Xem thêm
Các chuyên mục

Gia đình mình vui bất thình lình tập 40: Danh tiếp tục dằn vặt Trâm Anh

Ngày đăng: 18/09/2023
Lượt xem: 114
Gia đình mình vui bất thình lình tập 40: Danh tiếp tục dằn vặt Trâm Anh, Danh và Trâm Anh đường ai nấy đi, Ông Toại làm mất hết tiền của con dâu vì mải lo chuyện bao đồng

Preview phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 39

Theo preview phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 39 Danh (Thanh Sơn) dù đã say mềm nhưng vẫn mang rượu về nhà bắt Trâm Anh (Khả Ngân) phải uống cùng mình. Khi vợ từ chối, Danh đưa cốc cho Trâm Anh và nói "rót cho anh xem em rót cho thằng khác thế nào"

Gợi ý cho bạn

Trước sự phản kháng của vợ, Danh hét lên: "Em đừng có diễn nữa. Em bỏ cái bộ mặt đấy đi, rót xem nào". Sau đó Danh lục túi lấy tiền đưa cho Trâm Anh, coi cô như PG rót rượu. 

Trong khi đó, ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) bắt đầu nghi ngờ hành vi bất thường của các con khi thấy Thành (Doãn Quốc Đam) và Danh rủ nhau đi nhậu mà không gọi mình và con trai cả. Ông ra cửa hàng và đặt nghi vấn này với Công, nhất là khi họ rủ nhau đi uống rượu đúng ngày sinh nhật con trai Thành.  

Bà Cúc (NSND Lan Hương) cũng rất ngạc nhiên khi bé Long thông báo ngủ dậy không thấy Hà (Lan Phương) đâu mà thay vào đó lại thấy Danh nằm trên giường của bố mẹ. Khi thấy Thành đi xuống, bà Cúc lập tức chất vấn con trai và hỏi: "Hai em nó giận nhau đúng không"? 

Ở một diễn biến khác, Phương (Kiều Anh) vui mừng vì cái thai trong bụng lớn dần lên và có dấu hiệu phát triển ổn định. Cô lập tức chia sẻ niềm vui này với Công (Quang Sự). Tuy nhiên không lâu sau đó Phương lại gọi điện cho chồng thông báo mình bị đau bụng. Dù bận việc ở cơ quan, Công lập tức chạy về với vợ? 

Video preview phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 40

Video preview phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 40 trực tiếp ngày 21/7. 

Preview Gia đình mình vui bất thình lình tập 40 | Danh nói lời chia tay với Trâm Anh

Gia đình mình vui btl tập 40 | Danh và Trâm Anh đường ai nấy đi

Gia đình mình vui btl tập 40 | Ông Toại làm mất hết tiền của con dâu vì mải lo chuyện bao đồng

Gia đình mình vui btl tập 40 | Công nghỉ việc, ai nghe lý do phải thốt lên "chồng quốc dân đây rồi!"

Gia đình mình vui btl Tập 40 | Hòa giải không được, ông Toại nhanh trí cầu cứu 'nóc nhà' và cái kết

Gia đình mình vui btl Tập 40 | Thành bắt mẹ con Hà úp mặt vào tường vì suốt ngày hóng chuyện

Gia đình mình vui bất thình lình tập 40 | Điều đáng sợ nhất trong tình yêu chính là sự im lặng

Lịch phát sóng phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 40

Gia đình mình vui bất thình lình tập 40 phát sóng lúc 21h40 ngày 21/7/2023 trên VTV3, VTV Go, phát lại trên VTV Giải trí.

Phim được phát sóng vào các tối thứ 5 và thứ 6 hàng tuần.

Xem trực tiếp phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 40

  • VTV3: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm
  • VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

Xem lại phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 40 Full HD

  • VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/title/gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh
Từ khóa tìm kiếm: Gia đình mình vui bất thình lình

Thư viện ảnh: Gia đình mình vui bất thình lình tập 40: Danh tiếp tục dằn vặt Trâm Anh

Trang dành cho điện thoại: Gia đình mình vui bất thình lình tập 40: Danh tiếp tục dằn vặt Trâm Anh

Bài viết cùng chuyên mục

Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện. Ông Hoàng đang ráo riết tìm cách thuyết phục Điều hợp tác điều chế nước khoái nhưng lại đau đớn khi biết chính con gái mình nghiện thứ nước đó.
Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ. Muốn gặp Cường nhưng không được cho phép, con gái ông Hoàng dọa tự tử trước mặt bố mẹ
Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái. Sau bao ngày vật vã nhưng không có được nước khoái, Đạt nói với Cường rằng mình đang cai.
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải. Tình cảm thân thiết giữa Măng và Vải đã rạn nứt khi A Rể nói ra sự thật chính bố Măng đã đâm chết bố Vải
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Đoàn ép bố vợ giao toàn bộ Đoàn càng ngày càng thể hiện lòng tham vô đáy khi trực tiếp nói với ông Hề muốn quản lý toàn bộ chuyện làm ăn và sẽ chia đều lời lãi