Xem thêm
Các chuyên mục

Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 11

Ngày đăng: 25/04/2023
Lượt xem: 428
Diễn biến phim cuộc đời vẫn đẹp sao tâp 11 xoay quanh những bi kịch liên tiếp đeo bám cuộc đời của Luyến. Ở tập 11 Luyến đã say xỉn bị lão nhật làm nhục. Theo dõi chi tiết đoạn Preview qua bài viết dưới đây nhé!

Trong preview tập 11 phim Cuộc đời vẫn đẹp sao, Bình tiếp tục dựng chuyện về Luyến ngay trước mặt cô: "Luật hoa quả không trừ một ai cả! Nhục nhã chị nhở. Cứ làm như cao giá lắm ý, ở cái chợ này ai chẳng biết chuyện của nó".

Gợi ý cho bạn

Khi được vị khách hàng can ngăn, Bình tiếp tục mỉa mai: "Đấy, cũng là vì tiền mà giả nghèo giả khổ, giả nai giả tơ. Suốt ngày đi nói với thiên hạ là chồng chết sớm này, nào là 1 mình nuôi mẹ chồng để thiên hạ người ta thương. Rồi để đám đàn ông le te theo đuổi như đám gà trống đi ăn gà mái ý".

Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 11: Luyến chán đời, say xỉn bị lão Nhật 'làm nhục'

Trong khi đó, ở xóm trọ nghèo, bà Tình được mọi người cưu mang. Trong bữa cơm tối với mọi người, bà xót xa bộc bạch: "Hai bác còn có nhà để về chứ tôi bây giờ biết đi đâu". Mọi người liền xúm vào an ủi bà Tình để bà phấn chấn lên, nhưng người mẹ già vẫn thấp thỏm ngóng ra ngõ chờ Luyến trở về.

Thấy vậy, Lưu an ủi: "Bà lại ngóng nó nữa chứ gì! Nó biết bà có mặt ở đây, nó tránh mặt đấy. Sáng nay nó mang tô cháo sang đây, bà Tình nấu cho nó bát cháo ngon như thế tí thì nó ném đi. Cháu tiếc của, cháu cố ăn, cháu ăn hết luôn, no căng bụng. Hóng gì!".

Mọi người cũng động viên bà Tình hãy bỏ qua mọi chuyện để sống thoải mái nhưng người mẹ nghèo vẫn không nguôi ngoai.

Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 11

Cùng lúc ấy Luyến theo lão Nhật (Anh Tuấn) đi uống rượu say bí tí. Thích Luyến đã lâu, lão Nhật nhân cơ hội này dìu cô đến 1 căn chòi rách rồi giở trò đồi bại. Nhưng cả 2 đều không biết những hình ảnh này đã bị Bình ghi lại bằng điện thoại.

Vì chuyện này, Luyến cũng phải lên đồn công an, thậm chí đã bị giữ lại để điều tra. Lúc Lưu trở về thông báo chuyện này cho bà con xóm chợ, ai cũng đều lo lắng cho cả Nhật và Luyến. Mọi người còn cảm thán rằng: "Hàng xóm láng giềng với nhau, sao lại ra cơ sự này cơ chứ?".

Liệu hành động của lão Nhật có khiến cuộc đời của Luyến thêm bi kịch? Phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 11 sẽ lên sóng vào tối ngày 25/4/2023.

Thư viện ảnh: Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 11

Trang dành cho điện thoại: Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 11

Bài viết cùng chuyên mục

Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện. Ông Hoàng đang ráo riết tìm cách thuyết phục Điều hợp tác điều chế nước khoái nhưng lại đau đớn khi biết chính con gái mình nghiện thứ nước đó.
Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ. Muốn gặp Cường nhưng không được cho phép, con gái ông Hoàng dọa tự tử trước mặt bố mẹ
Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái. Sau bao ngày vật vã nhưng không có được nước khoái, Đạt nói với Cường rằng mình đang cai.
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải. Tình cảm thân thiết giữa Măng và Vải đã rạn nứt khi A Rể nói ra sự thật chính bố Măng đã đâm chết bố Vải
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Đoàn ép bố vợ giao toàn bộ Đoàn càng ngày càng thể hiện lòng tham vô đáy khi trực tiếp nói với ông Hề muốn quản lý toàn bộ chuyện làm ăn và sẽ chia đều lời lãi