Xem thêm
Các chuyên mục

Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 17

Ngày đăng: 09/05/2023
Lượt xem: 346
Theo dõi đoạn preview phim cuộc đời vẫn đẹp sao tập 17, Khi thay đổi công việc Lưu cảm thấy công việc mới quá nhàn hạ, đã than vãn với điền muốn nghỉ. Để xem chi tiết phim cuộc đời vẫn đẹp sao tập 17 qua bài viết dưới đây.

Trong "Cuộc đời vẫn đẹp sao" tập 17, Lưu than vãn với Điền, muốn nghỉ việc mới vì quá nhàn hạ.

Gợi ý cho bạn

Trong tập 17 Lưu than vãn với Điền) rằng khi làm việc ở chỗ thơm tho, sạch sẽ lại cảm thấy rất bức bối, về đến xóm trọ lại thấy thoải mái. Công việc quá rảnh rỗi và việc luôn phải tươi cười với khách hàng cũng khiến Lưu không vui.

Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 17: Lưu than vãn vì việc quá nhàn

 Ở đoạn preview Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 17 lên sóng tối nay 09/5/2023, Lưu (NSƯT Hoàng Hải) thấy không phù hợp với công việc bảo vệ. Anh than vãn với Điền (Tô Dũng): "Ở chỗ thơm tho sạch sẽ mình thấy bức bối, về nhà lại vô cùng thoải mái. Tao đang mệt vì quá rảnh rỗi đây".

Điền đáp: "Ngày trước anh em mình mong muốn một công việc nhàn hạ, nhận lương thưởng đều. Bây giờ anh được thế sướng quá còn gì. Anh làm công việc mệt nhọc bao nhiêu năm không thấy kêu".

Lưu tiếp tục than vãn: "Ngồi cả ngày đau lưng lắm. Khách ra khách vào tao cứ phải cười. Có khi tao không hợp với nghề này, thèm ngụm rượu cũng không được uống, buồn ngủ cứ phải chống mắt lên".

Ở một diễn biến khác, sau khi Nga (Quỳnh Đan) biết hoàn cảnh của Thạch (Việt Hoàng), cả hai thoải mái tâm sự với nhau hơn trước.

Thạch kể: "Hồi bé, hai bố con tớ nằm ở những tấm bạt quây vội dưới chân cầu. Những ngày mưa to, bố chỉ lo che cho sách của tớ. Bố muốn sau này tớ có học thức, được mọi người tôn trọng. Sau này, khi tớ đỗ đại học, bố khoe với cả chợ bảo tớ phải ra ngoài ở cho bằng bạn bè".

Thấy Thạch áy náy với bố, Nga khuyên: "Tớ nghĩ, điều bố cậu mong muốn là chỉ cần thấy cậu vui vẻ, hạnh phúc".

Cũng trong tập này, Bát (Tuấn Anh) tiếp tục tìm tới chỗ trọ của bà Tình (NSƯT Thanh Quý) để đòi tiền. Thấy Bát, bà Tình vừa quát mắng vừa đuổi anh đi.

Liệu Lưu có quay trở về làm cửu vạn? Diễn biến chi tiết tập 17 phim Cuộc đời vẫn đẹp sao sẽ lên sóng tối nay, 9/5, trên VTV3.

Thư viện ảnh: Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 17

Trang dành cho điện thoại: Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 17

Bài viết cùng chuyên mục

Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện. Ông Hoàng đang ráo riết tìm cách thuyết phục Điều hợp tác điều chế nước khoái nhưng lại đau đớn khi biết chính con gái mình nghiện thứ nước đó.
Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ. Muốn gặp Cường nhưng không được cho phép, con gái ông Hoàng dọa tự tử trước mặt bố mẹ
Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái. Sau bao ngày vật vã nhưng không có được nước khoái, Đạt nói với Cường rằng mình đang cai.
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải. Tình cảm thân thiết giữa Măng và Vải đã rạn nứt khi A Rể nói ra sự thật chính bố Măng đã đâm chết bố Vải
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Đoàn ép bố vợ giao toàn bộ Đoàn càng ngày càng thể hiện lòng tham vô đáy khi trực tiếp nói với ông Hề muốn quản lý toàn bộ chuyện làm ăn và sẽ chia đều lời lãi