Xem thêm
Các chuyên mục

Làng trong phố tập 28 preview

Ngày đăng: 06/09/2023
Lượt xem: 149
Hiếu muốn đi Campuchia xuất khẩu lao động, Nịch nhận làm cha đứa con của Dành, Hùng Cất nhắc Hoài lên làm trường chuyền

Làng trong phố tập 28 preview

Hiếu muốn đi Campuchia xuất khẩu lao động

Sau khi mất việc bảo vệ tại chung cư do hiếu không muốn Hoài vất vả nên có ý định sang Campuchia xuất khẩu lao động. Sau khi ra viện do bị tai nạn Hiếu đã giấu không cho Hoài biết. Mến đã tính sẵn đường lui cho Hoài và Hiếu về quê nuôi cá.

Gợi ý cho bạn

Làng trong phố tập 28 preview

Làng trong phố tập 28 preview

Làng trong phố tập 28 preview

Hiếu đang tính đến việc sang Campuchia xuất khẩu lao động nên muốn hỏi ý kiến Mến. "Làng mình có mấy người đi, tháng dành dụm cũng gửi về mấy chục" - Hiếu nghĩ đi xuất khẩu lao động thì còn có tiền chứ về quê lại không kiếm được nhiều.

Nịch xin được làm bố đứa bé trong bụng Dành

Khi biết chuyện Dành mang thai mà tác giả là tay quản đốc nơi cô làm việc. Dành đã báo chuyện này với Ngọc quản đốc nhưng hắn bắt cô đi phá thai. Biết chuyện Hùng và Mến cùng "xử" đẹp Ngọc. 

Làng trong phố tập 28 preview

Làng trong phố tập 28 preview

Làng trong phố tập 28 preview

Sau chuyện này Dành trở về xóm trọ khóc rưng rức, Nịch thấy thế nên tỏ tình với Dành. Nịch Nói từ hôm Dành gặp chuyện thì hôm nào cũng lo lắng cho Dành nên không ngủ ngon.Bản cũng tiết lộ Nịch lấy tiền mua socola cho Dành cũng tốn tiền ăn cả tuần của cả hai. "Chắc chắn chúng mình có sợi dây liên kết vô hình nào đấy nên mình mới ở chung xóm trọ này. Anh không giàu, không đẹp trai nhưng anh chân thành. Cho anh làm bố đứa bé nhé?" - Nịch tỏ tình và muốn làm chỗ dựa của mẹ con Dành sau này.

Làng trong phố tập 28 preview

Làng trong phố tập 28 preview

Làng trong phố tập 28 preview

Hùng cất nhắc Hoài lên vị trí trưởng chuyền

Sau khi Ngọc bị đuổi việc, Hùng được lên làm quản đốc. Hùng có ý cất nhắc Hoài thay vị trí trưởng chuyền của anh trước đây.

Hùng nhắc Hoài động viên Dành quay lại làm việc vì phân xưởng cũng đang thiếu người mà Dành cũng cần thu nhập. "Vấp ở đâu, đứng dậy ở đó. Bọn em cũng cần rút kinh nghiệm, nếu thấy tiêu cực trong phân xưởng phải thẳng thắn đấu tranh, ngăn chặn từ sớm, như vậy thì môi trường làm việc mới tốt lên được" - Hùng dặn Hoài. Hoài nghe lời Hùng và khen Hùng là lãnh đạo mới đầy uy tín.

Sau những cống hiến của Hoài, Hùng có ý đề cử cô vào vị trí trưởng chuyền - vị trí trước đó Hùng đảm nhận. Đây cũng là điều Hoài mơ ước lâu nay nên khi Hùng hỏi ý, Hoài rất bất ngờ và vui mừng.

Làng trong phố tập 28 preview

Làng trong phố tập 28 preview

Từ khóa tìm kiếm: làng trong phố vtv go vtv1 vtv go

Thư viện ảnh: Làng trong phố tập 28 preview

Trang dành cho điện thoại: Làng trong phố tập 28 preview

Bài viết cùng chuyên mục

Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện. Ông Hoàng đang ráo riết tìm cách thuyết phục Điều hợp tác điều chế nước khoái nhưng lại đau đớn khi biết chính con gái mình nghiện thứ nước đó.
Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ. Muốn gặp Cường nhưng không được cho phép, con gái ông Hoàng dọa tự tử trước mặt bố mẹ
Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái. Sau bao ngày vật vã nhưng không có được nước khoái, Đạt nói với Cường rằng mình đang cai.
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải. Tình cảm thân thiết giữa Măng và Vải đã rạn nứt khi A Rể nói ra sự thật chính bố Măng đã đâm chết bố Vải
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Đoàn ép bố vợ giao toàn bộ Đoàn càng ngày càng thể hiện lòng tham vô đáy khi trực tiếp nói với ông Hề muốn quản lý toàn bộ chuyện làm ăn và sẽ chia đều lời lãi