Xem thêm
Các chuyên mục

Gia đình mình vui bất thình lình tập 27: Công thú nhận muốn có con

Ngày đăng: 18/09/2023
Lượt xem: 140
Gia đình mình vui bất thình lình tập 27 phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem trực tiếp phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 27.

Preview phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 27

Trong tập trước của bộ phim truyền hình Gia đình mình vui bất thình lình,Trâm Anh ở lại nhà chăm mẹ đẻ khiến bà Ngọc dần nguôi giận. Trâm Anh nói ân hận khi làm mẹ buồn. Cô tâm sự lý do muốn ở lại nhà chồng làm bà Ngọc dần yên tâm hơn. Bà Ngọc cũng xin lỗi Danh vì đã nói quá đáng với con rể.

Gợi ý cho bạn

Cũng ở tập 26, Hà phát hiện ông Toại và bà Cúc có thái độ khác thường, cứ thì thầm to nhỏ ở mọi nơi trong nhà, đoán rằng họ hàng ở quê có ai nợ nần khiến bố mẹ chồng phải góp tiền giải quyết. Thấy bố mẹ nhắc đến con số 2 tỷ, lại nhìn về căn nhà đang sống và nói hai từ "bán nhà", Hà và Phương càng hoang mang. Hà kể lại suy đoán của mình cho chồng và anh chị em trong nhà. 6 người lo lắng không biết chuyện gì xảy ra.

Theo preview phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 27, Phượng hỏi Công muốn có con hay không. Công thú nhận mình muốn có con, nhưng anh ngập ngừng không giải thích vì sao mình cứ lần lữa, né tránh vợ mãi. Phương gặng hỏi Công đang lo lắng điều gì.

Ở một diễn biến khác, ông Toại và bà Cúc trịnh trọng triệu tập cả gia đình để thông báo về chuyện "2 tỷ" và "bán nhà". Hai ông bà loay hoay mấy hôm nay, chưa biết hướng giải quyết thế nào nên quyết định đưa ra để mọi người cùng bàn bạc, giải quyết.

Cuối preview, công ty Hà có quản lý mới đến, gây khó dễ cho Hà. Hà đứng nói xấu quản lý với đồng nghiệp, dù đồng nghiệp đã ngăn cản nhưng Hà vẫn nói không dứt lời. Sếp mới đứng ngay sau lưng nghe thấy hết những lời của Hà.

Diễn biến tiếp theo của bộ phim sẽ ra sao? Mời quý khán giả đón xem trực tiếp phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 27.

Video preview phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 27

Video preview phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 27 trực tiếp ngày 8/6.

 

Preview Gia đình mình vui btl tập 27 | Công muốn có con, Hà nói xấu sếp mới giữa công ty

Gia đình mình vui btl tập 27 | Phi vụ 2 tỷ được giải mã, cả 3 gia đình vui bất thình lình

Gia đình mình vui btl tập 27 | Nghẹn lòng trước lý do Công 5 lần 7 lượt không muốn có con

Gia đình mình vui btl tập 27 | Hà bật sếp giữa công ty, lột áo tuyên bố nghỉ việc

Gia đình mình vui btl tập 27 | Cu Long bị bố mẹ thao túng tâm lý khui bí mật 2 tỷ của ông bà

Gia đình mình vui btl tập 27 | Anh chị em đồng lòng đột xuất khi nghe tin bố mẹ sắp bán nhà

Lịch phát sóng phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 27

Gia đình mình vui bất thình lình tập 27 phát sóng lúc 21h40 ngày 8/6/2023 trên VTV3, VTV Go, phát lại trên VTV Giải trí.

Phim được phát sóng vào các tối thứ 5 và thứ 6 hàng tuần.

Xem trực tiếp phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 27

  • VTV3: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm
  • VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

Xem lại phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 27 Full HD

  • VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/title/gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh
Từ khóa tìm kiếm: Gia đình mình vui bất thình lình

Thư viện ảnh: Gia đình mình vui bất thình lình tập 27: Công thú nhận muốn có con

Trang dành cho điện thoại: Gia đình mình vui bất thình lình tập 27: Công thú nhận muốn có con

Bài viết cùng chuyên mục

Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện. Ông Hoàng đang ráo riết tìm cách thuyết phục Điều hợp tác điều chế nước khoái nhưng lại đau đớn khi biết chính con gái mình nghiện thứ nước đó.
Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ. Muốn gặp Cường nhưng không được cho phép, con gái ông Hoàng dọa tự tử trước mặt bố mẹ
Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái. Sau bao ngày vật vã nhưng không có được nước khoái, Đạt nói với Cường rằng mình đang cai.
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải. Tình cảm thân thiết giữa Măng và Vải đã rạn nứt khi A Rể nói ra sự thật chính bố Măng đã đâm chết bố Vải
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Đoàn ép bố vợ giao toàn bộ Đoàn càng ngày càng thể hiện lòng tham vô đáy khi trực tiếp nói với ông Hề muốn quản lý toàn bộ chuyện làm ăn và sẽ chia đều lời lãi