Xem thêm
Các chuyên mục

Hành trình rực rỡ tâp 19 trực tiếp VTV3 hôm nay 1/10

Ngày đăng: 30/09/2023
Lượt xem: 544
Theo dõi Revoucher trên

Hành trình rực rỡ tâp 18 preview

Hành trình rực rỡ tập 18 đến với vùng đất núi rừng Tây Bắc hùng vĩ, địa điểm mở đầu chặng khám phá này là Yên Bái – của ngõ của Tây Bắc. Hai khách mời đồng hành cùng các thành viên lần này là hai gương mặt trẻ nổi bật đến từ làng nhạc – Erik và Ly Ly. Xuất hiện tại đồi Móng Ngựa – Mù Cang Chải, dàn cast không khỏi trầm trồ vì cảnh sắc hùng vĩ nơi đây.  

Hành trình rực rỡ tâp 19 trực tiếp VTV3 hôm nay 1/10

Đến với phần chia đội, Thúy Ngân và Ly Ly là hai nhân vật chủ chốt ném pao để chọn thành viên cho đội mình. Ly Ly tự tin ngút ngàn khi tuyên bố ai cũng muốn về đội em nhưng lại nhận cái kết ê chề khi cả dàn nam đều chê không nhận pao của cô nàng. Thúy Ngân được Isaac chọn mặt gửi vàng, Dương Lâm – Erik cũng lần lượt về với đội cô nàng. Trong khi đó, đội Ly Ly gồm: anh già Trường Giang, út khờ Negav và thành xin xỏ Bích Phương. Khi được Thúy Ngân hỏi cảm nghĩ về đội mình, cậu út đã không ngần ngại bày tỏ Em thấy hài lòng vì KPI của em tập này là không chung đội với chị khiến Thúy Ngân không nói nên lời vì sự xéo xắt hú hồn của cậu út. 

Hành trình rực rỡ tâp 19 trực tiếp VTV3 hôm nay 1/10

Với thử thách cấy mạ đầu tiên, như thường lệ, hung thần Dương Lâm là người càn quét không chừa một ai. Bích Phương là nhân vật bị dí nhiều nhất. Cô nàng hết bị quật ngã, kéo lê trên nền đất lại bị Dương Lâm thẳng tay đẩy ra khỏi thửa ruộng khiến cô nàng gào thét kêu cứu trong vô vọng. Isaac cũng bị anh cả - em út phục kích, Trường Giang lấy thịt đè người còn Negav cắm mạ thẳng vào mồm người anh để… phục thù. Sau trận chiến cấy mạ, chú già Trường Giang khiến các em ngỡ ngàng vì sức mạnh bất thường, dùng 500% công lực để tấn công đối thủ. Dương Lâm bức xúc lên tiếng Ngày hôm nay anh Giang vì khách mời mà tấn công em. Nghe đến đây, anh cả lên tiếng phân trần Tôi và Negav đã có cái KPI, không cần thắng chỉ cần cho đội bên kia lụi tàn.  

Hành trình rực rỡ tâp 19 trực tiếp VTV3 hôm nay 1/10

Rời đồi Móng Ngựa, hai đội tiếp tục đến với game liên hoàn tại thung lũng Tú Lệ. Tại đây, kiếp nạn của Thúy Ngân mới thực sự bắt đầu. Cô nàng liên tục bị người anh cùng đội Dương Lâm đẩy vào bể bột mì. Sau bao nhiêu lần chụp ếch cô nàng vẫn không thể hoàn thành nhiệm vụ khiến ai nấy được trận cười nghiêng ngả. Ở thử thách này, dù không nhận về điểm rực rỡ nào nhưng hai anh em lại đạt điểm tuyệt đối ở phần tấu hài. 

Hành trình rực rỡ tâp 19 trực tiếp VTV3 hôm nay 1/10

Ở tập tiếp theo, các thành viên sẽ có buổi tiệc trung thu dành tặng các em bé vùng cao. Dưới cơn mưa nặng hạt, liệu nhiệm vụ này có được hoàn thành? Những món quà ý nghĩa, những tiết mục độc đáo sẽ được gửi gắm trọn vẹn đến bà con Tây Bắc? 

Lịch phát sóng Hành trình rực rỡ tập 19

Tập 19 của Hành trình rực rỡ sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h15 hôm nay 1/10/2023.

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Hành trình rực rỡ tập 18 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 21h15 hôm nay 1/10/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của Hành trình rực rỡ đã phát sóng trên kênh VTV3, mời quý độc giả truy cập: https://vtvgo.vn

Từ khóa tìm kiếm: haành trình rực rỡ

Thư viện ảnh: Hành trình rực rỡ tâp 19 trực tiếp VTV3 hôm nay 1/10

Trang dành cho điện thoại: Hành trình rực rỡ tâp 19 trực tiếp VTV3 hôm nay 1/10

Bài viết cùng chuyên mục
Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện. Ông Hoàng đang ráo riết tìm cách thuyết phục Điều hợp tác điều chế nước khoái nhưng lại đau đớn khi biết chính con gái mình nghiện thứ nước đó.
Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ. Muốn gặp Cường nhưng không được cho phép, con gái ông Hoàng dọa tự tử trước mặt bố mẹ
Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái. Sau bao ngày vật vã nhưng không có được nước khoái, Đạt nói với Cường rằng mình đang cai.
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải. Tình cảm thân thiết giữa Măng và Vải đã rạn nứt khi A Rể nói ra sự thật chính bố Măng đã đâm chết bố Vải
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Đoàn ép bố vợ giao toàn bộ Đoàn càng ngày càng thể hiện lòng tham vô đáy khi trực tiếp nói với ông Hề muốn quản lý toàn bộ chuyện làm ăn và sẽ chia đều lời lãi