Xem thêm
Các chuyên mục

Phi đội gà bay: Âm mưu gà Nugget lên sóng vào ngày 15/12, chỉ có trên Netflix

Ngày đăng: 12/09/2023
Lượt xem: 128
Sau 23 năm dài đằng đẵng, bộ phim hay nhất mọi thời đại - Phi đội gà bay - đã trở lại và phát trực tuyến trên Netflix.

Phi đội gà bay: Âm mưu gà Nugget lên sóng vào ngày 15/12

Với nhiều khán giả Việt, ký ức quây quần bên gia đình, đắm chìm vào những thước phim khi theo chân những chú gà nổi loạn của Trang trại Tweedy lên kế hoạch "đào tẩu" trong Phi đội gà bay hay khi gia đình điệp viên vĩ đại giải cứu thế giới trong Điệp viên nhí là thời thanh xuân khó quên. Trong thời gian tới, các khán giả sẽ một lần nữa được sống lại với những khoảnh khắc ấy khi bộ phim Điệp viên nhí: Ngày tận thế phát hành ngày 22/9 và Phi đội gà bay: Âm mưu gà Nugget lên sóng vào ngày 15/12, chỉ có trên Netflix.

Gợi ý cho bạn

Được sản xuất bởi Aardman, Phi đội gà bay cho đến nay vẫn là phim hoạt hình stop motion thành công nhất mọi thời đại.

Phi đội gà bay: Âm mưu gà Nugget lên sóng vào ngày 15/12, chỉ có trên Netflix

Do đó, phần tiếp theo của bộ phim - Phi đội gà bay: Âm mưu gà nugget - cũng rất được mong đợi.

Sau màn đào tẩu thách thức tử thần để thoát khỏi trang trại của Tweedy, cuối cùng Ginger đã tìm được ước mơ của mình, đó là một hòn đảo trú ẩn yên bình cho cả đàn, tránh xa những nguy hiểm của thế giới loài người. Khi cô và Rocky ấp được bé gái Molly, cái kết có hậu của Ginger dường như đã trọn vẹn.

Nhưng ở đất liền, toàn bộ loài gà đang đối mặt với mối đe dọa mới và khủng khiếp. Đối với Ginger và cả đàn, thậm chí khi phải đặt cược sự tự do khó lắm mới có được của chính họ, lần này họ vẫn nhập cuộc.

Từ khóa tìm kiếm: Phi đội gà bay

Thư viện ảnh: Phi đội gà bay: Âm mưu gà Nugget lên sóng vào ngày 15/12, chỉ có trên Netflix

Trang dành cho điện thoại: Phi đội gà bay: Âm mưu gà Nugget lên sóng vào ngày 15/12, chỉ có trên Netflix

Bài viết cùng chuyên mục

Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện. Ông Hoàng đang ráo riết tìm cách thuyết phục Điều hợp tác điều chế nước khoái nhưng lại đau đớn khi biết chính con gái mình nghiện thứ nước đó.
Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ. Muốn gặp Cường nhưng không được cho phép, con gái ông Hoàng dọa tự tử trước mặt bố mẹ
Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái. Sau bao ngày vật vã nhưng không có được nước khoái, Đạt nói với Cường rằng mình đang cai.
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải. Tình cảm thân thiết giữa Măng và Vải đã rạn nứt khi A Rể nói ra sự thật chính bố Măng đã đâm chết bố Vải
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Đoàn ép bố vợ giao toàn bộ Đoàn càng ngày càng thể hiện lòng tham vô đáy khi trực tiếp nói với ông Hề muốn quản lý toàn bộ chuyện làm ăn và sẽ chia đều lời lãi