Xem thêm
Các chuyên mục

Dưới bóng cây hạnh phúc tập 44

Ngày đăng: 28/03/2023
Lượt xem: 243
Đạt đã bỏ nhà đi có phải vì Son không tha thứ hay đây chỉ là khổ nhục kế của người chông để vợ phải mủi lòng? bạn hãy cùng với revoucher tìm hiểu chi tiết qua tập phim 44 tối nay nhé!

Dưới bóng cây hạnh phúc tập 44 - đạt bỏ nhà ra đi

Gợi ý cho bạn

Theo tình tiết phim ở tập 43 Đạt đã gặp bố vợ, cuộc nói chuyện giữa bố vợ - chàng rể đã không còn căng thẳng như trước nữa mà 2 bố con rất tình tĩnh nói chuyện với nhau. Bố son đã khuyên nhủ và phân tích những  phải trái với đạt. Chính lúc này đạt cũng nhận ra được giá trị của son, biết quan tâm đến vợ nhiều hơn đặc biệt còn thể hiện tình cảm với son mọi lúc.

Trích trong đoạn phim son đã nhận được cuộc điện thoại của tiến báo tin đạt vội vàng ra bến xe. Tiến hỏi son có biết đạt đã đi đâu hay không. Tiến còn nghe nói Đạt xin nghỉ việc để đi đâu đó. Quyết (Mạnh Cường) sau nhiều lần chơi đểu Đạt cuối cùng cũng bị lật mặt, Đạt đã lấy lại uy tín với các sếp vậy mà Đạt lại bỏ đi đâu không ai hay..

Dưới bóng cây hạnh phúc tập 44

Sau khi nghe xong cuộc điện thoại son đã lo lắng cho chồng, vội vàng báo tin cho ông công. Son hỏi bố chồng có biết chuyên gì hay không nhưng ông Công cũng lắc đầu. "Hay là vì con không tha thứ cho nó nên nó mới tuyệt vọng bỏ đi nơi khác làm giống như thằng Danh?" - ông Công phán đoán.

Ông Công cũng sực nhớ tối hôm trước đã nghe Đạt nói bóng gió chuyện này và đoán chắc Son cũng đã nghe thấy. Son ngoài mặt tỏ vẻ mặc kệ chồng nhưng thật ra trong lòng vẫn rất quan tâm, lo lắng cho Đạt.

Dưới bóng cây hạnh phúc tập 44

Liệu đây có phải kế khổ nhục của đạt để cho son mủi lòng và tha thứ cho những lỗi lầm của mình qua mấy tập phim trước.? Hãy cùng đón xem tập 44 dưới bóng cây hạnh phúc được phát sóng vào hồi 21h00 hôm nay 28/3 trên kênh VTV1 nhé!

Để cập nhật liên tục những tin tức phim hay nhất bạn hãy theo dõi Revoucher hoặc cài ap trên CHPlay với nhiều ưu đãi khác nữa nhé!

Thư viện ảnh: Dưới bóng cây hạnh phúc tập 44

Trang dành cho điện thoại: Dưới bóng cây hạnh phúc tập 44

Bài viết cùng chuyên mục

Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện. Ông Hoàng đang ráo riết tìm cách thuyết phục Điều hợp tác điều chế nước khoái nhưng lại đau đớn khi biết chính con gái mình nghiện thứ nước đó.
Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ. Muốn gặp Cường nhưng không được cho phép, con gái ông Hoàng dọa tự tử trước mặt bố mẹ
Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái. Sau bao ngày vật vã nhưng không có được nước khoái, Đạt nói với Cường rằng mình đang cai.
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải. Tình cảm thân thiết giữa Măng và Vải đã rạn nứt khi A Rể nói ra sự thật chính bố Măng đã đâm chết bố Vải
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Đoàn ép bố vợ giao toàn bộ Đoàn càng ngày càng thể hiện lòng tham vô đáy khi trực tiếp nói với ông Hề muốn quản lý toàn bộ chuyện làm ăn và sẽ chia đều lời lãi