Xem thêm
Các chuyên mục

Không ngại cưới, chỉ cần 1 lý do tập 3

Ngày đăng: 29/09/2023
Lượt xem: 320
Theo dõi Revoucher trên
Không ngại cưới chỉ cần một lý do - Tập 3: Nhân viên nói đủ điều sau lưng Yến. Ông nội không ngủ được vì Đông dạt nhà. Dạt nhà xong Đông lại mò về. Đồng nghiệp nhận ra Phong không thích Yến

Không ngại cưới chỉ cần một lý do - Tập 3: Nhân viên nói đủ điều sau lưng Yến

Vì là sếp mới nên Yến (Hoàng Thuỳ Linh) khiến nhân viên tại chi nhánh vô cùng tò mò.

Nhận chức trưởng chi nhánh, Yến (Hoàng Thuỳ Linh) ngay lập tức là tâm điểm chú ý của đám nhân viên ở dưới. Yến bị nhân viên bàn tán sau lưng, nào là cũng ghê gớm, không phải dạng vừa, mới về đã nhắc khéo chuyện quỹ đen quỹ đỏ. 

Nhưng Yến cũng được bênh, bảo bề ngoài Yến cũng vui tính, dễ thương. Chuyện ế của Yến cũng được nhân viên mang ra bàn tán. Mọi người nghĩ chắc Yến cũng phải có vấn đề gì thì đến tuổi này mới chưa lấy chồng. 

Phong (Nhan Phúc Vinh) cũng vẫn nhớ chuyện ngày xưa Yến khăng khăng đòi chia tay bạn thân của mình, nên thấy cô đến bây giờ vẫn chưa kết hôn thì cho rằng là đáng đời. 

Không ngại cưới, chỉ cần 1 lý do tập 3

Không ngại cưới, chỉ cần 1 lý do tập 3

Không ngại cưới chỉ cần một lý do - Tập 3: Ông nội không ngủ được vì Đông dạt nhà

Đông (Trọng Lân) bực tức vì ông và bố chuyên so sánh mình với Yến (Hoàng Thuỳ Linh)

Sau khi biết chuyện Đông chia tay bạn gái, rồi cứ lông bông, lang thang suốt ngày, cụ Mão (NSƯT Phú Đôn) đâm ra thấy rất bực. Sáng nào, cụ Mão cũng gọi điện hỏi thăm cháu gái - Yến (Hoàng Thuỳ Linh) rồi nhân tiện nói sang chuyện thằng cháu trai. 

Không ngại cưới, chỉ cần 1 lý do tập 3

Cụ Mão cằn nhằn chuyện mất ngủ, rồi cả đêm không thấy Đông về. Yến thì bật cười khi thấy anh trai đi đâu cả đêm không về, vô cùng dũng cảm. Ông Trọng (Thanh Bình) thì nghĩ vì bố mình nhớ cháu trai quá nên thao thức cả đêm không ngủ được. 

Không ngại cưới, chỉ cần 1 lý do tập 3

Không ngại cưới chỉ cần một lý do - Tập 3: Dạt nhà xong Đông lại mò về

Có vẻ như không quen đi bụi nên Đông (Trọng Lân) mới đi 1 đêm đã phải mò về nhà

Vì bực tức chuyện ông với bố suốt ngày so sánh mình với em gái nên Đông (Trọng Lân) giả vờ bỏ nhà đi để ông nội lo lắng. Rõ ràng Yến cũng đang ế nhưng chỉ có Đông bị ông với bố giục, đặc biệt là ông nội. Đông ấm ức vì ông nội toàn bênh em gái. 

Không ngại cưới, chỉ cần 1 lý do tập 3

Nhưng có vẻ đi dạt nhà được một hôm Đông đành phải mò về nhà. Đông vốn quen được bố chăm sóc từng li từng tí một nên giờ đi ra khỏi nhà là không ổn. Tuy nhiên, Đông lại giấu không muốn ông biết mình đã về nhà. Chính vì vậy, chỉ có ông Trọng (Thanh Bình) là biết chuyện này và giấu diếm hộ con trai. 

Không ngại cưới, chỉ cần 1 lý do tập 3

Liệu Đông có qua mắt được ông nội?

Không ngại cưới chỉ cần một lý do - Tập 3: Đồng nghiệp nhận ra Phong không thích Yến

Thái độ của Phong đối với Yến đã bị nhân viên trong công ty nhận ra và cũng thắc mắc lý do đằng sau đó

Cụ Mão chỉ nghe lời Yến

Sau vụ Đông (Trọng Lân) lằng nhằng chuyện chia tay và tuyên bố thẳng thừng sẽ không kết hôn nếu còn bị bố và ông giục nữa, cụ Mão (NSƯT Phú Đôn) đâm ra phiền muộn, bỏ cả ăn cả ngủ. Đông thì trốn chui trốn lủi, dạt nhà đi để doạ cả ông và bố. Ông Trọng (Thanh Bình) sốt ruột khi thấy bố không ăn uống, đành phải gọi cho Yến (Hoàng Thuỳ Linh) để nịnh ông. Ở nhà, cụ Mão chỉ nghe lời đúng cháu gái.

Không ngại cưới, chỉ cần 1 lý do tập 3

Yến ở công ty thì cũng va chạm với cả những điều mới, con người mới. Rắc rối đầu tiên là Ân (Trung ruồi) - quản lý toà nhà nơi công ty Yến thuê mặt bằng - đã phải lòng Yến ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ân tìm mọi cách để được gặp Yến và cũng suốt ngày sang hạnh hoẹ nhân viên bên Yến. Linh (Bảo Hân) thì rất có cảm tình với Yến, nói khổ thân Yến cứ phải đi gặp ông Ân kia để giải quyết. Mấy nhân viên cũng túm tụm lại bàn tán về Yến. Từ chuyện Yến mềm yếu hay cứng rắn, vì sao mãi đến tuổi này mà chưa kết hôn. 

Không ngại cưới, chỉ cần 1 lý do tập 3

Yến cũng biết thừa Ân là người như thế nào. Trong cuộc nói chuyện với Ân, Yến lợi dụng việc Ân thích mình để giảm được phí dịch vụ ở toà nhà. Ân cười phớ lớ, nói Yến cứ yên tâm, toà nhà này của người thân nên Ân có thể giảm giá cho công ty Yến. Ân dò hỏi Yến cảm ơn mình như thế nào và gợi ý một bữa tối. Yến lấy ngay lý do mới về phải gặp nhiều đối tác nên khéo léo từ chối. 

Yến cũng chiêu đãi nhân viên một bữa, nhân dịp ra mắt mọi người. Yến gây ấn tượng với nhân viên là một người sếp tâm lý, thoải mái. Yến thuộc hết tên mọi người, cả độ tuổi khiến ai cũng bất ngờ. Phong (Nhan Phúc Vinh) vắng mặt trong buổi ra mắt này. Mọi người cũng thấy thái độ khác lạ của Phong đối với Yến. Bình thường Phong là người rất nhiệt tình, tốt bụng với mọi người trong công ty. Nhưng với Yến thì lại tỏ thái độ không thích. 

Mọi người không hề hay biết Yến và Phong là người quen cũ. Phong cũng ấn tượng xấu với Yến kể từ hồi cô quyết chia tay bạn thân của anh. Yến lấy lý do là lúc mới gặp Phong, vô tình quẹt son vào áo Phong nên khiến anh giận. Nhưng mọi người trong công ty khẳng định Phong không phải là người nhỏ nhen như thế. 

Không ngại cưới, chỉ cần 1 lý do tập 3

Ngày hôm sau, Yến gặp Phong, nói tiếc là buổi liên hoan hôm qua Phong vắng mặt. Phong nói vì Yến mời khá gấp nên không sắp xếp được. Yến nói mọi người trong công ty cũng thống nhất sẽ đi tụ tập nhiều hơn. Phong thì bảo tính mình thì không thích như thế, thỉnh thoảng lắm mới gặp bạn bè và sau giờ làm cũng còn nhiều việc riêng khác. Thái độ Phong vô cùng lạnh lùng.

Đông lén lút về nhà

Đông buổi tối trốn về nhà. Ông Trọng (Thanh Bình) ra mở cửa cho con trai. Cụ Mão thính tai, nghe thấy tiếng cửa mở là hỏi với ra ai đến. Ông Trọng và Đông giật bắn cả mình. Sáng hôm sau, cụ Mão dậy, nghe thấy tiếng con sơn ca - con gà chọi của Đông gáy mới thấy lạ. Ông Trọng thì chạy vội vào phòng, gọi Đông dậy trốn đi tiếp không ông nội phát hiện. 

Không ngại cưới, chỉ cần 1 lý do tập 3

Đông nghĩ ra cách, mua mét lòng về để nịnh ông nội. Biết Đông về, cụ Mão trong lòng thầm vui, nhưng vẻ ngoài thì tỏ ra cứng rắn. Cụ Mão biết thừa là bố con ông Trọng lừa mình, nên giận dỗi bảo đừng nghĩ ông già mà lú lẫn. Cụ Mão biết thừa dân phòng tối qua mà ông Trọng mở cửa chính là Đông.

Không ngại cưới, chỉ cần 1 lý do tập 3

Cụ Mão vẫn giận Đông, nói Đông về thì ông lang thang ở ngoài. Đông phụng phịu lấy xe máy đi khỏi nhà. 

Từ khóa tìm kiếm: Không ngại cưới chỉ cần một lý do VTV

Thư viện ảnh: Không ngại cưới, chỉ cần 1 lý do tập 3

Trang dành cho điện thoại: Không ngại cưới, chỉ cần 1 lý do tập 3

Bài viết cùng chuyên mục
Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện. Ông Hoàng đang ráo riết tìm cách thuyết phục Điều hợp tác điều chế nước khoái nhưng lại đau đớn khi biết chính con gái mình nghiện thứ nước đó.
Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ. Muốn gặp Cường nhưng không được cho phép, con gái ông Hoàng dọa tự tử trước mặt bố mẹ
Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái. Sau bao ngày vật vã nhưng không có được nước khoái, Đạt nói với Cường rằng mình đang cai.
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải. Tình cảm thân thiết giữa Măng và Vải đã rạn nứt khi A Rể nói ra sự thật chính bố Măng đã đâm chết bố Vải
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Đoàn ép bố vợ giao toàn bộ Đoàn càng ngày càng thể hiện lòng tham vô đáy khi trực tiếp nói với ông Hề muốn quản lý toàn bộ chuyện làm ăn và sẽ chia đều lời lãi