Xem thêm
Các chuyên mục

Khám phá các địa điểm vui chơi ở Bình Dương

Ngày đăng: 23/09/2023
Lượt xem: 221
Hãy cùng khám phá các điểm vui chơi ở bình dương với revoucher qua những thông tin dưới đây. Với gợi ý các địa điểm vui chơi ở Bình Dương nổi tiếng dưới đây hứa hẹn sẽ giúp bạn có chuyến nghỉ lễ đáng nhớ và nhiều kỷ niệm bên người thân yêu cùng bạn bè. 

Các địa điểm vui chơi ở Bình Dương

Với những điểm vui chơi khám phá độc đáo thì tỉnh Bình dương đang được nhiều du khách trong nước và quốc tế tìm đến. Tỉnh có nhiều địa điểm vui chơi, giải trí hấp dẫn, thu hút du khách từ khắp nơi. Dưới đây là một số gợi ý về địa điểm vui chơi ở Bình Dương mà Revoucher chúng tôi đã tổng hợp lại và đem đến thông tin cho bạn. Cùng đi khám phá bình dương qua các địa chỉ sau nhé

Gợi ý cho bạn

Khu du lịch Đại Nam điểm vui chơi ở bình dương

Khu du lịch Đại Nam là một khu du lịch giải trí tổng hợp lớn nhất Việt Nam, nằm ở thị xã Thủ Dầu Một. Khu du lịch có nhiều hạng mục công trình hấp dẫn như: đền thờ, vườn bách thú, hồ bơi nhân tạo, trường đua ngựa, khu vui chơi giải trí,...

Khám phá các địa điểm vui chơi  ở Bình Dương

Khu du lịch Đại Nam là một khu du lịch giải trí tổng hợp lớn nhất Việt Nam, nằm ở thị xã Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Khu du lịch có tổng diện tích lên đến 711ha, được xây dựng với tổng kinh phí khoảng 6.000 tỷ đồng.

Khu du lịch Đại Nam có nhiều hạng mục công trình hấp dẫn như:

Đền thờ: Khu du lịch Đại Nam có một đền thờ lớn, thờ các vị thần linh của Việt Nam. Đền thờ được xây dựng theo kiến trúc cổ truyền của Việt Nam, với những bức phù điêu, tượng đá tinh xảo.

Vườn bách thú: Khu du lịch Đại Nam có một vườn bách thú với hơn 1.000 cá thể động vật từ khắp nơi trên thế giới. Vườn bách thú có nhiều loài động vật quý hiếm, như hổ, sư tử, voi,...

Hồ bơi nhân tạo: Khu du lịch Đại Nam có một hồ bơi nhân tạo lớn, với diện tích lên đến 30.000m2. Hồ bơi có nhiều khu vực bơi khác nhau, phù hợp với mọi lứa tuổi.

Trường đua ngựa: Khu du lịch Đại Nam có một trường đua ngựa với sức chứa lên đến 10.000 người. Trường đua tổ chức các giải đua ngựa chuyên nghiệp, thu hút đông đảo người hâm mộ.

Khu vui chơi giải trí: Khu du lịch Đại Nam có một khu vui chơi giải trí với nhiều trò chơi hấp dẫn, như tàu lượn siêu tốc, đu quay,...

Ngoài ra, khu du lịch Đại Nam còn có nhiều hạng mục công trình khác như:

Công viên nước: Khu du lịch Đại Nam có một công viên nước với nhiều trò chơi nước hấp dẫn.

Khu ẩm thực: Khu du lịch Đại Nam có nhiều nhà hàng, quán ăn phục vụ nhiều món ăn ngon.

Khu mua sắm: Khu du lịch Đại Nam có nhiều cửa hàng bán đồ lưu niệm, quà tặng.

Khu du lịch Đại Nam là một địa điểm vui chơi, giải trí hấp dẫn, thu hút du khách từ khắp nơi. Khu du lịch có nhiều hạng mục công trình hấp dẫn, phù hợp với mọi lứa tuổi.

Khu du lịch Thủy Châu Bình dương

Khu du lịch Thủy Châu là một khu du lịch sinh thái nằm ở huyện Dầu Tiếng. Khu du lịch có nhiều hồ bơi tự nhiên, thác nước, rừng cây,... là địa điểm lý tưởng để tham quan, nghỉ dưỡng.

Khám phá các địa điểm vui chơi  ở Bình Dương

Khu du lịch Thủy Châu là một khu du lịch sinh thái nằm ở huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương. Khu du lịch có tổng diện tích lên đến 18 ha, được xây dựng theo mô hình khu du lịch sinh thái kết hợp với vui chơi giải trí.

Khu du lịch Thủy Châu có nhiều điểm tham quan hấp dẫn như:

Hồ bơi tự nhiên: Khu du lịch Thủy Châu có nhiều hồ bơi tự nhiên, với làn nước trong xanh, mát lạnh. Hồ bơi có nhiều khu vực bơi khác nhau, phù hợp với mọi lứa tuổi.

Thác nước: Khu du lịch Thủy Châu có nhiều thác nước hùng vĩ, tạo nên một khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp.

Rừng cây: Khu du lịch Thủy Châu có nhiều rừng cây xanh mát, là địa điểm lý tưởng để tham quan, nghỉ dưỡng.

Ngoài ra, khu du lịch Thủy Châu còn có nhiều hạng mục công trình khác như:

Khu vui chơi giải trí: Khu du lịch Thủy Châu có một khu vui chơi giải trí với nhiều trò chơi hấp dẫn, như đu quay, xích đu,...Khu ẩm thực: Khu du lịch Thủy Châu có nhiều nhà hàng, quán ăn phục vụ nhiều món ăn ngon.

Khu mua sắm: Khu du lịch Thủy Châu có nhiều cửa hàng bán đồ lưu niệm, quà tặng.

Khu du lịch Thủy Châu là một địa điểm vui chơi, giải trí hấp dẫn, thu hút du khách từ khắp nơi. Khu du lịch có nhiều điểm tham quan hấp dẫn, phù hợp với mọi lứa tuổi.

Làng tre Phú An Bến Cát Bình Dương điểm vui chơi khám phá làng nghề

Làng tre Phú An là một làng nghề truyền thống nằm ở thị xã Bến Cát. Làng tre có nhiều sản phẩm thủ công mỹ nghệ từ tre, là địa điểm lý tưởng để tham quan, tìm hiểu về văn hóa, truyền thống của người dân địa phương.

Khám phá các địa điểm vui chơi  ở Bình Dương

Làng tre Phú An được thành lập từ năm 1999, với hơn 200 hộ dân tham gia sản xuất các sản phẩm thủ công mỹ nghệ từ tre. Các sản phẩm của làng tre Phú An rất đa dạng, bao gồm:

Các sản phẩm gia dụng: như bàn, ghế, giường, tủ,...

Các sản phẩm trang trí: như tranh tre, lồng đèn,...

Các sản phẩm lưu niệm: như tăm tre, nón lá,...

Làng tre Phú An là một địa điểm tham quan hấp dẫn, thu hút du khách từ khắp nơi. Đến với làng tre Phú An, bạn sẽ được tham quan các xưởng sản xuất tre, tìm hiểu về quy trình sản xuất các sản phẩm thủ công mỹ nghệ từ tre. Bạn cũng có thể mua sắm các sản phẩm thủ công mỹ nghệ từ tre làm quà lưu niệm.

Nhà thờ Chánh Tòa Phú Cường Thủ Dầu Một Bình Dương

Nhà thờ Chánh Tòa Phú Cường là một nhà thờ lớn nằm ở thành phố Thủ Dầu Một. Nhà thờ có kiến trúc độc đáo, là địa điểm tham quan hấp dẫn cho những người yêu thích kiến trúc.

Khám phá các địa điểm vui chơi  ở Bình Dương

Nhà thờ Chánh Tòa Phú Cường là một nhà thờ lớn nằm ở thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Nhà thờ được xây dựng theo phong cách Gothic, là một trong những nhà thờ lớn nhất ở Việt Nam.

Nhà thờ Chánh Tòa Phú Cường được xây dựng từ năm 1864, do các cha dòng Tên khởi công. Nhà thờ được xây dựng theo phong cách Gothic, với những mái vòm cong, những ô cửa kính màu,... Nhà thờ có chiều dài 60 mét, chiều rộng 25 mét, và tháp chuông cao 50 mét.

Nhà thờ Chánh Tòa Phú Cường là một địa điểm tham quan hấp dẫn, thu hút du khách từ khắp nơi. Đến với nhà thờ Chánh Tòa Phú Cường, bạn sẽ được chiêm ngưỡng kiến trúc độc đáo của nhà thờ. Bạn cũng có thể tham gia các hoạt động tôn giáo, như lễ cầu nguyện, lễ rửa tội,...

Dưới đây là một số thông tin về nhà thờ Chánh Tòa Phú Cường:

Địa chỉ: Số 394 đường Cách Mạng Tháng Tám, phường Phú Cường, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Thời gian tham quan: Nhà thờ Chánh Tòa Phú Cường mở cửa từ 6h00 đến 18h00 hàng ngày.

Phí tham quan: Miễn phí.

Dưới đây là một số lưu ý khi tham quan nhà thờ Chánh Tòa Phú Cường:

Thời gian tham quan: Bạn nên đi vào buổi sáng hoặc buổi chiều để tránh nắng.

Trang phục: Bạn nên ăn mặc lịch sự khi tham quan nhà thờ.

Chú ý hành vi: Bạn nên giữ trật tự, tôn trọng nơi thờ tự.

Khám phá Chợ đêm Bạch Đằng Thủ Dầu Một Bình Dương địa điểm vui chơi mua sắm

Chợ đêm Bạch Đằng là một khu chợ đêm nằm ở thành phố Thủ Dầu Một. Chợ đêm có nhiều gian hàng bán đồ ăn, đồ uống, đồ lưu niệm,... là địa điểm lý tưởng để mua sắm, thưởng thức ẩm thực.

Khám phá các địa điểm vui chơi  ở Bình Dương

Chợ đêm Bạch Đằng được khai trương vào ngày 25 tháng 8 năm 2014, với tổng diện tích lên đến 7.000m2. Chợ đêm có hơn 338 gian hàng, kinh doanh các mặt hàng đa dạng, bao gồm:

Đồ ăn: Chợ đêm Bạch Đằng có nhiều gian hàng bán các món ăn đường phố, như bánh tráng trộn, bún bò Huế, phở,...

Đồ uống: Chợ đêm Bạch Đằng có nhiều gian hàng bán các loại đồ uống, như trà sữa, cà phê, nước ép,...

Đồ lưu niệm: Chợ đêm Bạch Đằng có nhiều gian hàng bán các sản phẩm lưu niệm, như đồ thổ cẩm, đồ mỹ nghệ,...

Chợ đêm Bạch Đằng là một địa điểm vui chơi, giải trí hấp dẫn, thu hút du khách từ khắp nơi. Đến với chợ đêm Bạch Đằng, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn ngon, mua sắm các sản phẩm lưu niệm, và tham gia các hoạt động vui chơi giải trí.

Dưới đây là một số thông tin về chợ đêm Bạch Đằng:

Địa chỉ: Số 6 Bạch Đằng, phường Phú Cường, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Thời gian hoạt động: Từ 17h00 đến 23h00 hàng ngày.

Phí tham quan: Miễn phí.

Chùa Bà Thiên Hậu Bình Dương điểm khám phá tâm linh

Chùa Bà Thiên Hậu là một ngôi chùa cổ nằm ở thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Chùa thờ Thiên Hậu Thánh Mẫu, là một trong những ngôi chùa quan trọng của người Hoa ở Việt Nam.

Khám phá các địa điểm vui chơi  ở Bình Dương

Chùa Bà Thiên Hậu được xây dựng vào năm 1863, do các thương nhân người Hoa xây dựng. Chùa được xây dựng theo lối kiến trúc Trung Hoa, với những mái ngói âm dương, những cột gỗ lim,...

Chùa Bà Thiên Hậu là một địa điểm tham quan hấp dẫn, thu hút du khách từ khắp nơi. Đến với chùa Bà Thiên Hậu, bạn sẽ được chiêm ngưỡng kiến trúc độc đáo của chùa. Bạn cũng có thể tham gia các hoạt động tín ngưỡng, như cầu nguyện, xin quẻ,...

Dưới đây là một số thông tin về chùa Bà Thiên Hậu:

Địa chỉ: Số 4 đường Nguyễn Du, phường Phú Cường, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Thời gian tham quan: Chùa Bà Thiên Hậu mở cửa từ 6h00 đến 18h00 hàng ngày.

Phí tham quan: Miễn phí.

Chùa Hội Khánh Bình Dương

Chùa Hội Khánh là một ngôi chùa cổ nằm ở thành phố Thủ Dầu Một. Chùa có kiến trúc độc đáo, là địa điểm tham quan hấp dẫn cho những người yêu thích kiến trúc.

Khám phá các địa điểm vui chơi  ở Bình Dương

Chùa Hội Khánh là một ngôi chùa cổ nằm ở thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Chùa được xây dựng vào năm 1741, là một trong những ngôi chùa cổ nhất ở Bình Dương.

Chùa Hội Khánh được xây dựng theo kiến trúc truyền thống của Việt Nam, với những mái ngói âm dương, những cột gỗ lim,... Chùa có tổng diện tích 1.211m2, với nhiều hạng mục công trình, bao gồm:

Cổng Tam Quan: Cổng Tam Quan được xây dựng theo kiến trúc cổ truyền của Việt Nam, với những mái ngói âm dương, những cột gỗ lim.Chánh điện: Chánh điện là nơi thờ Phật Thích Ca Mâu Ni, với nhiều tượng Phật bằng gỗ quý.

Đại hùng bảo điện: Đại hùng bảo điện là nơi thờ các vị Bồ Tát, với nhiều tượng Phật bằng gỗ quý.

Tiền đường: Tiền đường là nơi thờ các vị Thánh, với nhiều tượng Phật bằng gỗ quý.

Tháp chuông: Tháp chuông được xây dựng theo kiến trúc cổ truyền của Việt Nam, với những mái ngói âm dương, những cột gỗ lim.

Chùa Hội Khánh là một địa điểm tham quan hấp dẫn, thu hút du khách từ khắp nơi. Đến với chùa Hội Khánh, bạn sẽ được chiêm ngưỡng kiến trúc độc đáo của chùa. Bạn cũng có thể tham gia các hoạt động văn hóa, tín ngưỡng, như lễ hội, khóa tu,...

Dưới đây là một số thông tin về chùa Hội Khánh:

Địa chỉ: Số 35 đường Yersin, phường Phú Cường, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Thời gian tham quan: Chùa Hội Khánh mở cửa từ 6h00 đến 18h00 hàng ngày.

Phí tham quan: Miễn phí.

Vườn trái cây Lái Thiêu địa điểm vui chơi an uống

Vườn trái cây Lái Thiêu là một khu vực trồng nhiều loại trái cây như chôm chôm, sầu riêng, măng cụt,... là địa điểm lý tưởng để tham quan, thưởng thức trái cây.

Khám phá các địa điểm vui chơi  ở Bình Dương

Vườn trái cây Lái Thiêu là một địa điểm tham quan hấp dẫn, thu hút du khách từ khắp nơi. Vườn trái cây Lái Thiêu nằm ngay ven sông Sài Gòn, cách thị xã Thủ Dầu Một khoảng 10km về phía Nam. Nơi đây được xem là thiên đường của các loại trái cây nhiệt đới thơm ngon, hấp dẫn.

Vườn trái cây Lái Thiêu có nhiều loại trái cây khác nhau, bao gồm: măng cụt, chôm chôm, xoài, sầu riêng,... Trái cây ở đây được trồng theo phương pháp hữu cơ, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Du khách đến với vườn trái cây Lái Thiêu có thể tham quan, chụp ảnh, thưởng thức trái cây tươi ngon, và tham gia các hoạt động vui chơi giải trí.

Những lưu ý khi du lịch Bình Dương

Bình Dương là một tỉnh thuộc Đông Nam Bộ, Việt Nam. Nơi đây có nhiều địa điểm tham quan hấp dẫn, thu hút du khách từ khắp nơi. Dưới đây là một số lưu ý khi du lịch Bình Dương:

Thời điểm du lịch: Bình Dương có khí hậu nhiệt đới gió mùa, chia thành hai mùa rõ rệt là mùa mưa và mùa khô. Mùa mưa ở Bình Dương bắt đầu từ tháng 5 đến tháng 11, với lượng mưa lớn. Do đó, bạn nên tránh đi du lịch Bình Dương vào mùa mưa. Mùa khô ở Bình Dương bắt đầu từ tháng 12 đến tháng 4, với thời tiết nắng ráo. Đây là thời điểm lý tưởng để du lịch Bình Dương.

Phương tiện di chuyển: Bình Dương nằm cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 30km. Bạn có thể di chuyển đến Bình Dương bằng xe máy, ô tô, hoặc xe khách. Nếu đi bằng xe máy, bạn có thể đi theo tuyến Quốc lộ 13. Nếu đi bằng ô tô, bạn có thể đi theo tuyến Quốc lộ 1A hoặc Quốc lộ 13. Nếu đi bằng xe khách, bạn có thể bắt xe tại bến xe Miền Đông hoặc bến xe An Sương.

Khách sạn, nhà nghỉ: Bình Dương có nhiều khách sạn, nhà nghỉ với giá cả đa dạng. Bạn có thể tham khảo giá phòng và đặt phòng trước khi đi du lịch.

Ẩm thực: Bình Dương có nhiều món ăn ngon, hấp dẫn, mang đậm hương vị của miền Nam. Bạn có thể thưởng thức các món ăn như bún bò Huế, bánh canh, bánh bèo,...

Điểm tham quan: Bình Dương có nhiều địa điểm tham quan hấp dẫn, bao gồm: vườn trái cây Lái Thiêu, chùa Hội Khánh, nhà thờ Chánh Tòa Phú Cường,...

Từ khóa tìm kiếm:

Thư viện ảnh: Khám phá các địa điểm vui chơi ở Bình Dương

Trang dành cho điện thoại: Khám phá các địa điểm vui chơi ở Bình Dương

Bài viết cùng chuyên mục

Du lịch hà nội hải phòng 2 ngày 1 đêm Du lịch hà nội hải phòng 2 ngày 1 đêm xuất phát từ hà nội. Hải Phòng là một thành phố biển xinh đẹp, nổi tiếng với những bãi biển thơ mộng, những món ăn ngon và những địa điểm tham quan hấp dẫn. Bài viết sau đây Revoucher chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn chi tiết lịch trình và các địa điểm tham quan ở hải phòng cho chuyến du lịch 2 ngày 1 đêm này. Hãy cùng theo dõi nhé
Kinh nghiệm du lịch hải phòng 3 ngày 2 đêm tự túc Kinh nghiệm du lịch hải phòng 3 ngày 2 đêm tự túc cho 2 người sẽ giúp bạn có thêm cái nhìn tổng quan và lên kế hoạch được hoàn mỹ nhất cho chuyến du lịch của mình cùng người yêu thương. Bài viết sau đây Revoucher chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những điều cần lưu ý và một số kinh nghiệm mà tôi đã trải qua trong chuyến du lịch hải phòng của mình. Hãy cùng tôi đi khám phá hải phòng ngay nhé
Kinh nghiệm du lịch mù cang chải Mù Cang Chải là một huyện vùng cao của tỉnh Yên Bái, nổi tiếng với những thửa ruộng bậc thang hùng vĩ, được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Đây là một điểm đến du lịch hấp dẫn, thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước.
Lịch trình du lịch Hòn Dấu 2 ngày 1 đêm tự túc Hòn Dấu là một hòn đảo du lịch nằm trong vịnh Bắc Bộ thuộc khu du lịch giải trí Đồ Sơn, thành phố Hải Phòng, Việt Nam. Nơi đây được mệnh danh là hòn đảo ngọc bởi sở hữu nhiều bãi biển đẹp, làn nước trong xanh, bờ cát trắng mịn. Hòn Dấu cũng là một điểm đến du lịch hấp dẫn với nhiều hoạt động vui chơi, giải trí và khám phá
Kinh nghiệm đặt phòng flamingo cát bà beach resort Flamingo cát bà beach resort là một khu resort rất mới và được nhiều du khách quan tâm. Đây là điểm đến thu hút du khách của quần đảo Cát bà. Flamingo Cát bà nằm trên bãi Cát Cò với vẻ đẹp nên thơ trữ tình với bờ cát trắng trải dài và biển xanh. Ngoài ra còn có nhiều tiện ích đẳng cấp quốc tế . Hãy cùng revoucher chúng tôi đi xem flamingo cát bà beach resort có gì và làm thế nào để đặt phòng tại khu resort cao cấp này nhé.