Xem thêm
Các chuyên mục

Trường Nguyệt Tẫn Minh của Bạch Lộc - La Vân Hi mãi chưa được đánh giá là bạo

Ngày đăng: 20/04/2023
Lượt xem: 302
Hiện nay Bộ phim Trường Nguyệt Tẫn Minh do Bạch Lộc và La Vân Hi thủ vai chính Thu hút đông đảo khán giả theo dõi nhưng bên cạnh đó tiếp tục gây tranh cãi dữ dội. Cùng chúng tôi xem chi tiết lý do tại sao bộ phim lại gây ra nhiều tranh cãi qua bài viết sau đây nhé.

Lý do Trường Nguyệt Tẫn Minh của Bạch Lộc - La Vân Hi mãi chưa được đánh giá là bạo

Bộ phim Trường Nguyệt Tẫn Minh với sự tham gia của La Vân Hi và Bạch Lộc đã lên sóng từ tối ngày 6/4 trên Youku. Không chỉ có kỹ xảo được đầu tư, tạo hình bắt mắt mà dàn diễn viên trong phim còn được đánh giá cao về cả ngoại hình lẫn diễn xuất. Tuy nhiên, một bộ phận lớn khán giả vẫn cho rằng đây vẫn chưa phải là một tác phẩm "bạo". Chủ đề này cũng đang thu hút rất nhiều lượt tương tác và thảo luận của cư dân mạng những ngày qua.

Gợi ý cho bạn

Theo đó, rất nhiều những tranh cãi đã nổ ra ngay từ khi Trường Nguyệt Tẫn Minh chính thức chào sân khán giả. Cụ thể, tranh cãi đầu tiên chính là về nam chính La Vân Hi. Người thì cho rằng La Vân Hi đúng chuẩn là nam chính xé sách bước ra. Nhưng ý kiến khác lại bày tỏ rằng, nam diễn viên nổi tiếng đã phá hỏng hoàn toàn hình tượng nhân vật của họ. Nguyên nhân là bởi ngoại hình xuống cấp do quá gầy, khí chất, thần thái không tốt như xưa, thậm chí còn bị chê là ẻo lả, khiến nhiều người nhìn thấy anh chàng mà không muốn xem phim.

Trường Nguyệt Tẫn Minh của Bạch Lộc - La Vân Hi mãi chưa được đánh giá là bạo

Bên cạnh đó, bộ phim Trường Nguyệt Tẫn Minh còn vướng tranh cãi về hình tượng, tạo hình. Với những khán giả hợp gu phim thì thấy tạo hình, cách trang điểm của dàn diễn viên hợp với miêu tả về nhân vật. Nhưng với dân mạng trung lập hay chưa xem phim, hoặc mới chỉ xem qua các phân đoạn cắt được leak ra thì cảm thấy bộ này "không ổn", tạo hình diễn viên quá lòe loẹt, gây cảm giác khó hiểu, mệt mỏi. 

Chính bởi những điều này, Trường Nguyệt Tẫn Minh đang tạo ra rất nhiều luồng ý kiến trái chiều khác nhau. Với những ai hợp gu thì cảm thấy tác phẩm cực kỳ hay, số còn lại thì khó mà cảm thụ được phim, "quay xe" ngay khi thấy hình thức bên ngoài của bộ này. 

Trường Nguyệt Tẫn Minh của Bạch Lộc - La Vân Hi mãi chưa được đánh giá là bạo

Trường Nguyệt Tẫn Minh là bộ phim kể về câu chuyện của Đàm Đài Tẫn (do La Vân Hi thủ vai) sinh ra thân vốn mang tà cốt, tính tình độc ác tàn nhẫn. Tà cốt thức tỉnh khiến Ma thần xuất thế. Nữ chính Lê Tô Tô (do Bạch Lộc thủ vai) cũng vì vậy phải trở về 500 năm trước để rút tà cốt trong thân Đài Tẫn. Đài Tẫn dù trong lòng có Lê Tô Tô, nhưng vì yêu quyền lực nên hắn không từ thủ đoạn, điều gì cũng dám làm, gây ra đau khổ cho cô.

Từ khóa tìm kiếm: Trường Nguyệt Tẫn Minh

Thư viện ảnh: Trường Nguyệt Tẫn Minh của Bạch Lộc - La Vân Hi mãi chưa được đánh giá là bạo

Trang dành cho điện thoại: Trường Nguyệt Tẫn Minh của Bạch Lộc - La Vân Hi mãi chưa được đánh giá là bạo

Bài viết cùng chuyên mục

Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện. Ông Hoàng đang ráo riết tìm cách thuyết phục Điều hợp tác điều chế nước khoái nhưng lại đau đớn khi biết chính con gái mình nghiện thứ nước đó.
Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ. Muốn gặp Cường nhưng không được cho phép, con gái ông Hoàng dọa tự tử trước mặt bố mẹ
Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái. Sau bao ngày vật vã nhưng không có được nước khoái, Đạt nói với Cường rằng mình đang cai.
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải. Tình cảm thân thiết giữa Măng và Vải đã rạn nứt khi A Rể nói ra sự thật chính bố Măng đã đâm chết bố Vải
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Đoàn ép bố vợ giao toàn bộ Đoàn càng ngày càng thể hiện lòng tham vô đáy khi trực tiếp nói với ông Hề muốn quản lý toàn bộ chuyện làm ăn và sẽ chia đều lời lãi