Xem thêm
Các chuyên mục

Lịch chiếu phim tháng 9/2023

Ngày đăng: 29/08/2023
Lượt xem: 696
Lịch chiếu phim tháng 9 2023 giới thiệu những bộ phim chiếu rạp mới nhất cùng với lịch phát sóng các bộ phim hay, các tác phẩm điện ảnh hoành tráng ấn tượng, đặc sắc đa dạng.

Tháng 9 năm nay các rạp chiếu phim sẽ chào đón người xem với những bộ phim mới đặc sắc, các sáng tác điện ảnh ấn tượng với những nội dung hấp dẫn đó bạn sẽ không thể bỏ lỡ nếu là người đam mê điện ảnh.

Gợi ý cho bạn

Phim chiếu rạp tháng 9

Hãy cùng Revoucher xem trước các bộ phim chiếu rạp sẽ ra mắt trong tháng 9 này

The Equalizer 3 - Thiện ác đối đầu 3

Ngay đầu tháng 9 này thì bộ phim điện ảnh phần 3 của thể loại phim hành động cực đình đám sẽ được công chiếu đến khán giả. Đây là phần tiếp theo của loại phim The Equalizer. Bộ phim được sản xuất lần đầu tiên vào năm 2014 và đã nhanh chóng trở thành tác phẩm nổi tiếng trong thể loại phim hành động. 

  • Thể loại: Hành động, điều tra, tội phạm
  • Đạo diễn: Antoine Fuqua
  • Diễn viên: Denzel Washington, David Denman, Gaia Scodellaro, Dakota Fanning, Eugenio Mastrandrea,…
  • Nhà sản xuất: Todd Black, Jason Blumenthal, Denzel Washington, Antoine Fuqua
  • Ngày khởi chiếu: 1/9/2023

Lịch chiếu phim tháng 9/2023

Khởi nguồn của bộ phim là series phim truyền hình khá đình đám vào những năm 1989. The Equalizer nói về hành trình của cựu binh thủy quân lục chiến Robert McCall, đồng thời anh cũng là một nhân viên của DIA cục tình báo quốc phòng của Mỹ. Diễn viên Danzel Washington là người thủ vai Mc Call. 

Trong phần 3 của The Equalizer - Thiện ác đối đầu. McCall lại phải đối đầu với một thử thách mới, tên trùm này là mối đe dọa cho toàn thành phố cùng với những người vô tội khi thâu tóm tổ chức tội phạm cực khủng. Vì lý do đò nên McCall đã quyết định phải đối đầu cùng kẻ thù và đưa công lý trở lại.

A Haunting in Venice - Án mạng ở venice

Bộ phim tội phạm chính kịch mang yếu tố thần bí A Haunting in Venice là một trong những tác phẩm điển ảnh đang chú ý trong tháng 9 năm nay. Hãy cùng theo chân nhân vật thám tử trong mọt một cuộc điều tra đầy bí ẩn tại Venice. Thành phố nơi đã từng là trung tâm văn hóa của thế giới. Với bối cảnh chất chưa những bí ẩn đằng sau vẻ đẹp mê đắm của các con hẻm, con kênh yên tĩnh

  • Thể loại: Tội phạm, chính kịch, thần bí
  • Đạo diễn: Kenneth Branagh
  • Diễn viên: Kenneth Branagh, Jude Hill, Jamie Dornan, Michelle Yeoh, Tina Fey,…
  • Nhà sản xuất: Kinberg Genre,Mark Gordon Pictures, Scott Free Productions
  • Ngày khởi chiếu: 15/9/2023

Lịch chiếu phim tháng 9/2023

Đạo diễn Kenneth Branagh đã thể hiện các góc khuất cùng với đường nét không gian độc đáo của Venice để tạo nên bức trang vẻ đẹp vĩnh cử và những điều đen tối trong đó. Trong phim một đội ngũ thám tử tài ba gòm Kenneth Branagh thủ vai cùng với những đồng nghiệp Michelle Yeoh, Jamie Dornan đã dấn thân vào hành trình khám phá các khía cạnh độc đáo của thành phố Venice.  Tina Fey đóng vai nhà báo nổi tiếng đã thể hiện những cảnh quay căng thẳng đầy cảm súc cùng với Jude Hill vào vai một cậu bé thông minh đã làm hé lộ được những bí mật tăm tối của thành phố Venice

Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem - Ninja Rùa Hỗn loạn tuổi dậy thì

 Một huyền thoại tuổi thơ trở lại với màn ảnh trong tháng 9 này. Với những cuộc phiêu lưu mạo hiểm mới sống động đây hứa hẹn sẽ là một bộ phim tái động lạ sự say đắm của hạng triệu người.

  • Thể loại: Hành động hài, hoạt hình
  • Đạo diễn: Jeff Rowe
  • Diễn viên: Nicolas Cantu, Seth Rogen, Brady Noon, Shamon Brown Jr., Micah Abbey.
  • Nhà sản xuất: Seth Rogen, Evan Goldberg, James Weaver
  • Ngày khởi chiếu: 1/9/2023

Lịch chiếu phim tháng 9/2023

Trong cuộc hành trình mới đầy thú vị của 4 anh em ninja rùa khi họ đã lớn và phải đối mặt với thế giới hoàn toàn mới đầy biến đổi và phải trải qua giai đoạn dậy thì đầy thách thức. 4 anh em ninja sẽ phải đối đầu với những nguy hiểm đe dọa an toàn của thành phố. 

Ninja Rùa: Hỗn loại tuổi dậy thì đem đến trải nghiệm giải trí thú vị cùng với các giá trị về tình bạn, tình đoàn kết vv. Với cốt truyện hấp dẫn cùng với các tình huống hành động đỉnh của chóp thì phần mới của Ninja Rùa hứa hẹn sẽ đem lại cảm xúc tươi mới cho danh sách phim của bạn trong tháng 9 này.

Dump Money - Sức mạnh tiền lẻ

Một tác phẩm điện ảnh thú vị về thế giới tài chính, dưới bàn tay của đạo diễn Craig Gillespie bộ phim lôi cuốn khán giả vào câu truyện chính kịnh đầy ý nghĩa.

  • Thể loại: Chính kịch, hài hước
  • Đạo diễn: Craig Gillespie
  • Diễn viên: Paul Dano, America Ferrera, Nick Offerman, Vincent D’Onofrio, Pete Davidson,…
  • Nhà sản xuất: Aaron Ryder, Craig Gillespie, Teddy Schwarzman
  • Ngày khởi chiếu: 22/9/2023

Dump money, sức mạnh đồng tiền có sự góp mặt với những diễn viên như Pual Dano, Pêt Davidson, Vincent D'Onofrio, Nick Offerman, America Ferrea hứa hẹn sẽ đêm lại khoảng thời gian giải trí thú vị.

Lịch chiếu phim tháng 9/2023

The Nun 2 - Ác quỷ ma sơ 2

Bộ phim kinh dị The Nun trở lại rồi đây. Đây là phần tiếp theo của the nun bộ phim kinh dị được nhiều khán giả yêu thích. Tiếp theo trong câu chuyện The Conjuring 2 nhân vật Valak sẽ lại đưa người xem vào thế giới kì bí mới rùng rợn cùng với những nét tối chưa từng được hé lộ

  • Thể loại: Giật gân, kinh dị, bí ẩn
  • Đạo diễn: Michael Chaves
  • Diễn viên: Anna Popplewell, Storm Reid, Taissa Farmiga, Bonnie Aarons, Jonas Bloquet…
  • Nhà sản xuất: James Wan, Peter Safran
  • Ngày khởi chiếu: 8/9/2023

Lịch chiếu phim tháng 9/2023

The Nun 2 sẽ tiếp tục đem đến cho bạn sự ám ảnh kinh hoàng không thể tưởng tượng được. Trong lần này bạn sẽ được khám phá thêm nguồn gốc của Valak và bước theo chân sư đồ Irene trong cuộc truy tìm những bí ẩn đen tối bên trong khu tu viện tĩnh lặng

Người đóng vai ác quỷ Valak trong phần 2 này là diễn viên Bonnie Aarons tiết lộ rằng the nun 2 sẽ đào sâu vào "chiều sâu của ác quỷ" nên đây sẽ có thể là một cuộc chiến kinh khiếp giữa cái thiện và cái ác trong không gian đầy nguy hiểm.

Những bí mật của ngôi trường tại Pháp những năm 1960 sẽ được khám phá ra qua nhân vật Maurice, càng tìm hiểu thì anh càng phát hiện ra những dấu vết đáng nghi ngờ. Điều này khiến cho sự thật đằng sau nó ngày càng trở lên phức tạp. Maurice càng cảm nhận ra rằng bên dưới sự hiện diện quỷ quái là những bị ẩn kinh hoàng của nguôi trường này.

The Expendables 4 - Biệt đội đánh thuê 4

Biệt đội đánh thuê 4 sẽ được khởi chiều vào ngày 22/9/2023 sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả các pha hành động mạo hiểm cùng biệt đội siêu đặc biệt. Trong phần này biệt đội đánh thuê sẽ phải đối mặt với sự khủng bộ nguy hiểm độc án hơn với những chuỗi nhiệm vụ đặc biệt kịch tính.

  • Thể loại: Hành Động, Hồi hộp, Phiêu Lưu
  • Đạo diễn: Scott Waugh
  • Diễn viên: Jason Statham, 50 Cent, Megan Fox,…
  • Ngày khởi chiếu: 22/9/2023

Lịch chiếu phim tháng 9/2023

Trong bối cảnh nguy cơ hạt nhân do sự xung đột kéo dài giữ Nga và Mỹ, Biệt đội đánh thuê 4 mang đến cho người xem hành trình đầy  nguy hiểm để ngăn trặn Suarto ông trùm khủng bố buôn lậu vũ khí hạt nhân. Biệt đội đánh thuê cần phải đối mặt với sự an toàn của toàn cầu.

Trong phần 4 The expendables Jason Statham và Sylvester Stallone vẫn sẽ đem lại cho khán giảm cảm giác quen thuộc mà mới lạ. Bộ phim hứa hẹn sẽ là màn đấu trí cùng với các tình huống hành dộng cực đỉnh.

The Creator - Kẻ kiến tạo

Kẻ kiến tạo - The Creator là một bộ phim về khoa học viễn tưởng hành động mang đến cho khán giả cách nhìn tạo bạo về tương lai cùng với những nguy cơ tiềm ẩn trong công cuộc khai phá sức mạnh của nền công nghệ. Bộ phim tuy khám phá về viễn tưởng nhưng lại mang hơi thở của thực tế và nêu ra nhiều câu hỏi đáng quan tâm về việc giới hạn cho sức sáng tạo của loài người.

  • Thể loại: Hành động, viễn tưởng, hồi hộp
  • Đạo diễn: Gareth Edwards
  • Diễn viên: Sturgill Simpson, Madeleine Yuna Voyles, Ken Watanabe, John David Washington, Gemma Chan,…
  • Nhà sản xuất: 20th Century Studios
  • Ngày khởi chiếu: 29/9/2023

Lịch chiếu phim tháng 9/2023

The creator cùng với dàn diễn viên tài năng đã tạo ra những nhân vật sống động đa chiều. John David Washington đóng vai nhà khóa học sang tạo nhưng cũng là người đứng trước khó khăn khi phải đối mặt cùng với công nghệ mình đã chế tạo ra. Gemma Chan thủ vai nhà nghiên cứu. Kẻ sáng tạo không chỉ là sản phẩm điện ảnh hấp dẫn mà còn là một câu hỏi quan trọng về trách nhiệm cùng với vai trò của chúng ta về những sự tiến bộ của khoa học hiện đại.

Thư viện ảnh: Lịch chiếu phim tháng 9/2023

Trang dành cho điện thoại: Lịch chiếu phim tháng 9/2023

Bài viết cùng chuyên mục

Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện. Ông Hoàng đang ráo riết tìm cách thuyết phục Điều hợp tác điều chế nước khoái nhưng lại đau đớn khi biết chính con gái mình nghiện thứ nước đó.
Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ. Muốn gặp Cường nhưng không được cho phép, con gái ông Hoàng dọa tự tử trước mặt bố mẹ
Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái. Sau bao ngày vật vã nhưng không có được nước khoái, Đạt nói với Cường rằng mình đang cai.
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải. Tình cảm thân thiết giữa Măng và Vải đã rạn nứt khi A Rể nói ra sự thật chính bố Măng đã đâm chết bố Vải
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Đoàn ép bố vợ giao toàn bộ Đoàn càng ngày càng thể hiện lòng tham vô đáy khi trực tiếp nói với ông Hề muốn quản lý toàn bộ chuyện làm ăn và sẽ chia đều lời lãi