Xem thêm
Các chuyên mục

Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 14 Preview

Ngày đăng: 29/09/2023
Lượt xem: 259
Theo dõi Revoucher trên
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 14: Đồn phó Quang và Trung tiếp tục bất đồng quan điểm. A Rể ăn vạ đồn trưởng Trung để lấy tiền mua rượu. Trung bị theo dõi sát sao

Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 14: Đồn phó Quang và Trung tiếp tục bất đồng quan điểm

Trung và đồn phó Quang tiếp tục bất đồng quan điểm trong việc xử lý vụ việc Văn bị tố cáo thông đồng với những kẻ buôn lậu.

Đồn trưởng Trung (Việt Anh) và đồng đội họp bàn về việc trưởng trạm Văn (Việt Bắc) bị tố cáo tiếp tay cho kẻ xấu, lợi dụng chức vụ, quyền hạn chỉ đạo cấp dưới thả hàng buôn lậu.

Trong cuộc họp đồn phó Quang (NSƯT Hoàng Hải) báo cáo với đồn trưởng Trung cùng ban lãnh đạo: Tuy chưa có chứng cứ nhưng lời khai của đồng chí Toàn rất logic về thời gian, địa điểm mà đồng chí Văn chỉ đạo cho đồng chí Toàn thả hàng.

Đồng chí Quang, vậy kết quả làm việc với Bộ công an như thế nào rồi?, Trung hỏi lại.

Báo cáo, kết luận của cơ quan công an không có bằng chứng chứng minh đồng chí Văn chỉ đạo thả hàng, chỉ có lời khai từ một phía của chủ hàng.

Sau khi nghe báo cáo, Trung quyết định cho khép lại vụ điều tra, đồng thời đề nghị gửi kết quả lên cấp trên. Tuy nhiên, với kinh nghiệm 20 năm gắn bó với bản Mường Luông, đồn phó Quang lên tiếng bác bỏ ý định của Trung. Quang vẫn cho rằng, Văn có thể liên quan đến vụ buôn lậu thuốc lá, đề nghị Trung mở rộng điều tra.

Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 14 Preview

Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 14 Preview

Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 14 Preview

Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 14 Preview

Xét về trách nhiệm của đồng chí Văn, tôi nghĩ chúng ta chưa thể dừng lại ở đây được. Đây là một việc hệ trọng liên quan đến sinh mệnh chính trị của đồng chí, đồng đội, cho nên tôi đề nghị chúng ta vẫn phải tiếp tục xác minh thêm, Đồn phó Quang phản biện.

Chính mối quan hệ giữa Văn và Trung càng làm cho sự chỉ đạo của Trung trước cấp dưới bị mất tính khách quan. Cả Đồn biên phòng đều biết Văn là em vợ cũ của Trung. Cả hai từng có mối quan hệ rất thân tình.

Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 14: A Rể ăn vạ đồn trưởng Trung để lấy tiền mua rượu

A Rể chứng nào tật nấy, để có tiền uống rượu, hắn lại giả vờ gãy chân sau khi va chạm với đồn trưởng Trung.

Vốn là kẻ nghiện rượu nặng trong bản, A Rể (Thái Sơn) thường xuyên rình mò, đi khắp nơi xem ai có gì không để lợi dụng, ăn vạ kiếm tiền đi uống rượu. Không kể phải trái, đúng sai miễn là có tiền hoặc rượu thì A Rể sẽ làm. Hắn từng giúp Cương (Nguyên Vũ) đi cướp vợ hay ăn vạ nhà ông Hề để có tiền mua rượu.

Trong lúc đi làm việc, Trung (Việt Anh) bị A Rể giở trò ăn vạ. A Rể ra sức la hét, tố Trung làm gãy chân mình.

Gãy chân tao rồi. Mày để cái xe ở đây, nó ngã đổ vào chân tao, gãy chân tao rồi. Mày muốn giết tao, A Rể la hét.

Để giải quyết rắc rối này, Trung buộc phải lấy tiền đưa cho A Rể mua rượu: Chết hay là rượu?.

Thấy Trung mở ví lấy tiền, A Rể sáng mắt, còn khen nhiều tiền thế.

Nhưng khi Văn - em rể cũ của Trung bất ngờ đi tới thì A Rể lại lật mặt hét lớn: Định hối lộ ư? Ối bà con ơi.

Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 14 Preview

Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 14 Preview

Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 14 Preview

Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 14 Preview

Liệu Văn sẽ tìm cách giải vây cho Trung hay chính Văn sai A Rể đến để gây khó dễ cho Trung?

Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 14: Trung bị theo dõi sát sao

Trong lúc Trung và các anh em đi tuần tra ở cánh rừng gần biên giới thì bị một kẻ lạ bám sát theo dõi từ phía sau.

Đồn trưởng Trung (Việt Anh) và cấp dưới khảo sát địa hình trên địa bàn và đang bàn luận suy đoán tuyến đường vận chuyển hàng của tội phạm.

Tại đây, cả đội dành sự chú ý đến một con suối, chảy từ bên kia biên giới sang lãnh thổ Việt Nam.

Địa hình hiểm trở thế này mà lại có một con suối chảy từ nước bạn về đến nước ta thì phân nhánh. Rất phù hợp để vận chuyển và nếu có bị phát hiện lại rất dễ tẩu thoát, cấp dưới nói với Trung.

Theo kinh nghiệm của tôi chắc chắn chúng sẽ sử dụng tuyến đường này để vận chuyển ma túy. Dân hai bên biên giới có mối quan hệ khá khăng khít về bản làng, tạo thành một đường dây khép kín, khá an toàn, Trung nhận định.

Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 14 Preview

Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 14 Preview

Trong lúc cả đội đang nói chuyện và đi tuần thì phía sau có một kẻ lạ mặt nấp phía lùm cây theo dõi nhất cử nhất động của Trung và các chiến sĩ.

Nhất cử nhất động của Trung bị kẻ lạ mặt nấp sau bụi cây theo dõi. Kẻ lạ mặt này có phải là một trong những người của bọn buôn lậu do Đoàn (Hà Việt Dũng) cư đi? Mời quý vị đón xem Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 14 được phát sóng lúc 21h ngày 28/9 trên kênh VTV1.

Từ khóa tìm kiếm: Cuộc chiến không giới tuyến vtv1 vtv

Thư viện ảnh: Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 14 Preview

Trang dành cho điện thoại: Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 14 Preview

Bài viết cùng chuyên mục
Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện. Ông Hoàng đang ráo riết tìm cách thuyết phục Điều hợp tác điều chế nước khoái nhưng lại đau đớn khi biết chính con gái mình nghiện thứ nước đó.
Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ. Muốn gặp Cường nhưng không được cho phép, con gái ông Hoàng dọa tự tử trước mặt bố mẹ
Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái. Sau bao ngày vật vã nhưng không có được nước khoái, Đạt nói với Cường rằng mình đang cai.
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải. Tình cảm thân thiết giữa Măng và Vải đã rạn nứt khi A Rể nói ra sự thật chính bố Măng đã đâm chết bố Vải
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Đoàn ép bố vợ giao toàn bộ Đoàn càng ngày càng thể hiện lòng tham vô đáy khi trực tiếp nói với ông Hề muốn quản lý toàn bộ chuyện làm ăn và sẽ chia đều lời lãi