Xem thêm
Các chuyên mục

Live Action Thợ săn hải tặc One Piece

Ngày đăng: 06/09/2023
Lượt xem: 280
Nhóm thợ săn hải tặc One Piece live action được Netflix giới thiệu vào ngày 17 tháng 11 năm 2022 Phiên bản mới được đón nhận nồng nhiệt bởi sự diễn xuất chuyên nghiệp cùng với nguyên tắc trung thành theo nguyên tác. Phim Thợ săn hải tặc one piece live action đang được công chúng đón nhận nồng nhiệt

Nhóm thợ săn hải tặc One Piece live action được Netflix giới thiệu vào ngày 17 tháng 11 năm 2022. Nhóm gồm có:

Gợi ý cho bạn

Live action thợ săn hải tặc One Piece

Monkey D. Luffy do Iñaki Godoy thủ vai. Luffy là thuyền trưởng của băng Mũ Rơm và là nhân vật chính của bộ truyện. Anh là một chàng trai trẻ mơ ước trở thành Vua Hải Tặc.

Live Action Thợ săn hải tặc One Piece

Roronoa Zoro do Mackenyu thủ vai. Zoro là kiếm sĩ của băng Mũ Rơm và là một trong những thành viên mạnh nhất của băng. Anh là một kiếm sĩ tài năng với mục tiêu trở thành kiếm sĩ mạnh nhất thế giới.

Live Action Thợ săn hải tặc One Piece

Nami do Emily Rudd thủ vai. Nami là hoa tiêu của băng Mũ Rơm và là người có kế hoạch cho các chuyến đi của băng. Cô là một cô gái thông minh và có khả năng đọc và sử dụng la bàn.

Live Action Thợ săn hải tặc One Piece

Usopp do Jacob Romero Gibson thủ vai. Usopp là xạ thủ của băng Mũ Rơm và là một trong những thành viên hài hước nhất của băng. Anh là một xạ thủ tài năng với khả năng bắn tỉa chính xác.

Live Action Thợ săn hải tặc One Piece

Sanji do Taz Skylar thủ vai. Sanji là đầu bếp của băng Mũ Rơm và là một trong những thành viên đẹp trai nhất của băng. Anh là một đầu bếp tài năng với khả năng nấu ăn ngon.

Live Action Thợ săn hải tặc One Piece

Tony Tony Chopper do Morgan Davies thủ vai. Chopper là bác sĩ của băng Mũ Rơm và là một trong những thành viên đáng yêu nhất của băng. Anh là một con chó mèo có khả năng biến đổi thành nhiều hình dạng khác nhau.

Live Action Thợ săn hải tặc One Piece

Nico Robin do Stephanie Beatriz thủ vai. Robin là nhà sử học của băng Mũ Rơm và là một trong những thành viên bí ẩn nhất của băng. Cô là một nhà sử học tài năng với khả năng đọc được cổ ngữ.

Live Action Thợ săn hải tặc One Piece

Franky do Ilia Isorelýs Paulino thủ vai. Franky là thợ đóng tàu của băng Mũ Rơm và là một trong những thành viên mạnh mẽ nhất của băng. Anh là một thợ đóng tàu tài năng với khả năng chế tạo các cỗ máy phức tạp.

Live Action Thợ săn hải tặc One Piece

Brook do McKinley Belcher III thủ vai. Brook là nhạc công của băng Mũ Rơm và là một trong những thành viên hài hước nhất của băng. Anh là một nhạc công tài năng với khả năng chơi đàn violin.

Live Action Thợ săn hải tặc One Piece

One Piece là dự án phim live-action (người đóng) chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên của họa sĩ Eiichiro Oda, ra mắt năm 1997. Sau 4 thập niên, tác phẩm vẫn giữ được sức hút và chưa đi hồi kết, được đánh giá là một trong những tượng đài manga dành cho thanh thiếu niên.

Nối tiếp thành công của nguyên tác, bản phim người đóng lập tức gây sốt khi chiếu trên Netflix. Tác phẩm hiện đứng đầu bảng xếp hạng các chương trình truyền hình ăn khách nhất tại nhiều quốc gia, bao gồm Việt Nam.

Live Action Thợ săn hải tặc One Piece

Thành công của bộ phim bởi trung thành nguyên tác

Giống với truyện one piece thì bộ phim vẫn lấy bối cảnh khi vua hải tặc Gold Roger qua đời. Và gợi ý về kho báu one piece trên Đại Hải Trình. Điều này làm cho mọi người đổ ra biển và cuộc chiến của hải tặc bắt đầu. 

Nhân vật chính Luffy là cậu bé luôn mơ ước được trở thành Vua hải tặc và chinh phục Đại Hải Trình cùng với việc tìm thấy One Piece

Trong khi quay bộ phim thì nhà làm phim đã mời họa sĩ Eiichiro Oda tác giả của bộ truyện trở thành đồng sản xuất. 

Theo IMDb, tác giả đã phải làm việc rất chặt chẽ với các đạo diễn lẫn biên kịch, sao cho series đúng với ý đồ của ông nhất có thể. Do đó, chắc chắn 8 tập phim sẽ không làm phật lòng những độc giả trung thành của manga.

Thư viện ảnh: Live Action Thợ săn hải tặc One Piece

Trang dành cho điện thoại: Live Action Thợ săn hải tặc One Piece

Bài viết cùng chuyên mục

Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện. Ông Hoàng đang ráo riết tìm cách thuyết phục Điều hợp tác điều chế nước khoái nhưng lại đau đớn khi biết chính con gái mình nghiện thứ nước đó.
Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ. Muốn gặp Cường nhưng không được cho phép, con gái ông Hoàng dọa tự tử trước mặt bố mẹ
Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái. Sau bao ngày vật vã nhưng không có được nước khoái, Đạt nói với Cường rằng mình đang cai.
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải. Tình cảm thân thiết giữa Măng và Vải đã rạn nứt khi A Rể nói ra sự thật chính bố Măng đã đâm chết bố Vải
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Đoàn ép bố vợ giao toàn bộ Đoàn càng ngày càng thể hiện lòng tham vô đáy khi trực tiếp nói với ông Hề muốn quản lý toàn bộ chuyện làm ăn và sẽ chia đều lời lãi