Xem thêm
Các chuyên mục

Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao tập 9

Ngày đăng: 19/04/2023
Lượt xem: 403
Trong Tập 9 phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao xoay quanh biến cố lớn trong cuộc đời của Luyến (Thanh Hương). Là phim truyền hình được bàn luận nhiều nhất hiện nay. Xem chi tiết preview bài viết sau đây

Ở tập 9 của bộ phim cuộc đời vẫn đẹp sao sắp được lên sóng Luyến nhờ Lưu cùng anh em trong chợ đi đánh ghen và nhận “cái kết” đẫm nước mắt. Trong khi đó, con trai Lưu vừa mới quyết tâm đi làm thêm để phụ giúp bố thì bị “tạt ngay gáo nước lạnh”.

Gợi ý cho bạn

Theo diễn biến từ đoạn preview tập 9 của phim, Thạch được bạn gặng hỏi về lý do khiến anh phải đi làm thêm nhiều công việc cùng lúc. Được biết, anh có gia cảnh nghèo khó, bố làm cửu vạn ở chợ, từng thiếu tiền phải sống ở gầm cầu. Bên cạnh đó, Lưu luôn cố gắng làm lụng để lo cho Thạch ăn học, ông luôn coi con trai là niềm tự hào lớn của mình.

Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao tập 9

Có lẽ, Thạch lo sợ bố cực khổ nên mới tranh thủ thời gian kiếm việc làm thêm để đỡ đần ông. Tuy nhiên, thông qua lời kể của bạn gái, Thạch biết được gia cảnh của mình đang bị đem đi làm trò đùa cho mọi người, mà kẻ tung tin lại là bạn bè của anh. Con trai Lưu sẽ đối mặt với vụ việc này như thế nào?

Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao tập 9

Ở một diễn biến khác, Luyến đã khóc lóc năn nỉ Lưu đi đánh ghen cùng mình. Trước đó, cô biết được chồng lừa dối mình, có vợ đẹp, con ngoan bên ngoài. Một lực lượng hùng hậu gồm Lưu và anh em cửu vạn ở chợ được Luyến tập hợp lại để đồng hành cùng mình đi đánh ghen, ai ai cũng hăng hái giúp cô.

Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao tập 9

Dù chưa  biết kết quả thế nào, nhưng những ngày sau đó, Luyến ôm mặt khóc, anh em thường xuyên giúp cô khuân vác ở chợ cũng biến mất. Phải chăng kế hoạch đánh ghen của Luyến đã thất bại, lại còn liên lụy đến nhiều người?

Những diễn biến mới của phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao lên sóng trên VTV3 vào 21h40 tối thứ 2 đến thứ 4 hằng tuần.

Từ khóa tìm kiếm: Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 8

Thư viện ảnh: Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao tập 9

Trang dành cho điện thoại: Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao tập 9

Bài viết cùng chuyên mục

Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện. Ông Hoàng đang ráo riết tìm cách thuyết phục Điều hợp tác điều chế nước khoái nhưng lại đau đớn khi biết chính con gái mình nghiện thứ nước đó.
Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ. Muốn gặp Cường nhưng không được cho phép, con gái ông Hoàng dọa tự tử trước mặt bố mẹ
Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái. Sau bao ngày vật vã nhưng không có được nước khoái, Đạt nói với Cường rằng mình đang cai.
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải. Tình cảm thân thiết giữa Măng và Vải đã rạn nứt khi A Rể nói ra sự thật chính bố Măng đã đâm chết bố Vải
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Đoàn ép bố vợ giao toàn bộ Đoàn càng ngày càng thể hiện lòng tham vô đáy khi trực tiếp nói với ông Hề muốn quản lý toàn bộ chuyện làm ăn và sẽ chia đều lời lãi