Xem thêm
Các chuyên mục

Cuộc chiến không giới tuyến tập 14 trực tiếp VTV1 hôm nay 28/9

Ngày đăng: 28/09/2023
Lượt xem: 431
Theo dõi Revoucher trên
Link xem trực tiếp Cuộc chiến không giới tuyến tập 4 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 28/9/2023 tại VTV Giải trí, VTV và VTV Go. Hãy theo dõi bộ phim hấp dẫn này cùng revoucher chúng tôi nhé.

Cuộc chiến không giới tuyến tập 14: A Rể ăn vạ đồn trưởng Trung

Trong Cuộc chiến không giới tuyến tập 14, A Rể giả vờ gãy chân sau khi va chạm với Trung để đòi tiền mua rượu.

Trong Cuộc chiến không giới tuyến tập 14 lên sóng tối 28/9, khi đang trên đường đi, Trung (Việt Anh) không may va quệt xe vào A Rể (Thái Sơn). Thấy vậy, tên này lập tức la làng ăn vạ.

Gãy chân tao rồi. Mày để cái xe ở đây, nó ngã đổ vào chân tao, gãy chân tao rồi. Mày muốn giết tao.

Trung bình tĩnh lấy tiền ra đưa A Rể rồi hỏi: Chết hay là rượu?.

Ở một diễn biến khác, Trung và đồng nghiệp họp bàn về việc Văn (Việt Bắc) bị tố cáo thông đồng với những kẻ buôn lậu.

Đồng chí Quang (NSƯT Hoàng Hải), kết quả làm việc với cơ quan điều tra thế nào rồi?, Trung hỏi trong cuộc họp.

Đồn phó Quang trả lời: Báo cáo, kết luận của cơ quan công an không có bằng chứng chứng minh đồng chí Văn chỉ đạo thả hàng, chỉ có lời khai từ một phía của chủ hàng.

Trung tiếp tục: Thưa các đồng chí, căn cứ vào kết quả xác minh, chúng ta thấy rằng, không có đủ chứng cứ để chứng minh đồng chí Văn có liên quan đến việc tiếp tay cho buôn lậu. Chính vì vậy, tôi đề nghị chúng ta sẽ dừng xem xét trách nhiệm của đồng chí Văn liên quan đến vụ việc này. Sau đó chúng ta sẽ làm báo cáo gửi bộ chỉ huy.

Cuộc chiến không giới tuyến tập 14 trực tiếp VTV1 hôm nay 28/9

Tuy nhiên, đồn phó Quang không đồng ý phản biện tiếp: Xét về trách nhiệm của đồng chí Văn, tôi nghĩ chúng ta chưa thể dừng lại ở đây được. Đây là một việc hệ trọng liên quan đến sinh mệnh chính trị của đồng chí, đồng đội, cho nên tôi đề nghị chúng ta vẫn phải tiếp tục xác minh thêm.

Cũng trong tập này, Trung và cấp dưới khảo sát địa hình trên địa bàn và suy đoán tuyến đường vận chuyển hàng của tội phạm.

Theo kinh nghiệm của tôi chắc chắn chúng sẽ sử dụng tuyến đường này để vận chuyển ma túy. Dân hai bên biên giới có mối quan hệ khá khăng khít về bản làng, tạo thành một đường dây khép kín, khá an toàn, Trung nhận định.

Liệu Văn có thoát trách nhiệm trong vụ việc liên quan tới những kẻ buôn lậu? Diễn biến chi tiết tập 14 phim Cuộc chiến không giới tuyến sẽ lên sóng tối 28/9, trên VTV1.

Lịch phát sóng Cuộc chiến không giới tuyến tập 14

Tập 14 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 28/9/2023.

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Cuộc chiến không giới tuyến tập 14trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 28/9/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://vtvgo.vn/xem-kenh/cuoc-chien-khong-gioi-tuyen-1079.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 40 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

 

Từ khóa tìm kiếm: Cuộc chiến không giới tuyến vtv1 vtv

Thư viện ảnh: Cuộc chiến không giới tuyến tập 14 trực tiếp VTV1 hôm nay 28/9

Trang dành cho điện thoại: Cuộc chiến không giới tuyến tập 14 trực tiếp VTV1 hôm nay 28/9

Bài viết cùng chuyên mục
Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện. Ông Hoàng đang ráo riết tìm cách thuyết phục Điều hợp tác điều chế nước khoái nhưng lại đau đớn khi biết chính con gái mình nghiện thứ nước đó.
Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ. Muốn gặp Cường nhưng không được cho phép, con gái ông Hoàng dọa tự tử trước mặt bố mẹ
Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái. Sau bao ngày vật vã nhưng không có được nước khoái, Đạt nói với Cường rằng mình đang cai.
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải. Tình cảm thân thiết giữa Măng và Vải đã rạn nứt khi A Rể nói ra sự thật chính bố Măng đã đâm chết bố Vải
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Đoàn ép bố vợ giao toàn bộ Đoàn càng ngày càng thể hiện lòng tham vô đáy khi trực tiếp nói với ông Hề muốn quản lý toàn bộ chuyện làm ăn và sẽ chia đều lời lãi