Xem thêm
Các chuyên mục

Gia đình mình vui bất thình lình tập 9: Tiểu tam của Công đã xuất hiện?

Ngày đăng: 17/09/2023
Lượt xem: 138
Gia đình mình vui bất thình lình tập 9 phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem trực tiếp phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 9.

Preview phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 9

Trong tập trước của bộ phim truyền hình Gia đình mình vui bất thình lình, ông Toại và bà Cúc đồng ý cho Danh đi ở rể. Ngày cưới Danh, cả nhà chụp ảnh kỷ niệm, ai cũng váy áo lộng lẫy. Phương lần đầu được mặc váy đẹp khiến cả nhà ngỡ ngàng, nhưng Công lại chẳng khen vợ một câu.

Gợi ý cho bạn

Sau đám cưới, Hà ghen tị khi mẹ chồng chiều nàng dâu út, còn mừng cưới cho vợ chồng Trâm Anh gấp đôi mình. Đến bữa cơm, Hà chấp nhặt từng câu nói của em dâu. Trâm Anh dù khó chịu với Hà nhưng vẫn phải cố tỏ ra vui vẻ. Bà Cúc dặn dò Trâm Anh sống hòa thuận, yêu thương lẫn nhau, coi đây thực sự là gia đình của mình.

Sau bữa tối, Hà đẩy việc rửa bát cho em dâu, Phương phụ giúp Trâm Anh. Phương nhớ lại ngày Hà về làm dâu là ngày Phương bị sảy thai lần hai. Sau đó Phương bàn với Công việc chuẩn bị thụ tinh nhân tạo song Công gạt đi, bảo vợ đừng tra tấn mình như vậy nữa. Công nói bố mẹ anh cũng có cháu rồi nên không phải lo.

Phương nói mình không đẻ con cho bố mẹ chồng. Công nói con cái là lộc trời cho nên đừng làm trái với tự nhiên. Phương buồn tủi vì sự vô tâm, lạnh nhạt của chồng. Nhưng, phải chăng Công cũng vì ám ảnh hai lần Phương mất con và lo cho sức khỏe của Phương nên mới không muốn để Phương mang thai như vậy?

Theo preview phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 9, cặp vợ chồng mới cưới Danh và Trâm Anh đang thân mật thì bị cháu trai cắt ngang. Cậu bé ôm đồ sang đòi ngủ với chú, kêu ca vì phòng Hà - Thành quá chật.

Ở một diễn biến khác, Viện Sinh học Nông nghiệp của Công có một đồng nghiệp nữ mới đến. Lãnh đạo giới thiệu Công hơi lạnh lùng với loài người. Đồng nghiệp nữ nói may quá vì mình cũng là kiểu người có thể nói chuyện cả ngày với đám cây trồng, ở đây lại không bị ai kỳ thị. Liệu đây có phải "tiểu tam" của Công bị Hà và Trâm Anh phát hiện ở trong trailer phim?

Hà tị nạnh hỏi mẹ vì sao dâu mới không dậy sớm, nói người trẻ chắc phải ngủ đến khi mặt trời lên đến đỉnh mới dậy nổi. Bà Cúc bảo Trâm Anh đã dậy từ sớm đi thể dục rồi khiến Hà "tẽn tò". 

Trâm Anh đi chạy bộ về, cô khuyên bà Cúc nên tập thể dục buổi sáng cho khỏe. Thấy bà Cúc sáng ra tất bật nấu ăn sáng cho cả nhà, cô nói mẹ cứ để mọi người tự lo. Hà nói kháy Trâm Anh sao dậy sớm mà không nấu ăn sáng cho cả nhà để mẹ đỡ phải làm. Trâm Anh đáp trả do chưa biết nếp nhà mình, rồi hỏi vặn Hà sao cũng không xuống phụ mẹ. 

Cuối preview, Hà tự ý vào phòng của Trâm Anh và Danh (trước là phòng của Hà) ngắm nghía và nói: "Công nhận có tiền một phát trông phòng đẹp hơn hẳn". Không chỉ vậy, Hà còn tự ý lục lọi đồ đạc trong phòng, và vô tình làm rơi đồ của em dâu. Đúng lúc này thì Trâm Anh đang chuẩn bị lên phòng mình.

Diễn biến tiếp theo của bộ phim sẽ ra sao? Mời quý khán giả đón xem trực tiếp phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 9.

Video preview phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 9

Video preview phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 9 trực tiếp ngày 6/4.

Preview Gia đình mình vui bất thình lình tập 9 | Đêm tân hôn của vợ chồng Danh bị phá đám

Gia đình mình vui bất thình lình tập 9 | Đêm tân hôn đầy bất ổn của Danh và Trâm Anh

Gia đình mình vui bất thình lình tập 9 | Trâm Anh phẫn nộ khi Hà đột nhập phòng ngủ của mình

Gia đình mình vui bất thình lình tập 9 | Hà - Trâm Anh khịa nhau ngay trước mặt mẹ chồng

Gia đình mình vui bất thình lình tập 9 | Xuất hiện kẻ thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân của Công - Phương?

Gia đình mình vui bất thình lình tập 9 | Mới lấy chồng đã có chuyện, mẹ cho ngay lới khuyên cực chất

Lịch phát sóng phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 9

Gia đình mình vui bất thình lình tập 9 phát sóng lúc 21h40 ngày 6/4/2023 trên VTV3, VTV Go, phát lại trên VTV Giải trí.

Phim được phát sóng vào các tối thứ 5 và thứ 6 hàng tuần.

Xem trực tiếp phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 9

  • VTV3: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm
  • VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

Xem lại phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 9 Full HD

  • VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/title/gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh
Từ khóa tìm kiếm: Gia đình mình vui bất thình lình

Thư viện ảnh: Gia đình mình vui bất thình lình tập 9: Tiểu tam của Công đã xuất hiện?

Trang dành cho điện thoại: Gia đình mình vui bất thình lình tập 9: Tiểu tam của Công đã xuất hiện?

Bài viết cùng chuyên mục

Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện. Ông Hoàng đang ráo riết tìm cách thuyết phục Điều hợp tác điều chế nước khoái nhưng lại đau đớn khi biết chính con gái mình nghiện thứ nước đó.
Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ. Muốn gặp Cường nhưng không được cho phép, con gái ông Hoàng dọa tự tử trước mặt bố mẹ
Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái. Sau bao ngày vật vã nhưng không có được nước khoái, Đạt nói với Cường rằng mình đang cai.
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải. Tình cảm thân thiết giữa Măng và Vải đã rạn nứt khi A Rể nói ra sự thật chính bố Măng đã đâm chết bố Vải
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Đoàn ép bố vợ giao toàn bộ Đoàn càng ngày càng thể hiện lòng tham vô đáy khi trực tiếp nói với ông Hề muốn quản lý toàn bộ chuyện làm ăn và sẽ chia đều lời lãi