Xem thêm
Các chuyên mục

Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 3 trực tiếp VTV3 ngày 28/9

Ngày đăng: 23/09/2023
Lượt xem: 269
Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 3 phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem trực tiếp phim Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 3.

Không ngại cưới chỉ cần một lý do Tập 2 Preview

Trong tập trước phim Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do, Mai dùng dằng không chấp nhận chia tay nên Đông đành nhờ Huyền nói cho Mai "tỉnh ngộ", vì Huyền cũng có kinh nghiệm trong chuyện đổ vỡ tình cảm.

Gợi ý cho bạn

Cụ Mão mắng cháu trai xối xả vì cho rằng Đông là kẻ "thiểu năng", không sự nghiệp còn yêu đương nhăng nhít. Đông lý sự rằng mình không hút hít, vẫn ngoan ngoãn là tốt lắm rồi. Ông Mão lại tiếp tục giục Đông lấy vợ, sinh con để trưởng thành hơn và so sánh Đông với Yến. Đông ấm ức nói Yến cũng ế mà không bị ông nội ép lấy chồng. 

Diễn biến tiếp theo của bộ phim sẽ ra sao? Mời quý khán giả đón xem trực tiếp phim Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 3.

Video preview phim Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 3 trực tiếp ngày 28/9 (Đang cập nhật).

Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 3 trực tiếp VTV3 ngày 28/9

Lịch phát sóng phim Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 3

Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 3 phát sóng lúc 21h40 ngày 28/9/2023 trực tiếp VTV3, phát lại trên VTV Go.

Phim được phát sóng vào các tối thứ 5 và thứ 6 hàng tuần.

Khán giả có thể xem trực tiếp phim Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 3 trên kênh VTV3 của Đài Truyền hình Việt Nam, website và ứng dụng VTV - VTV GO.

  • VTV3: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm
  • VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

Khán giả có thể xem lại bộ phim Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do trọn bộ Full HD trên website và ứng dụng VTV Go.

Thư viện ảnh: Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 3 trực tiếp VTV3 ngày 28/9

Trang dành cho điện thoại: Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 3 trực tiếp VTV3 ngày 28/9

Bài viết cùng chuyên mục

Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện. Ông Hoàng đang ráo riết tìm cách thuyết phục Điều hợp tác điều chế nước khoái nhưng lại đau đớn khi biết chính con gái mình nghiện thứ nước đó.
Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ. Muốn gặp Cường nhưng không được cho phép, con gái ông Hoàng dọa tự tử trước mặt bố mẹ
Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái. Sau bao ngày vật vã nhưng không có được nước khoái, Đạt nói với Cường rằng mình đang cai.
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải. Tình cảm thân thiết giữa Măng và Vải đã rạn nứt khi A Rể nói ra sự thật chính bố Măng đã đâm chết bố Vải
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Đoàn ép bố vợ giao toàn bộ Đoàn càng ngày càng thể hiện lòng tham vô đáy khi trực tiếp nói với ông Hề muốn quản lý toàn bộ chuyện làm ăn và sẽ chia đều lời lãi