Xem thêm
Các chuyên mục

Bộ phim " Khúc Hát mặt trời" nối tiếp sóng phim Dưới bóng cây hạnh phúc

Ngày đăng: 30/03/2023
Lượt xem: 246
Tiếp nối cho khung giờ vàng bộ phim dưới bóng cây hạnh phúc sẽ là bộ phim " Khúc Hát Mặt trời" sẽ được lên sóng vào 21h hàng tuần từ thứ 2 đến thứ 6 trên kênh VTV1, bắt đầu chiếu vào ngày hôm nat 30/3. Hãy cùng với revoucher theo dõi diễn biến bộ phim này nhé!

Bộ phim " Khúc Hát mặt trời"  phát sóng 21h từ thứ 2 đến thứ 6.

Sau khi kết thúc bộ phim Dưới bóng cây hạnh phúc của đài THVN sẽ gửi tới quý khán giả một tác phẩm từng gây nên tiếng vang " Khúc Hát Mặt Trời " - Bộ phim được hợp tác sản xuất giữa trung tâm phim truyền hình ( VFC), Đài THVN và Đài truyền hình TBS của nhật bản. Bộ phim đã được lên sóng lần đầu trong khung giờ vàng vào cuối năm 2015, đã được khán giả đón nhận. Với kịch bản phim được đài THVN mua lại từ TBS và phát triển nội dung dựa trên kịch bản gốc, cùng các bối cảnh phim là những địa điểm có cảnh quan đẹp nhất tại việt nam và nhật bản.

Gợi ý cho bạn

Bộ phim

Bộ phim " Khúc Hát Mặt Trời" sẽ xoay quanh cuộc sống của yến phương( nhã phương vào vai)- là một cô gái trẻ, xinh đẹp và có năng khiếu về âm nhạc. Nhưng trớ trêu thay, Yến phương cô ấy lại mắc bệnh XP - Một căn bệnh hiếm về da khiến cho cô ấy không thể tiếp xúc trực tiếp được với ánh nắng mặt trời. Yến Phương chỉ có thể nhìn thấy được hình ảnh ban ngày qua những gì quyên ( người bạn thân của yến phương) ghi lại. Đặc biệt hơn yến phương thường phải đợi đến khi màn đêm buông xuống thì mới có thể đi ra với cuộc sống bên ngoài cô hàng mong ước.

Bố yến phương mất sớm, cô ấy sống cùng với mẹ là một nghệ nhân thêu. Mặc dù sống chung với bệnh tật và biết cánh cửa tương lai có thể bị đóng sập bất cứ lúc nào, nhưng yến phương vẫn sống rất lạc quan, yêu đời và cô luôn ước mơ có thể lên sân khấu trình diễn một lần ca khúc do chính mình sáng tác.

Bộ phim

Khi yến phương gặp được Quân( Quang tuấn vào vai) - Là một chàng trai có tính cách lạnh lùng, bất cần đời nhưng trong sâu thẳm con tim lại là một con người sống rất nặng tình,  trượng nghĩa với mọi người. Với những ấn tượng lần đầu tiên chẳng mấy tốt đẹp, Quân dần dần cảm thấy mình bị cuốn hút bởi sự hồn nhiên trong sáng và nghị lực sống của Yến phương. Bên cạnh đó Yến phương cũng cảm nhận được những giây phút ở bên Quân chính là thời khắc vui vẻ nhất từ trước đến nay của cô.

Cuộc sống vốn chẳng thể dễ dàng được, đặc biệt với một người mắc bệnh hiểm nghèo hiếm gặp như Yến Phương. Khi cô ấy đã vượt qua bao nhiêu trở ngại trong tình yêu đến với Quân, nhưng đồng thời khi cô ấy nhận được lời mời sang nhật biểu diễn, Phương lại đứng trước sự lựa chọn khó khăn nhất trong đời mình: Tỏa sáng trên sân khấu một lần duy nhất hoặc là tiếp tục nôi hy vọng chữa được căn bệnh nhưng sẽ không bao giờ hát được nữa.

Vào thời điểm bộ phim Khúc hát mặt trời phát sóng trên VTV1, nữ chính Nhã Phương cũng là một gương mặt diễn viên được nhiều khán giả yêu mến sau thành công với vai Linh trong bộ phim Tuổi thanh xuân phát sóng trên VTV3. Với Vai diễn ở Khúc hát mặt trời một lần nữa chứng minh tài năng diễn xuất của Nhã Phương khi có thể hóa thân vào những nhân vật khác nhau.

Bộ phim

Bộ phim

Bộ phim

Bộ phim

Bộ phim

Ngoài Diễn viên Nhã Phương, Quang Tuấn, Khúc hát mặt trời còn có sự tham gia đóng vai của các diễn viên: NSND Thu Hà, Huỳnh Anh, Hoàng Oanh, ca sĩ Đinh Hương, nghệ sĩ piano - diễn viên - ca sĩ người Nhật Bản Nao Matsushita.

Hãy Cùng Revoucher dõi theo những diễn biến hấp dẫn của Khúc hát mặt trời vào 21h00 thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1, bắt đầu từ hôm nay (30/3)!

Từ khóa tìm kiếm: khúc hát mặt trời

Thư viện ảnh: Bộ phim " Khúc Hát mặt trời" nối tiếp sóng phim Dưới bóng cây hạnh phúc

Trang dành cho điện thoại: Bộ phim " Khúc Hát mặt trời" nối tiếp sóng phim Dưới bóng cây hạnh phúc

Bài viết cùng chuyên mục

Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện. Ông Hoàng đang ráo riết tìm cách thuyết phục Điều hợp tác điều chế nước khoái nhưng lại đau đớn khi biết chính con gái mình nghiện thứ nước đó.
Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ. Muốn gặp Cường nhưng không được cho phép, con gái ông Hoàng dọa tự tử trước mặt bố mẹ
Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái. Sau bao ngày vật vã nhưng không có được nước khoái, Đạt nói với Cường rằng mình đang cai.
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải. Tình cảm thân thiết giữa Măng và Vải đã rạn nứt khi A Rể nói ra sự thật chính bố Măng đã đâm chết bố Vải
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Đoàn ép bố vợ giao toàn bộ Đoàn càng ngày càng thể hiện lòng tham vô đáy khi trực tiếp nói với ông Hề muốn quản lý toàn bộ chuyện làm ăn và sẽ chia đều lời lãi