Xem thêm
Các chuyên mục

Biệt dược đen - Tập 14 Preview

Ngày đăng: 04/10/2023
Lượt xem: 155
Theo dõi Revoucher trên
Biệt dược đen - Tập 14: Tuấn (Huỳnh Anh) tìm hiểu cái chết của mẹ. Dùng nước khoái, Cường (Anh Vũ) nhìn thấy ma nữ. Tuấn giật mình khi thấy người phụ trách vụ án của mẹ năm xưa. Còn lọ nước khoái cuối cùng, Cường giấu Đạt dành cho gái

Biệt dược đen - Tập 14: Tuấn (Huỳnh Anh) tìm hiểu cái chết của mẹ

Sau cú đánh mạnh vào đầu, Tuấn (Huỳnh Anh) bắt đầu nhớ ra được thêm những chuyện trong quá khứ.

Câu chuyện cuộc đời của Tuấn (Huỳnh Anh) vẫn còn là một ẩn số. Gia đình hiện tại của Tuấn không phải là gia đình thực sự của anh. Thỉnh thoảng trong giấc mơ, Tuấn thường mơ thấy những hình ảnh trong quá khứ về người mẹ ruột của mình. 

Biệt dược đen - Tập 14 Preview

Biệt dược đen - Tập 14 Preview

Biệt dược đen - Tập 14 Preview

Biệt dược đen - Tập 14 Preview

Sau khi bị kẻ gian đánh vào đầu, Tuấn có đi khám và nhận kết quả là không bị làm sao. Nhưng vì cú đánh đó mà Tuấn nhớ lại một số chuyện trước khi anh về với bố mẹ nuôi. Tuấn nhớ lại sự kiện đã khiến mình bị mất trí nhớ. 

Biệt dược đen - Tập 14 Preview

Biệt dược đen - Tập 14 Preview

Biệt dược đen - Tập 14 Preview

Tuấn hỏi bố nuôi là có đúng mẹ đẻ của anh bị kẻ xấu sát hại hay không? Liệu bố mẹ nuôi của Tuấn có nói ra sự thật với anh? 

Biệt dược đen - Tập 14: Dùng nước khoái, Cường (Anh Vũ) nhìn thấy ma nữ

Sau khi làm thủ lĩnh của City boy, Cường (Anh Vũ) vẫn chưa được sống yên ổn dù Long (Bình An) đã vào tù và Vương (Tuấn Anh) đã chết.

Cường (Anh Vũ) tiếp tục sử dụng nước khoái. Loại nước này mang đến cảm giác sảng khoải, dễ chịu cho người dùng. Cường dường như cũng đã bị nghiện loại nước có màu xanh bí hiểm này. 

Biệt dược đen - Tập 14 Preview

Biệt dược đen - Tập 14 Preview

Sau khi về phòng, Cường thấy phòng tối om và không thấy bạn gái đâu. Anh ta gọi tìm bạn gái nhưng không thấy ai trả lời. Bất giác Cường nhìn ra ban công thì thấy một bóng ma nữ, tóc dài đen xõa che hết mặt. 

Cường vẫn khá bình tĩnh khi nhìn thấy bóng ma này. Tuy nhiên, chính anh ta nhớ lại dường như đã từng giết hại một cô gái và còn nói câu "đó là cái giá mà mày phải trả".

Liệu có phải Cường cũng đã từng gây tội ác trong quá khứ? 

Biệt dược đen - Tập 14 Preview

Biệt dược đen - Tập 14 Preview   

Biệt dược đen - Tập 14: Tuấn giật mình khi thấy người phụ trách vụ án của mẹ năm xưa

Tuấn (Huỳnh Anh) biết về ông Sáng - một nhà báo điều tra đã nghỉ, khi ông cũng tìm hiểu về nước khoái. Và ông Sáng còn biết cả mẹ ruột của anh.

Trong cuộc nói chuyện với ông Sáng, Tuấn có kể lại những ký ức mà mình nhớ lại được. Tuấn nhớ có người nói mẹ cậu phải trả giá cho những gì đã làm. Tuấn đem thắc mắc này hỏi ông Sáng thì ông Sáng nói mẹ Tuấn là người hiền lành, khó có thể gây thù chuốc oán với ai. 

Biệt dược đen - Tập 14 Preview

Biệt dược đen - Tập 14 Preview

Tuấn cũng hỏi kỹ hơn về mối quan hệ ngày xưa của ông Sáng và mẹ. Ông Sáng nói mình là người có tình cảm với mẹ Tuấn và từng muốn đưa mẹ con Tuấn về ở cùng. Nhưng mẹ Tuấn không đồng ý, cho rằng ông Sáng đèo bòng thêm hai mẹ con thì sẽ vất vả. 

Biệt dược đen - Tập 14 Preview

Biệt dược đen - Tập 14 Preview

Ông Sáng cũng đưa một tập hồ sơ liên quan đến vụ án năm xưa của mẹ Tuấn. Và Tuấn cũng biết được ai là người đã phụ trách vụ án của mẹ mình năm xưa. 

Biệt dược đen - Tập 14: Còn lọ nước khoái cuối cùng, Cường giấu Đạt dành cho gái

Vương chết còn Long bị bắt nên nguồn cung nước khoái không còn. Những thành viên trong City Boy đều vật vã vì thiếu nó

Tuấn tò mò về nguồn gốc của mình thực sự

Tuấn (Huỳnh Anh) là trẻ mồ côi, bố mất sớm, mẹ thì bị giết. Bố mẹ hiện tại của Tuấn cũng không hề biết gì thêm về quá khứ của Tuấn. Tuấn cũng bị mất hết trí nhớ nên bố mẹ Tuấn cũng không nhắc lại chuyện cũ. Nhưng gần đây, Tuấn càng ngày càng tò mò về nguồn gốc thực sự của mình. Bố mẹ mình là ai, vì sao mẹ mình lại bị giết - những câu hỏi đó cứ luẩn quẩn trong đầu Tuấn. Bên cạnh đó, Tuấn còn mơ thấy những hình ảnh hồi bé của mình. Những lần nhớ lại khiến đầu của Tuấn đau choáng váng.

Biệt dược đen - Tập 14 Preview

Biệt dược đen - Tập 14 Preview

Biệt dược đen - Tập 14 Preview

Bên cạnh đó, Tuấn phải vào viện sau một cú đánh mạnh vào đầu từ kẻ xấu. Nhà báo Sáng bị một nhóm xấu bắt cóc và Tuấn dò theo địa chỉ đến được đó. Một mình Tuấn xông vào hang ổ của bọn chúng đánh lại bọn chúng để cứu nhà báo Sáng. Sau cú đánh mạnh vào đầu, Tuấn ngất lịm và được đưa vào bệnh viện. Tuyển (Bảo Anh) và Dương (Lương Thanh) vào viện ngay sau khi có tin báo. May mắn Tuấn không bị làm sao, tuy nhiên mãi vẫn chưa tỉnh dậy. Dương cũng được Tuyển giao ở lại chăm sóc cho Tuấn.

Biệt dược đen - Tập 14 Preview

Biệt dược đen - Tập 14 Preview

Nhà báo Sáng vào viện thăm Tuấn và chỉ gặp Dương. Theo thói quen nghiệp vụ, Dương hỏi nhà báo Sáng về hoàn cảnh xảy ra lúc đó. Ông Sáng nói dối mình bị một đám say rượu cà khịa, khiêu khích và Tuấn tình cờ đi qua đó. Khi Dương muốn xin số điện thoại của ông Sáng thì ông Sáng né tránh, nói điện thoại bị rơi mất và cũng không nhớ số điện thoại của mình.

Biệt dược đen - Tập 14 Preview

Biệt dược đen - Tập 14 Preview   

Sau khi tỉnh dậy, Tuấn hoang mang vì bỗng dưng thấy hình ảnh mẹ bị giết trong đầu. Tuấn muốn về nhà để hỏi bố mẹ nuôi của mình. Tuấn hỏi có đúng là mẹ mình bị kẻ xấu giết hại hay không và Tuấn thề sẽ tìm ra tên đó. Tuấn muốn hỏi lại những đồ ngày xưa được đưa cùng mình khi về ở với bố mẹ nuôi. Nhưng bố của Tuấn nói không muốn Tuấn tiếp tục tìm hiểu. Gần đây Tuấn có những biểu hiện lạ và ông đoán là Tuấn đã nhớ dần ra sự việc ngày xưa. Ông không muốn Tuấn hành động khi tình cảm lấn át lý trí. Nhưng Tuấn nói không thể ngồi im và quyết tâm tìm ra kẻ xấu.

Mẹ Tuấn thì thương con, lấy lại những thứ ngày xưa để đưa cho Tuấn. Bà chỉ lo cho sự an nguy của Tuấn còn bà cũng rất ủng hộ Tuấn tìm lại công bằng cho mẹ đẻ.

Biệt dược đen - Tập 14 Preview

Biệt dược đen - Tập 14 Preview

Tuấn tìm đến nhà báo Sáng. Hóa ra chính ông Sáng cũng là người muốn điều tra về cái chết của mẹ Tuấn. Ông Sáng nói động cơ của mình là trả thù. Trước đây, ông Sáng có cảm tình với mẹ Tuấn, cũng muốn mẹ con Tuấn về ở với mình. Nhưng mẹ Tuấn không đồng ý. Sau này, khi mẹ Tuấn bị sát hại, ông Sáng quyết tâm phải tìm ra sự thật.

Tuấn muốn ông Sáng giao những tài liệu điều tra trong suốt 20 năm về vụ án của mẹ mình. Ông Sáng tức giận nói Tuấn không có quyền gì để yêu cầu ông làm việc đó. Ông Sáng còn không thể hiểu nổi Tuấn khi đến bây giờ mới đi tìm hiểu về mẹ, thậm chí mộ mẹ ở đâu Tuấn cũng không biết. Sau đó, Tuấn thấy mình có thái độ quá đáng với ông Sáng nên xin lỗi, nói muốn phối hợp với ông Tuấn điều tra vụ án của mẹ.

Biệt dược đen - Tập 14 Preview

Tuấn biết mẹ mình bị chết vì một nhát đâm chí mạng vào cổ. Tuấn còn nhớ kẻ sát hại nói mẹ mình phải trả giá. Tuấn cũng biết được thủ trưởng Xuân là người phụ trách vụ án năm xưa.

Đạt (Duy Nam) "vật" nước khoái, Cường (Anh Vũ) tìm cách kiếm tiền cho City Boy

Sau khi lên làm thủ lĩnh của City Boy, Cường (Anh Vũ) muốn chấn chỉnh lại mọi hoạt động trong nhóm, đặc biệt là về tài chính. Cường nôn nóng muốn kiếm nhiều tiền cho City Boy và còn kết nạp thêm nhiều thành viên mới. Cường cũng là chỗ bấu víu duy nhất của Đạt (Duy Nam), đặc biệt là khi anh ta lên cơn vật nước khoái. Đạt run rẩy, kêu lạnh, năn nỉ Cường tìm nước khoái về cho mình.

Biệt dược đen - Tập 14 Preview

Biệt dược đen - Tập 14 Preview

Tuy nhiên, Cường thực chất vẫn có nước khoái để dùng nhưng không đưa Đạt. Khi Cường về căn hộ của bạn gái, Cường thấy căn hộ tắt đèn tối om. Bất giác nhìn ra ban công, Cường thấy bóng một cô gái xõa tóc che hết mặt, mặc một bộ đồ trắng. Cường cũng có giật mình nhưng vẫn chờ đợi xem đây là ma hay người.

Biệt dược đen - Tập 14 Preview

Biệt dược đen - Tập 14 Preview

Cuối cùng, hóa ra là bạn gái Cường bày trò trêu đùa anh. Bạn gái Cường cũng là tiểu thư nhà giàu. Vốn là du học sinh bên Anh, nhưng bạn gái Cường lại không hề sang Anh mà ở lại Việt Nam với Cường. Cô nàng nói dối bố mẹ và cũng lo không biết bao giờ bị lộ. Cường dành lọ nước khoái cuối cùng cho bạn gái.

Từ khóa tìm kiếm: Biệt dược đen Biệt dược đen preview Biệt dược đen vtv vtv

Thư viện ảnh: Biệt dược đen - Tập 14 Preview

Trang dành cho điện thoại: Biệt dược đen - Tập 14 Preview

Bài viết cùng chuyên mục
Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện. Ông Hoàng đang ráo riết tìm cách thuyết phục Điều hợp tác điều chế nước khoái nhưng lại đau đớn khi biết chính con gái mình nghiện thứ nước đó.
Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ. Muốn gặp Cường nhưng không được cho phép, con gái ông Hoàng dọa tự tử trước mặt bố mẹ
Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái. Sau bao ngày vật vã nhưng không có được nước khoái, Đạt nói với Cường rằng mình đang cai.
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải. Tình cảm thân thiết giữa Măng và Vải đã rạn nứt khi A Rể nói ra sự thật chính bố Măng đã đâm chết bố Vải
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Đoàn ép bố vợ giao toàn bộ Đoàn càng ngày càng thể hiện lòng tham vô đáy khi trực tiếp nói với ông Hề muốn quản lý toàn bộ chuyện làm ăn và sẽ chia đều lời lãi