Xem thêm
Các chuyên mục

Preview Gia đình mình vui bất thình lình tập 3: Hà chê Trâm Anh làm màu

Ngày đăng: 17/09/2023
Lượt xem: 170
Gia đình mình vui bất thình lình tập 3 phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem trực tiếp phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 3.

Preview phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 3

Trong tập trước của bộ phim truyền hình Gia đình mình vui bất thình lình, Danh và Trâm Anh đi xem ngày giờ làm đám cưới, bị thầy phán không hợp nhưng Trâm Anh nhanh trí "thử" thầy bói bằng năm sinh của bố mẹ mình, bóc mẽ ông ta phán sai bét giúp Danh hết lo lắng.

Gợi ý cho bạn

Công tìm cớ trốn "nhiệm vụ" với vợ. Thành và Danh khuyên anh trai không nên né tránh chuyện sinh con, nhưng Công vẫn rủ cháu trai qua ngủ cùng vợ chồng. Phương hụt hẫng vì cô muốn sinh con nhưng chồnrg cứ cố tình lờ đi.

Hà tự ý gọi thợ đến sơn lại phòng nhưng không báo với ai trong nhà, khiến ông Toại gặp sự cố trượt ngã. Hà bị bố mẹ chồng quở trách không để ý đến mọi người, chỉ thích sống theo ý mình. Hà lu loa khóc lóc, than khổ trước mặt chồng và bố mẹ chồng. Thành tìm cách dỗ dành nhưng Hà vẫn giận dỗi.

Trâm Anh buột miệng kể với mẹ chuyện bố Danh bị ngã khiến mẹ cô muốn đến thăm thông gia tương lai. Bà Cúc vừa trông thấy Trâm Anh cũng giật mình vì mẹ con Trâm Anh bất ngờ tới gặp trong khi nhà bà chưa kịp chuẩn bị tinh thần.

Theo preview phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 3, việc mẹ con Trâm Anh tới chơi không hẹn trước khiến gia đình bà Cúc rất bất ngờ, người bất ngờ nhất chắc chắn là Hà - người vốn dĩ đã chưa có cái nhìn thiện cảm với Trâm Anh.

Thế rồi bữa cơm gia đình diễn ra rất vui vẻ, đầm ấm cho đến khi một nhân vật được bé Long gọi là "cô Lan" xuất hiện khiến Danh trợn tròn mắt.

Liệu nhân vật này là ai? Diễn biến tiếp theo của bộ phim sẽ ra sao? Mời quý khán giả đón xem trực tiếp phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 3.

Video preview phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 3 trực tiếp ngày 16/3.

Preview Gđ mình vui bất thình lình tập 3 | Cô gái xinh đẹp chen ngang bữa tiệc ra mắt thông gia

Gia đình mình vui bất thình lình tập 3 | Hà mời người yêu cũ của Danh đến khiến cả nhà hỗn loạn


 
Gia đình mình vui bất thình lình tập 3 | Thành hóa diễn viên, giải vây cho vợ 'bàn thua trông thấy'


 
Gia đình mình vui bất thình lình tập 3 | Hà không ưa nhưng vẫn thảo mai diễn sâu với em dâu Trâm Anh


 
Gia đình mình vui bất thình lình tập 3 | Cách dỗ bạn gái 999% hiệu quả

Lịch phát sóng phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 3

Gia đình mình vui bất thình lình tập 3 phát sóng lúc 21h40 thứ 5 ngày 16/3/2023 trên VTV3, VTV Go, phát lại trên VTV Giải trí.

Phim được phát sóng vào các tối thứ 5 và thứ 6 hàng tuần.

Xem trực tiếp phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 3

  • VTV3: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm
  • VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

Xem lại phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 3 Full HD

  • VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/title/gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh
Từ khóa tìm kiếm: Gia đình mình vui bất thình lình

Thư viện ảnh: Preview Gia đình mình vui bất thình lình tập 3: Hà chê Trâm Anh làm màu

Trang dành cho điện thoại: Preview Gia đình mình vui bất thình lình tập 3: Hà chê Trâm Anh làm màu

Bài viết cùng chuyên mục

Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện. Ông Hoàng đang ráo riết tìm cách thuyết phục Điều hợp tác điều chế nước khoái nhưng lại đau đớn khi biết chính con gái mình nghiện thứ nước đó.
Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ. Muốn gặp Cường nhưng không được cho phép, con gái ông Hoàng dọa tự tử trước mặt bố mẹ
Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái. Sau bao ngày vật vã nhưng không có được nước khoái, Đạt nói với Cường rằng mình đang cai.
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải. Tình cảm thân thiết giữa Măng và Vải đã rạn nứt khi A Rể nói ra sự thật chính bố Măng đã đâm chết bố Vải
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Đoàn ép bố vợ giao toàn bộ Đoàn càng ngày càng thể hiện lòng tham vô đáy khi trực tiếp nói với ông Hề muốn quản lý toàn bộ chuyện làm ăn và sẽ chia đều lời lãi