Xem thêm
Các chuyên mục

Phim chiếu rạp tháng 7/2023

Ngày đăng: 01/04/2023
Lượt xem: 446
Phim chiếu rạp tháng 7/2023 tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc, gồm phim bắt đầu khởi chiếu vào tháng này và phim đã khởi chiếu trước đó. cùng Revoucher theo dõi Khung giờ chiếu một số bộ phim nổi bật trong tháng 7/2023 qua bài viết sau đây.

Phim chiếu rạp tháng 7/2023 sắp chiếu vào mùa hè hãy cùng gia đình, bạn bè lựa chọn những bộ phim hay hấp dẫn trong tháng 7 nhé.

Gợi ý cho bạn

Thám Tử Lừng Danh Conan: Tàu Ngầm Sắt Màu Đen

Review Thám Tử Lừng Danh Conan: Tàu Ngầm Sắt Màu Đen và lịch chiếu Thám Tử Lừng Danh Conan: Tàu Ngầm Sắt Màu Đen

Khởi chiếu:  07/07/2023

Diễn viên: 
Minami Takayama, Wakana Yamazaki, Rikiya Koyama, Megumi Hayashibara, Shuuichi Ikeda

Đạo diễn: 
Yuzuru Tachikawa

Phim chiếu rạp tháng 7/2023

Barbie

A doll living in 'Barbieland' is expelled for not being perfect enough and sets off on an adventure in the real world. A Live-action feature film based on the popular line of Barbie toys.

 Nhiều khán giả yêu thích điện ảnh Barbie được coi là một con số bí ẩn thú vị nhất của màn ảnh rộng năm năm. Grete Gerwig vốn nổi danh với những bộ phim sâu sắc về phái nữ - đã dùng sức sáng tạp thiên tài của mình để biến hóa câu chuyện về một nàng búp bê biểu tượng cho sắc đẹp kiểu mỹ hào nhoáng, xa hoa như thế nào. hy vọng với nhiều điều bất ngờ mà Gerwig sẽ mang đến màn ảnh rộng vào mùa hè này.

Khởi chiếu: 21/07/2023

Diễn viên: Margot Robbie

Đạo diễn: Greta Gerwig

Nhà sản xuất: Walter F. Parkes, Laurie MacDonald, Robbie Brenner

Phim chiếu rạp tháng 7/2023

Oppenheimer

Oppenheimer là một bộ phim christopher nolan thể nghiệm với thể loại phim tiểu sử, hứa hẹn sẽ tiếp tục làm nên nhiều kỳ tích hơn nữa. 

Khởi chiếu: 21/07/2023

Diễn viên: Cillian Murphy, Emily Blunt, Florence Pugh, Matt Damon, Dane DeHaan

Đạo diễn: Christopher Nolan

Nhà sản xuất
Charles Roven, Christopher Nolan, Emma Thomas

Phim chiếu rạp tháng 7/2023

Bạn đang tìm kiếm phim chiếu rạp tháng 7/2023 hãy tham khảo một số bộ phim trên đây mà revoucher đã đưa ra cho bạn, Hãy rủ người thân, bạn bè cùng nhau đi xem những bộ phim hấp dẫn trong tháng 7này nhé!

Theo dõi Revoucher hoặc cài app revoucher trên CHPlay để biết thêm chi tiết về các bộ phim trong năm 2023 nhé! cùng với nhiều ưu đãi khác nữa.

Thư viện ảnh: Phim chiếu rạp tháng 7/2023

Trang dành cho điện thoại: Phim chiếu rạp tháng 7/2023

Bài viết cùng chuyên mục

Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện. Ông Hoàng đang ráo riết tìm cách thuyết phục Điều hợp tác điều chế nước khoái nhưng lại đau đớn khi biết chính con gái mình nghiện thứ nước đó.
Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ. Muốn gặp Cường nhưng không được cho phép, con gái ông Hoàng dọa tự tử trước mặt bố mẹ
Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái. Sau bao ngày vật vã nhưng không có được nước khoái, Đạt nói với Cường rằng mình đang cai.
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải. Tình cảm thân thiết giữa Măng và Vải đã rạn nứt khi A Rể nói ra sự thật chính bố Măng đã đâm chết bố Vải
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Đoàn ép bố vợ giao toàn bộ Đoàn càng ngày càng thể hiện lòng tham vô đáy khi trực tiếp nói với ông Hề muốn quản lý toàn bộ chuyện làm ăn và sẽ chia đều lời lãi