Xem thêm
Các chuyên mục

Gia đình mình vui bất thình lình tập 51 trực tiếp VTV3 ngày 31/8

Ngày đăng: 18/09/2023
Lượt xem: 145
Gia đình mình vui bất thình lình tập 51 phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem trực tiếp phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 51.

Preview phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 51

Trong tập trước của bộ phim truyền hình Gia đình mình vui bất thình lình (tập 50), dựa theo kế sách của Thành và Danh, thay vì trốn tránh, cả nhà chuyển sang chấp nhận suy nghĩ tiêu cực của Công.

Gợi ý cho bạn

Trước đó, Công luôn mở miệng nói mình "sắp chết", giờ thì cả nhà động viên Công cứ "xõa" đi, cứ sống hôm nay như ngày cuối cùng trong đời. Mọi người đưa Công đi chụp ảnh thờ, mua đất nghĩa trang, thậm chí chọn cả mẫu quan tài.

Thế nhưng, cứ phải hùa theo cả nhà nói cười vui vẻ chuẩn bị sẵn hậu sự cho Công khiến ông Toại bà Cúc rất khổ tâm. Nhưng họ cũng vui khi Công đã nở nụ cười trở lại.

Ban đầu Công ngạc nhiên, rồi sau đó là giận dỗi khi mọi người vui vẻ chuẩn bị cát chết cho mình thay vì quan tâm, động viên, chăm sóc người bệnh. Nhưng sau đó Công cũng suy nghĩ lại và nhận ra đã sai. Công quyết định sẽ chữa bệnh, hóa trị. Bà Cúc đưa Công đi viện.

Trong khi đó, Phương gọi điện cho bà Cúc không được, nghe Hà nói bà đi viện thì hiểu lầm, vội vã lên thăm. Đúng lúc này, Công từ viện trở về. Nhìn thấy Phương, Công ngạc nhiên và vội giấu tập giấy tờ bệnh án.

Diễn biến tiếp theo của bộ phim sẽ ra sao? Mời quý khán giả đón xem trực tiếp phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 51.

Video preview phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 51

Video preview phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 51 trực tiếp ngày 31/8.

Preview Gia đình mình vui btl Tập 51 | Bố Toại đau xót khi xuống tóc cho Công chuẩn bị phẫu thuật

Gia đình mình vui btl tập 51 | Rơi nước mắt trước cảnh ông Toại xuống tóc cho Công

Gia đình mình vui btl Tập 51 | Cả nhà giúp Công giữ bí mật chuyện Công bị ung thư với Phương

Gia đình mình vui btl tập 51 | Thành ngã ngửa khi biết lý do bé Long bị đánh rớt môn Âm nhạc

Gia đình mình vui btl tập 51 | Không phải Phương, đây mới là người tiếp sức giúp cho Công chữa bệnh

Gia đình mình vui btl Tập 51 | Mẹ Cúc mong Phương mở lòng đón nhận hạnh phúc mới sau ly hôn

Lịch phát sóng phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 51

Gia đình mình vui bất thình lình tập 51 phát sóng lúc 21h40 ngày 31/8/2023 trực tiếp VTV3, phát lại trên VTV Go.

Phim được phát sóng vào các tối thứ 5 và thứ 6 hàng tuần.

Xem trực tiếp phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 51

  • VTV3: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

Xem lại phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 51 Full

  • VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-kenh/gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh-1044.html
Từ khóa tìm kiếm: Gia đình mình vui bất thình lình

Thư viện ảnh: Gia đình mình vui bất thình lình tập 51 trực tiếp VTV3 ngày 31/8

Trang dành cho điện thoại: Gia đình mình vui bất thình lình tập 51 trực tiếp VTV3 ngày 31/8

Bài viết cùng chuyên mục

Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện. Ông Hoàng đang ráo riết tìm cách thuyết phục Điều hợp tác điều chế nước khoái nhưng lại đau đớn khi biết chính con gái mình nghiện thứ nước đó.
Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ. Muốn gặp Cường nhưng không được cho phép, con gái ông Hoàng dọa tự tử trước mặt bố mẹ
Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái. Sau bao ngày vật vã nhưng không có được nước khoái, Đạt nói với Cường rằng mình đang cai.
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải. Tình cảm thân thiết giữa Măng và Vải đã rạn nứt khi A Rể nói ra sự thật chính bố Măng đã đâm chết bố Vải
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Đoàn ép bố vợ giao toàn bộ Đoàn càng ngày càng thể hiện lòng tham vô đáy khi trực tiếp nói với ông Hề muốn quản lý toàn bộ chuyện làm ăn và sẽ chia đều lời lãi