Xem thêm
Các chuyên mục

Lịch phim chiếu rạp tháng 4/2023

Ngày đăng: 16/03/2023
Lượt xem: 617
Sau những bộ phim hấp dẫn của tháng 3, Hiện nay các rạp chiếu phim trên toàn quốc đã có lịch chiếu cho nhiều “bom tấn” trong tháng 4 này. Nếu bạn đang có kế hoạch xem phim, hãy cùng điểm qua danh sách các phim chiếu rạp tháng 4/2023 ngay bây giờ!

Với các bộ phim chiếu rạp siêu hấp dẫn trong tháng 3 thì đến tháng 4 này chuẩn bị công chiếu, các rạp chiếu phim đưa ra vô cùng náo nhiệt với đa dạng thể loại phim từ hài hước, hoạt hình, hành động... Hãy cùng với revoucher điểm qua những lịch phim chiếu rạp tháng 4/2023 vô cùng hấp dẫn chúng ta cùng đón xem nhé!

Gợi ý cho bạn

Chuyện Xóm Tui: Con Nhót Mót Chồng | Phim Việt chiếu rạp tháng 4/2023

Với bản trailer, bộ phim chuyện xóm tui đã hứa hẹn khiến khản giá vô cùng thích thú với hàng loạt cảnh quay hài hước của hai nghệ sĩ "gạo cội" Thu trang và thái hòa. Nội dung bộ phim xoay quanh hoàn cảnh gia đình quen thuộc trong xã hội việt nam.

qua đây bạn có thể thấy nhân vật thái hòa vào vai ông xỉn, là một gười nghiện rượu chè. Ông có người con gái tên nhót( thu trang thử vai) 2 cha con không thể hòa thuận được với nhau vì thói nghiện rượu của người cha.  Đó là nguyên nhân mà Nhót tuyên bố “cha bỏ nhậu, con lấy chồng” – câu nói đáng nhớ nhất từ trailer của phim.

Lịch phim chiếu rạp tháng 4/2023

Thông tin phim chiếu rạp tháng 4 2023:

  • Đạo diễn: Vũ Ngọc Đãng
  • Thời lượng: 100 phút
  • Ngày công chiếu: 28/04/2023
  • Diễn viên: Thu Trang và Thái Hòa
  • Thể loại: Hài hước

Ngục Tối Và Rồng: Danh Dự Của Kẻ Trộm

  • Đạo diễn: Jonathan M. Goldstein và John Francis Daley
  • Ngày công chiếu: 21/04/2023
  • Diễn viên: Regé-Jean Page, Chris Pine và Michelle Rodriguez.
  • Thể loại: Phiêu lưu, Hành động, Thần Thoại

Lịch phim chiếu rạp tháng 4/2023

Bộ phim được công chiếu rạp vào tháng 4, cốt phim xoay quanh một nhóm bạn chuyên hành nghề trộm cắp nghiệp dư, bên cạnh đó vào một ngày đẹp trời họ thực hiện một vụ trộm sử thi nhằm lấy lại một di vật cổ đã mất từ  lâu. Câu chuyện ngày càng trở nên phức tạp và nguy hiểm dẫn đến sự kiện tận thế, khiến họ phải cùng nhau hợp tác để sống sót trong cuộc phưu lưu đầy nguy hiểm này.

Renfield: Tay Sai Của Quỷ

Cốt truyện xoay quanh bộ phim "Renfield: Tay sai của quỷ" được lấy cảm hứng từ cuốn tiểu thuyết đình đám Dracula. Nhân vật Renfield là một tay sai trung thành của bá tước Dracula hàng thế kỷ. Nhưng bên cạnh đó Renfield luôn phải khó chịu trước những nhiệm vụ kỳ lạ của ông chủ, luôn muốn thoát khỏi sự phụ thuộc này.

Mọi chuyện càng rối rắm hơn khi anh gặp gỡ và phải lòng một nữ cảnh sát giao thông. Kể từ đó, anh mơ ước về cuộc sống độc lập, tự lo trong thế giới con người. Liệu anh ta có thể thoát khỏi sự ràng buộc của bá tước Dracula và sống với khát vọng của chính mình? Hãy đặt vé ra rạp để thưởng thức toàn bộ câu chuyện của phim nhé.

Lịch phim chiếu rạp tháng 4/2023

Thông tin phim chiếu rạp tháng 4 2023:

  • Đạo diễn: Chris McKay
  • Thời lượng: 109 phút
  • Ngày công chiếu: 14/04/2023
  • Diễn viên: Nicholas Hoult, Nicolas Cage, Ben Schwartz, Adrian Martinez, Awkwafina
  • Thể loại: Hài kịch, Hành động và Kinh dị

Định Mệnh

Tháng 4 này được dự kiến công chiếu bộ phim lật mặt 6 là phần mới nhất trong loạt phim" Lật mặt" của lý hải. Khán giả đã xem qua những thước phim ý nghĩa nhất trong bộ phim. Lần này công chiếu Lật mặt 6 vô cùng hấp dẫn đang được mong chờ trong tháng 4.

Trong các buổi họp báo, Lý Hải đã chia sẻ nhiều về quá trình làm phim, nhưng chưa tiết lộ về kịch bản và nội dung phim. Bên cạnh đó lại khiến khán giả mong chờ hơn nữa, theo Lý Hải, bối cảnh phim sẽ diễn ra tại một làng nhỏ ở miền Tây, nơi mà nghề chiếu đang có nguy cơ thất truyền. Hơn nữa, nội dung phim cũng xoay quanh câu chuyện về làng quê và tình làng nghĩa xóm.

Nếu bạn đã yêu thích 5 mùa Lật Mặt trước thì hãy nhanh chóng đặt vé xem phim phần 6 vào tháng 4 này nhé!

Lịch phim chiếu rạp tháng 4/2023

Thông tin phim chiếu rạp tháng 4 2023:

  • Đạo diễn: Lý Hải
  • Ngày công chiếu: 28/04/2023
  • Diễn viên: Huỳnh Thi, Trung Dũng, Huy Khánh, Quốc Cường, Tiết Cương
  • Thể loại: Drama, Hành động, Tâm lý

 Anh Em Super Mario

Nếu bạn yêu thích thể loại phim hoạt hình thì không thể bỏ qua lịch phim chiếu rạp tháng 4 với đầy sự mong chờ và góp mặt của siêu phẩm Anh em Super Mario. Một bộ phim hoạt hình được chuyển thể từ trò chơi nổi tiếng của Nintendo.  

 Nội dung phim anh em super mario kể về một hành trình phiêu lưu của anh chàng thợ sửa ống nước Mario khi đặt chân đến Vương quốc nấm. Ở đây, anh gặp công chúa Peach và tham gia vào cuộc chiến chống kẻ xấu để cứu anh trai của cô..

Lịch phim chiếu rạp tháng 4/2023

Thông tin phim phim chiếu rạp tháng 4 2023:

  • Đạo diễn: Michael Jelenic và Aaron Horvath
  • Thời lượng: 135 phút
  • Ngày công chiếu: 07/04/2023
  • Diễn viên: Chris Pratt, Anya Taylor-Joy và nhiều diễn viên khác.
  • Thể loại: Phiêu lưu, Hài, Hoạt hình

Trên đây là một số bộ phim chiếu rạp tháng 4/2023 mà bạn không nên bỏ lỡ. Hãy theo dõi lịch chiếu phim để thưởng thức bộ phim yêu thích của bạn tại rạp nhé.

Từ khóa tìm kiếm: phim chiếu rạp tháng 4/2023

Thư viện ảnh: Lịch phim chiếu rạp tháng 4/2023

Trang dành cho điện thoại: Lịch phim chiếu rạp tháng 4/2023

Bài viết cùng chuyên mục

Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện. Ông Hoàng đang ráo riết tìm cách thuyết phục Điều hợp tác điều chế nước khoái nhưng lại đau đớn khi biết chính con gái mình nghiện thứ nước đó.
Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ. Muốn gặp Cường nhưng không được cho phép, con gái ông Hoàng dọa tự tử trước mặt bố mẹ
Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái. Sau bao ngày vật vã nhưng không có được nước khoái, Đạt nói với Cường rằng mình đang cai.
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải. Tình cảm thân thiết giữa Măng và Vải đã rạn nứt khi A Rể nói ra sự thật chính bố Măng đã đâm chết bố Vải
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Đoàn ép bố vợ giao toàn bộ Đoàn càng ngày càng thể hiện lòng tham vô đáy khi trực tiếp nói với ông Hề muốn quản lý toàn bộ chuyện làm ăn và sẽ chia đều lời lãi