Xem thêm
Các chuyên mục

Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 3

Ngày đăng: 05/04/2023
Lượt xem: 249
Cuộc đời vẫn đẹp sao được phát sóng lúc 21h40 trên kênh VTV3 vào thứ 2, 3, 4 hàng tuần , với tập 3 của bộ phim cuộc đời vẫn đẹp sao với nhiều tình tiết phim hấp dẫn bạn hãy theo dõi qua bài viết sau đây nhé!

Trong các bộ phim Việt trên sóng VTV, bối cảnh những khu chợ, xóm trọ nghèo thường chỉ xuất hiện thoáng qua, hiếm khi nào trở thành bối cảnh chính xuyên suốt bộ phim. Với bộ phim Cuộc đời vẫn đẹp sao, khán giả sẽ được chứng kiến một bối cảnh như vậy. Cùng với đó là câu chuyện về cuộc sống mưu sinh khổ cực, lam lũ của những người lao động nghèo. Tác phẩm lần này của đạo diễn - NSƯT Nguyễn Danh Dũng hứa hẹn sẽ tạo dấu ấn khi lên sóng khung giờ vàng trên VTV3.

Gợi ý cho bạn

Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 3: Luyến tá hỏa khi thấy Lưu bất tỉnh vì sốt cao

 Ở bộ phim cuộc đời vẫn đẹp sao tập 3 Luyến đã mua cá chỉ vàng và rượu sang biếu để xin lỗi Lưu, và mong lưu đừng để bụng những hiểu nhầm trước . Luyến đã tá hỏa khi phát hiện lưu đang nằm sốt cao, gọi mãi không tỉnh.

Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 3

Ở một diễn biến khác, Luyến kể với người chị tốt bụng ở chợ tên Hòa (Anh Thơ) về việc cô vừa cứu Lưu. Đúng lúc này, Bình (Minh Cúc) đi qua nghe được câu chuyện.

"Nghĩ khổ, lão Lưu lao động quần quật cả ngày vất vả, tối ngủ có một mình. Cũng may lúc xảy ra chuyện còn có hàng xóm láng giềng", Hòa nói. Luyến đáp: "Em cũng nghĩ giống chị nên mới giúp".

Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 3

Ở diễn biến khác khi thấy bố ở một mình, ốm đau không có ai biết và chăm lo, Thạch đã lo lắng khuyên bố nên đi thêm bước nữa nếu mà gặp được người thích hợp với mình. Lưu đã gạt phắt đi nói với Thạch rằng đang yên đang lành lại khuyên ông chui đầu vào rọ.

Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 3

Thạch đã nói với ông rằng chỉ cần người ta yêu thương bố thật lòng là được, nhưng với ông Lưu ở cái xóm này yêu thương là một chuyện còn sống được với nhau hay không lại là một chuyện khác. Lưu đã đưa ra kết luận của mình: "Dây vào đàn bà, Phiền".

Liệu, mối quan hệ giữa Luyến và Lưu có tiến triển thêm một bước mới? Diễn biến chi tiết tập 3 phim Cuộc đời vẫn đẹp sao sẽ lên sóng tối 5/4 trên VTV3.

Thư viện ảnh: Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 3

Trang dành cho điện thoại: Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 3

Bài viết cùng chuyên mục

Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện. Ông Hoàng đang ráo riết tìm cách thuyết phục Điều hợp tác điều chế nước khoái nhưng lại đau đớn khi biết chính con gái mình nghiện thứ nước đó.
Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ. Muốn gặp Cường nhưng không được cho phép, con gái ông Hoàng dọa tự tử trước mặt bố mẹ
Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái. Sau bao ngày vật vã nhưng không có được nước khoái, Đạt nói với Cường rằng mình đang cai.
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải. Tình cảm thân thiết giữa Măng và Vải đã rạn nứt khi A Rể nói ra sự thật chính bố Măng đã đâm chết bố Vải
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Đoàn ép bố vợ giao toàn bộ Đoàn càng ngày càng thể hiện lòng tham vô đáy khi trực tiếp nói với ông Hề muốn quản lý toàn bộ chuyện làm ăn và sẽ chia đều lời lãi