn và sẽ chia đều lời lãi