Xem thêm
Các chuyên mục

Gia đình mình vui bất thình lình tập 7: Bà Ngọc muốn Danh ở rể?

Ngày đăng: 17/09/2023
Lượt xem: 167
Gia đình mình vui bất thình lình tập 7 phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem trực tiếp phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 7.

Preview phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 7

Trong tập trước của bộ phim truyền hình Gia đình mình vui bất thình lình, Hà thấy Trâm Anh và Danh đi chụp ảnh cưới, ấm ức năm xưa mình phải chụp ảnh cưới theo ý bà Cúc nên cố tình khích bác để bà Cúc đến tận nơi "chỉ đạo" Danh và Trâm Anh. Nhưng hóa ra cả hai chỉ đang chụp ảnh mẫu cho bộ sưu tập mới chứ chưa phải ảnh cưới.

Gợi ý cho bạn

Trâm Anh than phiền với Danh rằng mọi người trong nhà anh đang can thiệp quá mức. Danh dỗ dành, an ủi vợ sắp cưới nói dù thế nào đó cũng là những người thân của anh, còn Trâm Anh thì là tất cả cuộc sống của Danh.

Bà Cúc đi gặp bà Ngọc bàn chuyện đám cưới, tranh thủ bà Ngọc dẫn bà Cúc đi làm đẹp, khuyên bà phải chăm sóc bản thân nhiều hơn. Bà Ngọc nói sẽ co Danh và Trâm Anh một căn hộ 3 tỉ để hai đứa ra ở riêng.

Con số này khiến bà Cúc cứ suy nghĩ mãi vì sợ nhà mình cho quà cưới quá thấp so với nhà gái. Ông Toại nói dù thế nào thì hai ông bà cũng chỉ có 100 triệu, như đã cho con cả và con thứ.

Cuối cùng bà Cúc đàm phàn với Hà, muốn vợ chồng Hà đổi phòng cho Danh chừng 2 tháng vì phòng của Danh đang bé nhất. Hà lúc đầu không chịu nhưng bà Cúc giải thích ngày trước vì Hà sinh con nên đã được bố mẹ đổi cho căn phòng rộng nhất, lúc Hà ốm nghén Danh cũng giúp đỡ nhiều. Thêm nữa, Hà đã hứa với bà Cúc sẽ ngoan ngoãn, không gây chuyện nên Hà buộc phải đồng ý đề nghị của mẹ chồng.

Phương hỏi chồng về quà mừng cưới Danh, nhân tiện nói về chuyện thụ tinh sinh con. Công nghe vậy thì lo lắng vì năm xưa Phương từng mang thai nhưng lại không thể giữ được đứa bé. 

Theo preview phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 7, bố con nhà ông Toại có một trận thách đấu đầy căng thẳng với nhà ông Nhâm Văn Tuất. Đối đầu với "oan gia", cả nhà ông Toại đều quyết tâm giành chiến thắng. Bà Cúc cùng các con dâu nhiệt tình đến cổ vũ cho bố con ông Toại.

Ở một diễn biến khác, bà Ngọc hẹn bà Cúc thông báo rằng do công việc làm ăn khó khăn, không được suôn sẻ nên bà Ngọc phải lấy lại căn hộ để lo việc. Bà Cúc nói cưới xong Trâm Anh về ở với nhà bà Cúc là được. Bà Ngọc nhất trí nhưng lại nói sau 1 tháng thì xin phép cho hai con về nhà mình ở.

Liệu bà Cúc ông Toại có đồng ý cho Danh ở rể nhà bà Ngọc? Diễn biến tiếp theo của bộ phim sẽ ra sao? Mời quý khán giả đón xem trực tiếp phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 7.

Video preview phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 7

Preview Gia đình mình vui bất thình lình tập 7 | Mẹ Trâm Anh muốn Danh ở rể?

Gia đình mình vui bất thình lình tập 7 | Phương-Hà chiến với 2 anh cao to vì dám động tới chồng mình

Gia đình mình vui bất thình lình tập 7 | Mẹ Trâm Anh hủy kèo quà cưới 3 tỷ, muốn Danh về ở rể

Gia đình mình vui bất thình lình Tập 7 | Bố con ông Toại đứng hình khi thấy đội hình 'bé như dãi khoai' của đối thủ

Gia đình mình vui bất thình lình tập 7 | Bốn bố con nhà ông Toại bị cà khịa

Gia đình mình vui bất thình lình Tập 7 | Khi cánh mày râu đi đá bóng và có đội hình cổ vũ quá chiến

Lịch phát sóng phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 7

Gia đình mình vui bất thình lình tập 7 phát sóng lúc 21h40 ngày 30/3/2023 trên VTV3, VTV Go, phát lại trên VTV Giải trí.

Phim được phát sóng vào các tối thứ 5 và thứ 6 hàng tuần.

Xem trực tiếp phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 7

  • VTV3: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm
  • VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

Xem lại phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 7 Full HD

  • VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/title/gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh
Từ khóa tìm kiếm: Gia đình mình vui bất thình lình

Thư viện ảnh: Gia đình mình vui bất thình lình tập 7: Bà Ngọc muốn Danh ở rể?

Trang dành cho điện thoại: Gia đình mình vui bất thình lình tập 7: Bà Ngọc muốn Danh ở rể?

Bài viết cùng chuyên mục

Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện. Ông Hoàng đang ráo riết tìm cách thuyết phục Điều hợp tác điều chế nước khoái nhưng lại đau đớn khi biết chính con gái mình nghiện thứ nước đó.
Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ. Muốn gặp Cường nhưng không được cho phép, con gái ông Hoàng dọa tự tử trước mặt bố mẹ
Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái. Sau bao ngày vật vã nhưng không có được nước khoái, Đạt nói với Cường rằng mình đang cai.
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải. Tình cảm thân thiết giữa Măng và Vải đã rạn nứt khi A Rể nói ra sự thật chính bố Măng đã đâm chết bố Vải
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Đoàn ép bố vợ giao toàn bộ Đoàn càng ngày càng thể hiện lòng tham vô đáy khi trực tiếp nói với ông Hề muốn quản lý toàn bộ chuyện làm ăn và sẽ chia đều lời lãi