Xem thêm
Các chuyên mục

Biệt dược đen - Tập 16: Điều (Thái Sơn) là trùm cuối của nước khoái?

Ngày đăng: 10/10/2023
Lượt xem: 157
Theo dõi Revoucher trên
Biệt dược đen - Tập 16: Điều (Thái Sơn) là trùm cuối của nước khoái? Với những lời lẽ đe doạ của ông Hoàng, có vẻ như Điều phạm tội rất nặng và có thể liên quan đến nước khoái mà cảnh sát đang điều tra

Biệt dược đen - Tập 16 Preview

Ông Hoàng (NSƯT Trần Đức) có vẻ như đang nắm điều gì đó bí mật của Điều (Thái Sơn) khiến anh ta rất lo sợ.

Vì nắm được bí mật nên ông Hoàng dọa Điều: Chuyện này lộ ra, tôi sẽ bị kết án là kẻ che giấu tội phạm, còn cậu chắc chắn sẽ bị lên bàn tiêm thuốc.

Ông Hoàng tiếp tục dọa và nói Điều phải chọn giữa thiên đường và địa ngục.

Ông tin rằng Điều sẽ có sự lựa chọn đúng đắn.

Xem thêm:

Biệt dược đen - Tập 16: Điều (Thái Sơn) là trùm cuối của nước khoái?

Biệt dược đen - Tập 16: Lan đến tận nhà, còn đòi đội trưởng Tuyển hôn

Biệt dược đen - Tập 16: Lộ diện kẻ điều chế nước khoái

Biệt dược đen tập 17 trực tiếp VTV3 ngày 10/10/2023

Biệt dược đen - Tập 16: Điều (Thái Sơn) là trùm cuối của nước khoái? Biệt dược đen - Tập 16: Điều (Thái Sơn) là trùm cuối của nước khoái?

Tuấn (Huỳnh Anh) gặp cựu nhà báo Sáng để tìm hiểu thêm về nước khoái. Ông Sáng cho rằng tìm ra công thức đã khó, nhưng trong một số trường hợp cải tiến công thức còn khó hơn.

Ngoài ra, Tuấn nhận thấy rằng từ năm 2011-2015, trong 4 năm đó không có một vụ sốc thuốc nào xảy ra, nhưng sau đó lại xuất hiện với tần suất đều đặn.

Ông Sáng và Tuấn cho rằng đó có thể là giai đoạn nghiên cứu, hoặc ngừng kinh doanh, hoặc do thiếu vật tư, tiền chất...

Trong cuộc trò chuyện, ông Sáng nhiều lần lỡ miệng như suýt lộ ra điều gì đó nhưng rồi lại gạt đi khi Tuấn hỏi kỹ hơn.

Biệt dược đen - Tập 16: Điều (Thái Sơn) là trùm cuối của nước khoái? Biệt dược đen - Tập 16: Điều (Thái Sơn) là trùm cuối của nước khoái?

Rốt cuộc, Điều và ông Sáng liên quan như thế nào tới thứ nước khoái mà công an đang điều tra?

Biệt dược đen tập 15

Bài viết được đăng bởi VTV: https://vtv.vn/

Từ khóa tìm kiếm: Biệt dược đen Biệt dược đen preview Biệt dược đen vtv vtv

Thư viện ảnh: Biệt dược đen - Tập 16: Điều (Thái Sơn) là trùm cuối của nước khoái?

Trang dành cho điện thoại: Biệt dược đen - Tập 16: Điều (Thái Sơn) là trùm cuối của nước khoái?

Bài viết cùng chuyên mục
Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện. Ông Hoàng đang ráo riết tìm cách thuyết phục Điều hợp tác điều chế nước khoái nhưng lại đau đớn khi biết chính con gái mình nghiện thứ nước đó.
Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ. Muốn gặp Cường nhưng không được cho phép, con gái ông Hoàng dọa tự tử trước mặt bố mẹ
Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái. Sau bao ngày vật vã nhưng không có được nước khoái, Đạt nói với Cường rằng mình đang cai.
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải. Tình cảm thân thiết giữa Măng và Vải đã rạn nứt khi A Rể nói ra sự thật chính bố Măng đã đâm chết bố Vải
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Đoàn ép bố vợ giao toàn bộ Đoàn càng ngày càng thể hiện lòng tham vô đáy khi trực tiếp nói với ông Hề muốn quản lý toàn bộ chuyện làm ăn và sẽ chia đều lời lãi