Xem thêm
Các chuyên mục

Trường Nguyệt Tẫn Minh của Bạch Lộc bị cắt đi 18 tập

Ngày đăng: 18/04/2023
Lượt xem: 547
Theo nhiều khán giả theo dõi bộ phim đánh giá, việc cắt phim Trường Nguyệt Tẫn Minh của Bạch Lộc, La Vân Hi từ 58 tập xuống 40 tập khiến mạch phim bị loãng, tình tiết gượng gạo. Cùng Revoucher xem chi tiết qua bài viết dưới đây.

Điểm bất hợp lí khi Trường Nguyệt Tẫn Minh của Bạch Lộc bị cắt đi 18 tập

 

"Trường Nguyệt Tẫn Minh" vẫn là tác phẩm hiện nay đang gây nhiều tranh cãi với khán giả ở thời điểm hiện tại.

Gợi ý cho bạn

Dù rằng phim có được sự đầu tư lớn, tuy nhiên ngoài kĩ xảo và bối cảnh, tác phẩm vẫn mắc nhiều lỗi khiến người xem không khỏi khó chịu.

Bên cạnh đó, nhìn nhận một cách công tâm, ngoài lỗi chủ quan từ phía nhà làm phim như: tạo hình nhân vật diêm dúa, diễn xuất dàn sao chưa tốt, nhiều sạn khi phim phát sóng... thì yếu tố khách quan khác khiến tác phẩm thổi bùng những tranh cãi chính ở việc bị cắt quá nhiều.

Theo đoàn phim, tác phẩm bị cắt đến 18 tập. Nguyên do vì theo yêu cầu của cơ quan kiểm duyệt phim, Trường Nguyệt Tẫn Minh của Bạch Lộc  muốn lên sóng buộc lòng phải cắt bỏ những đoạn chưa phù hợp.

Vậy nên, có nhiều phân cảnh chưa được xử lí tới nơi tới chốn, khiến mạch phim bị loãng.

Trường Nguyệt Tẫn Minh của Bạch Lộc bị cắt đi 18 tập

Điều này dẫn đến tình tiết phim và phát triển tâm lí nhân vật cũng có nhiều điểm bất hợp lí. Ví dụ, có thể kể đến nữ chính Lê Tô Tô mới mất cả cha và toàn bộ đồng môn ngay trước khi quay về 500 năm trong thân phận Diệp Tịch Vụ. Nhưng sau khi vừa tỉnh lại cô đã lập tức có những hành động vui tươi ngay được. Mạch cảm xúc của nhân vật chính bị đánh giá thiếu logic do diễn biến quá nhanh.

Thêm nữa, khi đối mặt với Đạm Đài Tẫn - tức Ma Thần sau này, kẻ giết hại đồng môn và cha mình, cô lại tỏ lòng thương hại và ra tay cứu giúp tận tình.

Nhiều khán giả cho rằng, ngoài việc phim bị cắt thì cách xử lí phân cảnh này được xem là bất hợp lí. Theo đoàn phim, ngụ ý của biên kịch chính là tạo sự tương tác cho cặp đôi chính để sau này họ từng bước hoá giải hận thù mà đến với nhau. Tuy nhiên, cách xử lí này quá khiên cưỡng.

Những nội dung liên quan đến triều đình hay quyền mưu trong Trường Nguyệt Tẫn Minh cũng gây tranh cãi không kém. Đạm Đài Tẫn thân là hoàng tử Cảnh quốc sang Thịnh quốc làm con tin nhưng bị không ít thái giám, nô tì nơi đây bắt nạt công khai.

Dẫu sao Đạm Đài Tẫn đang chịu thân phận con tin, nhưng ở những nơi trang nghiêm, quy củ như cung đình hay phủ tướng quân, việc bị người hầu kẻ hạ công khai nhục mạ là chưa hợp lí.

Kể cả phân đoạn nam chính về Cảnh quốc thả chuột quấy rối dân chúng và giết anh trai Đạm Đài Minh Lãng báo thù, đồng thời thu phục quyền thần trong thời gian ngắn cũng quá hoang đường.

Cách cắt ghép của dựng phim còn gây họa cho diễn viên, mà ở đây người chịu nạn nhiều nhất có vẻ lại là nam chính. Nhân vật Ma Thần với tâm lí lạnh lùng, bạc bẽo, thậm chí là ác độc nhưng đôi lúc lại có những cảnh cười khó hiểu.

Việc cắt ghép quá nhiều đoạn như vậy liên tiếp vào với nhau khiến tâm lí nhân vật khó hiểu.

Ngoài việc phim chắp vá, thiếu logic thì cả hai nhân vật nam nữ chính cũng chưa thể hiện tốt vai diễn. Họ có sự kết hợp còn nhiều phân cảnh khiên cưỡng, diễn xuất tạm, không quá nổi bật.

Điểm cộng duy nhất chỉ ở khâu kĩ xảo của phim. Tuy nhiên, bấy nhiêu đó vẫn chưa giúp tác phẩm này tạo thiện cảm với khán giả.

Nhìn chung, đoàn phim cũng nỗ lực đưa tác phẩm lên màn ảnh nhỏ. Nhưng phải nói rằng, hậu quả của việc bị cắt quá nhiều tập khiến "Trường Nguyệt Tẫn Minh" như một "nồi lẩu thập cẩm", thiếu đi những điểm nhấn cần có

 

Từ khóa tìm kiếm: Trường Nguyệt Tẫn Minh

Thư viện ảnh: Trường Nguyệt Tẫn Minh của Bạch Lộc bị cắt đi 18 tập

Trang dành cho điện thoại: Trường Nguyệt Tẫn Minh của Bạch Lộc bị cắt đi 18 tập

Bài viết cùng chuyên mục

Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện. Ông Hoàng đang ráo riết tìm cách thuyết phục Điều hợp tác điều chế nước khoái nhưng lại đau đớn khi biết chính con gái mình nghiện thứ nước đó.
Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ. Muốn gặp Cường nhưng không được cho phép, con gái ông Hoàng dọa tự tử trước mặt bố mẹ
Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái. Sau bao ngày vật vã nhưng không có được nước khoái, Đạt nói với Cường rằng mình đang cai.
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải. Tình cảm thân thiết giữa Măng và Vải đã rạn nứt khi A Rể nói ra sự thật chính bố Măng đã đâm chết bố Vải
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Đoàn ép bố vợ giao toàn bộ Đoàn càng ngày càng thể hiện lòng tham vô đáy khi trực tiếp nói với ông Hề muốn quản lý toàn bộ chuyện làm ăn và sẽ chia đều lời lãi