Xem thêm
Các chuyên mục

Kinh Nghiệm đi du lịch nha trang tự túc

Ngày đăng: 08/03/2023
Lượt xem: 207
Nha trang hiện nay Là một trong những thiên đường biển của Việt Nam, Đến với nha trang luôn là địa điểm du lịch hàng đầu đối với du khách trong và ngoài nước nhờ khung cảnh đẹp, ẩm thực phong phú, cơ sở vật chất phát triển, con người nơi đây rất thân thiện. Sau đây chúng ta cùng nhau đi tìm hiểu đi du lịch nha trang tự túc cần chuẩn bị những gì nhé!

Kinh Nghiệm đi du lịch nha trang tự túc

Gợi ý cho bạn

Mùa du lịch bạn đang muốn lên kế hoạch cho một chuyến đi du lịch nha trang tự túc cùng với gia đình nhưng lại chưa biết nên bắt đầu từ đâu cho chuyến đi này. Vậy hãy cùng chúng tôi khám phá kinh nghiệm đi du lịch tự túc sắp tới của gia đình bạn nhé!

Đến với Nha Trang, du khách sẽ không khỏi trầm trồ bởi khung cảnh biển xanh - cát trắng - nắng vàng mà thiên nhiên ban tặng nơi đây: những bãi biển trải dài trong xanh, vài chục hòn đảo lớn nhỏ với vẻ đẹp riêng của mình; thành phố Nha Trang hiện đại với hàng chục điểm check-in cho các tín đồ khám phá.

Du lịch Nha Trang nên đi mùa nào đẹp nhất?

Với kinh nghiệm đi du lịch nha trang tự túc của nhiều du khách đi trước, thời gian đẹp nhất để đến nha trang đó là từ giữa tháng 3 đến tháng 8. Bên cạnh đó do nha trang thuốc phía nam miền trung nên khí hậu nơi đây cực kì ôn hòa, chính vì vậy bạn có thể đi du lịch đến nơi đây hầu như mọi thời điểm trong năm. Đến với nha trang thời tiết được chia làm 2 mùa rõ rệt mùa khô và mùa mưa

Du lịch Nha Trang vào mùa khô

Mùa khô ở nha trang dao động từ tháng 1 đến tháng 8 hàng năm. Mặc dù mùa này ở nha trang là mùa nắng nhưng cái nắng ở nơi đây lại không gay gắt như ở miền bắc hay miền bắc trung bộ, chính vì vậy nên đi vào tầm này rất dễ chịu phù hợp cho mọi hoạt động du lịch, vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng.

Tầm từ tháng 4  đến tháng 8 là các tháng đang là du lịch điểm cao, bởi vậy khi bạn lên kế hoạt đi vào thời gian này nên chuẩn bị thật kĩ nếu không muốn gặp phải tình trạng " sold out" phòng khách sạn, vé, các dịch vụ điểm vui chơi nhé!

  Gợi ý cho bạn

" src="https://revoucher.vn///storage/tin-tuc/Kinh-Nghiem-di-du-lich-nha-trang-tu-tuc/kinh-nghiem-di-du-lich-nha-trang-tu-tuc-1.webp" alt="Kinh Nghiệm đi du lịch nha trang tự túc
Gợi ý cho bạn
" width="700" height="447">

Du lịch Nha Trang vào mùa mưa

Thời gian mùa mưa ở nha trang thường kéo dài từ tháng 9 đến tháng 12 trong năm, hầu như mưa nhiều hơn vào tháng 10 và tháng 11. Nếu bạn có dự định đi vào tầm thời gian này thì nên cập nhật tình hình thời tiết thường xuyên trước khi lên kế hoạch đi. 

Có một điều đặc biệt bạn không nên bỏ lỡ chính là 2 lễ hội lớn nhất trong năm tại Nha Trang: Lễ hội Tháp Bà (20 – 23/3 âm lịch hằng năm) và Festival biển Nha Trang được tổ chức vào mùa hè của các năm lẻ. 

Kinh nghiệm di chuyển đến Nha Trang  

Phương tiện di chuyển đến Nha Trang

  • Di chuyển bằng Máy bay

Hiện nay di chuyển đến nha trang rất đơn giản, với nhiều hãng hàng không có đường bay từ Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh đến sân bay Cam Ranh. Với lựa chọn đi chuyển bằng máy bay bạn chỉ mất 1-2h đồng hồ là đến được Nha Trang, tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

Từ sân bay Cam Ranh tới trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 35km nên để tiết kiệm chi phí, bạn có thể đi xe bus đỗ ngay tại cổng sân bay để tới trung tâm thành phố hoặc đi taxi, đặt dịch vụ xe đưa đón sân bay nếu du lịch Nha Trang theo nhóm đông.

Giá vé tham khảo:

          + Giá vé máy bay từ Hà Nội tới Nha Trang dao động từ 850.000 - 2.000.000 VNĐ/1 chiều và từ 1.500.000 - 3.200.000 VNĐ/khứ hồi.
          + Giá vé máy bay từ Sài Gòn đi Nha Trang dao động từ 400.000 - 1.300.00 VNĐ/1 chiều và từ 600.000 - 2.000.000 VNĐ/khứ hồi.

Du lịch Nha Trang tự túc không mua theo tour hoặc combo bạn có thể chủ động săn vé từ sớm vài tháng đến nửa năm, tranh thủ các dịp ưu đãi của nhiều hãng hàng không để mua được vé rẻ, thậm chí là vé 0đ.

Gợi ý cho bạn

" src="https://revoucher.vn///storage/tin-tuc/Kinh-Nghiem-di-du-lich-nha-trang-tu-tuc/kinh-nghiem-di-du-lich-nha-trang-tu-tuc-2.webp" alt="Kinh Nghiệm đi du lịch nha trang tự túc
Gợi ý cho bạn
" width="700" height="466">
  • Di chuyển bằng Xe khách

Nếu bạn lựa chọn di chuyển bằng xe khách đi Nha Trang từ Hà Nội, bạn sẽ phải mất thời gian nguyên 1 ngày đêm (khoảng 26 tiếng) để đến được thành phố khi bạn có thời gian nhiều. Còn đi từ Thành phố Hồ Chí Minh sẽ “nhẹ nhàng” hơn là chỉ mất từ 7-8 tiếng thôi.

Bởi vậy nếu bạn ở Hà Nội thì mình khuyên là nên lựa chọn máy bay hoặc đi tàu hỏa để tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều. Từ Sài Gòn thì xe khởi hành vào ban đêm nên bạn chỉ cần ngủ một giấc ngon lành là sáng mai đã có mặt tại thành phố biển Nha Trang xinh đẹp rồi.

Giá vé tham khảo:

          + Giá xe khách giường nằm từ Hà Nội đến Nha Trang: 500.000 - 620.000 VNĐ/chiều/giường
          + Giá xe khách giường nằm từ Sài Gòn đi Nha Trang: 170.000 - 230.000 VNĐ/chiều/giường

Gợi ý cho bạn

" src="https://revoucher.vn///storage/tin-tuc/Kinh-Nghiem-di-du-lich-nha-trang-tu-tuc/kinh-nghiem-di-du-lich-nha-trang-tu-tuc-3.webp" alt="Kinh Nghiệm đi du lịch nha trang tự túc
Gợi ý cho bạn
" width="700" height="287">
  • Di chuyển bằng tàu hỏa

Nếu bạn rảnh thời gian muốn trải nghiệm đi Nha Trang bằng tàu hỏa hay ngắm cảnh dọc đường thì đây là một lựa chọn khá lý tưởng. Giá vé khá hợp lý và thời gian di chuyển vừa phải. Có rất nhiều chuyến và nhiều loại khoang tàu chạy đến Nha Trang mỗi ngày nên bạn có thể yên tâm tha hồ chọn nha.

Giá vé tham khảo:

          + Vé tàu hỏa từ Hà Nội đến Nha Trang: 500.000 – 1.400.000 VNĐ/người/lượt tuỳ theo loại khoang tàu với thời gian di chuyển
          + Vé tàu hỏa từ Sài Gòn đến Nha Trang: 200.000 – 600.000 VNĐ/người/lượt tuỳ theo loại khoang tàu với thời gian di chuyển

Gợi ý cho bạn

" src="https://revoucher.vn///storage/tin-tuc/Kinh-Nghiem-di-du-lich-nha-trang-tu-tuc/kinh-nghiem-di-du-lich-nha-trang-tu-tuc-4.webp" alt="Kinh Nghiệm đi du lịch nha trang tự túc
Gợi ý cho bạn
" width="700" height="462">

 Kinh nghiệm thuê xe, đi lại tại Nha Trang

Đến với Nha Trang là thành phố du lịch nổi tiếng, vậy nên ở đây có rất nhiều phương tiện cho bạn lựa chọn trong chuyến du lịch Nha Trang tự túc như: 

Thuê xe máy tự túc

Chi phí thuê xe máy tại Nha Trang tương đối rẻ: 80.000 - 150.000 VNĐ/ngày với xe số và 100.000 - 180.000 VNĐ/ngày với xe ga. Ngoài ra nhiều địa chỉ cho thuê xe tại Nha Trang còn có các loại xe cào cào, XE150 với đầu máy khỏe cho các chuyến khám phá đường dài. Đừng quên chuẩn bị chứng minh thư và một khoản tiền để đặt cọc.

Đi Taxi

Là thành phố du lịch phát triển nên Nha Trang có nhiều hãng taxi để lựa chọn. Kinh nghiệm du lịch Nha Trang tự túc cực kỳ quan trọng là hãy nắm rõ bảng giá taxi Nha Trang dưới đây để dù gọi xe hãng hay bắt xe cũng không bị “chặt chém” giá và cần thương lượng giá rõ ràng trước khi lên xe.

  • Giá mở cửa: 5.000 - 11.000 VNĐ/500m
  • Dưới 30km: khoảng 14.000 - 16.000 VNĐ/km
  • Từ 31km: khoảng 8.500 - 11.000 VNĐ/km

 Đi Xe bus 

Di chuyển bằng xe bus ở Nha Trang cũng cực kỳ tiện lợi, bởi có khá nhiều tuyến xe bus đi quanh thành phố, đi sân bay Cam Ranh, cũng như đi tới các địa điểm du lịch nổi tiếng ở nơi đây. 

  • Giá xe bus tham khảo: 4.000đ – 8.000 VNĐ/ lượt
  • Thời gian hoạt động tham khảo: 5h – 18h hằng ngày
  • Giờ hoạt động cao điểm tham khảo: 6h30 - 7h, 10h30 - 11h30, 16h - 17h

Đi bằng Xích lô

Khi đi Du lịch Nha Trang tự túc còn một phương tiện rất là thú vị để bạn thăm thú thành phố với khung cảnh đẹp nhất, đó là xích lô. Một chuyến dạo chơi 1h30p vòng quanh các địa điểm nổi tiếng có giá khoảng 500.000 VNĐ và bao gồm một bữa ăn nữa đó. Mức giá rất xứng đáng để bạn trải nghiệm 1 vòng quanh thành phố biển.

Di chuyển bằng Cano, tàu

Đến với nha trang các điểm du lịch nơi đây chủ yếu là biển, vì thế ngoài những phương tiện kể trên thì bạn còn cần đến cano và tàu để đi ra đảo. 

+ Giá thuê cano Nha Trang tham khảo:

  • Cano 12 chỗ: 700.000 - 1.500.000 VNĐ
  • Cano 18 chỗ: 1.000.000 - 1.700.000 VNĐ
  • Cano 22 chỗ: 1.200.000 - 1.900.000 VNĐ
  • Cano 35 chỗ: 1.200.000 - 2.500.000 VNĐ

Cano đi các điểm: Hồ Cá, Bãi Sỏi, Bãi Tranh, vịnh San Hô, Hòn Tằm, làng chài tùy theo từng lộ trình cụ thể.

+ Giá thuê tàu Nha Trang tham khảo:

Giá thuê tàu Nha Trang đi các đảo dao động từ 1.000.000 - 1.700.000 VNĐ cho tàu 40 - 49 chỗ, tùy vào điểm đến và hành trình của bạn. Tàu có thể đến các điểm như: hồ cá Trí Nguyên, Bãi Tranh, Bãi Sỏi, vịnh San Hô, Hòn Mun, Hòn Tằm, Robinson Beach...

Đi Du lịch Nha Trang cần chuẩn bị gì?

 Tiền mặt và giấy tờ

Khi đi du lịch bạn không nên chuẩn bị quá nhiều tiền mặt mang theo mình, nhưng nhớ mang theo thẻ ATM để tiện cho việc thanh toán đơn giản và thuận tiện. Bên cạnh đó nên mang theo giấy tờ tùy thân cần thiết nhất như: CCCD/CMND để lên máy bay, tàu xe hoặc làm thủ tục khách sạn, thuê xe máy....

Du lịch Nha Trang nên mặc gì đẹp?

Đến với  du lịch biển thì chắc chắn bạn không thể thiếu những bộ đồ mát mẻ dành cho mùa hè như: quần sooc, váy 2 dây, bikini, mũ cói, dép sandal… Tùy vào chuyến đi của mình dài hay ngắn mà bạn có thể chuẩn bị những bộ đồ phù hợp nhất. Một gợi ý nho nhỏ là bạn hãy lên kế hoạch mặc gì cho từng ngày, ngày 1 mặc gì, ngày 2 mặc gì… để không phải mang theo quá nhiều đồ không dùng tới.

 Đồ dùng cá nhân

Bạn có thể chiết đồ dùng cá nhân của mình ra các lọ chiết mỹ phẩm nhỏ gọn để mang theo. Đừng quên mang theo mỹ phẩm, kem chống nắng để làn da luôn tươi tắn và khỏe mạnh trong suốt chuyến đi.

 Đồ dùng công nghệ

Sạc dự phòng sẽ giúp bạn thoải mái chụp hình trong suốt cả ngày dài mà không lo điện thoại hết pin. Nếu có máy ảnh thì bạn cũng đừng bỏ quên ở nhà nha.

Địa điểm du lịch Nha Trang 

Biển Nha Trang: Thành phố Nha Trang có đường bờ biển dài hơn 7km nằm song song với con đường trung tâm Trần Phú. Nước biển xanh trong, cát mịn, sóng nhẹ nên biển Nha Trang là địa điểm lý tưởng để dạo mát, tắm biển vào sáng sớm và buổi chiều của người dân địa phương. Dọc bờ biển là một số bar, lounge, và resort mà bạn có thể nhâm nhi cocktail và hưởng gió biển. 

Vinpearl Land (đảo Hòn Tre): Từ lâu, khu vui chơi – resort Vinpearl Land đã luôn là địa điểm nhất định phải đến khi du lịch Nha Trang. Sau chuyến cáp treo vượt biển, bạn sẽ đến khu vui chơi Vinpearl Land rộng rãi với vô vàng trò chơi trong nhà, ngoài trời, cảm giác mạnh, công viên nước, chương trình nhạc nước… Vì quy mô hoành tráng nên du khách thường dành cả ngày để khám phá Vinpearl Land Nha Trang. Nếu bạn muốn ở lại và tận hưởng dịch vụ cao cấp tại đây thì Vinpearl Resort luôn sẵn sàng chào đón. 

  • Giá vé cáp treo khứ hồi và trò chơi: 800.000 VND/ người lớn, 700.000 VND/ trẻ em từ 1m – 1,4m
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 21:00

Chợ Đầm: Chợ Đầm là khu chợ truyền thống với tuổi đời trăm năm và là địa điểm lý tưởng để mua sắm đặc sản và quà lưu niệm Nha Trang. Đây cũng là thiên đường ẩm thực với những món ngon và đặc sản địa phương hấp dẫn.

  • Địa chỉ: Bến Chợ, P. Vạn Thạnh
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 18:00

Tắm bùn Nha Trang: Sau những ngày rong ruổi dưới cái nắng cái gió của xứ biển, tắm bùn là hoạt động thư giãn nên thử nhất khi du lịch Nha Trang tự túc. Đây là loại hình sử dụng bùn khoáng thiên nhiên để thư giãn, làm đẹp, và phục hồi sức khỏe rất phù hợp với gia đình. Các khu du lịch tắm bùn khoáng còn có thêm dịch vụ tắm khoáng nóng, hồ thủy lực massage… tha hồ cho bạn dành cả ngày dài thư giãn.

Một số địa điểm tắm bùn nổi tiếng:

  • Suối khoáng nóng Tháp Bà: 12 Ngọc Sơn, Ngọc Hiệp, TP. Nha Trang
  • Suối khoáng nóng I – Resort: Tổ 19, thôn Xuân Ngọc, xã Vĩnh Ngọc, TP. Nha Trang
  • Khu du lịch Trăm Trứng: Đại lộ Nguyễn Tất Thành, TP. Nha Trang

Các hòn đảo Nha Trang đẹp như mơ

Được mệnh danh là thiên đường biển đảo, đến với Nha Trang, bạn nhất định phải ghé thăm các hòn đảo xinh đẹp tại đây. Bạn nên đặt tour du lịch Nha Trang tham quan 3 hoặc 4 đảo để có được trải nghiệm trọn vẹn nhất. Nếu bạn đã từng tham gia các tour này rồi thì có thể thuê cano riêng để chở đến 1-2 đảo yêu thích của mình. 

Hòn Chồng – Hòn Vợ: Hòn Chồng nổi tiếng nhất với hình dáng đặc trưng, có dấu bàn tay 5 ngón khổng lồ. Ngay gần Hòn Chồng là một cụm đá khác có hình dáng như một người phụ nữ đang trông ra biển chờ chồng, vì vậy được đặt tên là Hòn Vợ.

  • Giá vé: 22.000 VND/ vé

Hòn Mun: Hòn Mun là khu bảo tồn biển được WWF công nhận với các rạn san hô đủ chủng loại và hệ sinh thái biển đa dạng. Theo kinh nghiệm, đến với Hòn Mun, bạn nên thử hoạt động lặn biển hoặc đi thuyền đáy kiếng ngắm san hô.

  • Giá tàu ra đảo: 300.000 VND/ vé cano, 250.000 VND/ vé thuyền
  • Giá tàu đáy kiếng ngắm san hô: 60.000 VND/ lượt

  Gợi ý cho bạn

" src="https://revoucher.vn///storage/tin-tuc/Kinh-Nghiem-di-du-lich-nha-trang-tu-tuc/kinh-nghiem-di-du-lich-nha-trang-tu-tuc-5.webp" alt="Kinh Nghiệm đi du lịch nha trang tự túc
Gợi ý cho bạn
" width="700" height="350">

Hòn Một: là đảo nhỏ nhất trong vịnh Nha Trang, hòn Một chưa được phát triển mạnh về du lịch như các hòn đảo khác. Tuy nhiên, quanh hòn Một có khá nhiều rạn san hô đẹp với mực nước thấp, phù hợp với những bạn không tự tin về khả năng bơi nhưng muốn trải nghiệm lặn ngắm san hô.

Hòn Tằm: Hòn Tằm là một trong những hòn đảo đẹp nhất không nên bỏ qua khi du lịch Nha Trang. Nơi đây có bãi biển dài cát mịn, sóng êm, được đầu tư hạ tầng bởi khu resort cao cấp với các môn thể thao, giải trí trên biển như cano, dù lượn, flyboard… Bù lại, giá vé cũng khá cao so với mặt bằng chung nhưng vẫn rất đáng để thử.

  • Vé cano khứ hồi, trò chơi, buffet trưa: 580.000 VND/ người lớn, 430.000 VND/ trẻ em
  • Vé tham quan: 360.000 VND/ người lớn, 250.000 VND/ trẻ em

Nhà thờ Núi: Nhà thờ Núi là nhà thờ Chánh tòa của Nha Trang. Nơi đây còn được biết đến với tên “Nhà thờ Đá” vì được xây dựng bằng đá theo kiến trúc Gothic.

  • Địa chỉ: 19 Nguyễn Trãi, Phường Phước Tiến
  • Giờ mở cửa: 5:30 – 17:00 hằng ngày

Chùa Long Sơn: Đây là nơi có tượng Kim Thân Phật Tổ ngoài trời lớn nhất Việt Nam. Muốn lên lễ Phật, bạn phải chinh phục 200 bậc thang trên đồi Trại Thủy. Bù lại sẽ là view trên cao rất ấn tượng khi đến nơi.

  • Địa chỉ: 20 đường 23 tháng 10, Phường Phương Sơn

Tháp Bà Ponagar: Là một trong những cụm di tích của vương quốc Chăm được xây dựng từ trước thế kỷ thứ 10, tháp bà Ponagar vẫn còn lưu giữ lại nhiều chứng tích lịch sử. Tiêu biểu là khu tháp thờ nữ thần tạo nên Trái đất Po Ina Nagar.

  • Địa chỉ: Đường Hai Tháng Tư, Phường Vĩnh Phước
  • Giờ mở cửa: 6:00 – 18:00
  • Giá vé tham quan: 22.000 VND/ người

Ăn gì ở Nha Trang? Đặc sản Nha Trang nhất định phải thử

Nem nướng Ninh Hòa: Món cuốn đặc sản Nha Trang bao gồm nem, bánh tráng chiên, rau sống, đồ chua chấm với nước chấm thịt xay đậu phộng béo béo, thơm ngon. 

  • Quán Đặng Văn Quyên (số 4 Phan Bội Châu)
  • Quán Ngọc Tiên (59 Lê Thành Phương)

Gợi ý cho bạn

" src="https://revoucher.vn///storage/tin-tuc/Kinh-Nghiem-di-du-lich-nha-trang-tu-tuc/kinh-nghiem-di-du-lich-nha-trang-tu-tuc-6.webp" alt="Kinh Nghiệm đi du lịch nha trang tự túc
Gợi ý cho bạn
" width="700" height="350" loading="lazy"> 

Bánh canh chả cá: Chả cá là đặc sản Nha Trang nhất định phải thử. Chả cá Nha Trang thường kết hợp với bánh mì, bún, cơm… nhưng nổi tiếng nhất là bánh canh chả cá.

  • Bánh canh Bà Thừa (Số 55 Yersin): Bán vào buổi sáng và chiều tối, chủ nhật nghỉ. 
  • Bánh canh Cô Lộc (Số 30 Phan Chu Trinh)

Bún sứa: Để thay đổi khẩu vị, bạn có thể thử một món đặc sản Nha Trang khác khá lạ miệng đó là bún sứa. Sứa tươi được chần sơ, chan cùng với bún để giữ được độ giòn, dai sực và vị ngọt của sứa tươi.

  • Quán Năm Beo – Chợ Đầm (B2 chung cư Phan Bội Châu)
  • Quán Nguyên Loan (Số 123 Ngô Gia Tự)
  • Quán bún cá, bún sứa 87 Yersin (ngã tư Yersin – Bà Triệu)

Bánh tráng xoài Nha Trang: Đây không chỉ là đặc sản nổi tiếng mà còn là món quà lưu niệm Nha Trang không thể thiếu. Bánh tráng xoài được chế biến công phu chỉ từ 2 nguyên liệu đơn giản: xoài và đường/ mạch nha.

  • Quán 11E Thái Nguyên (11E Thái Nguyên). Giá dao động 70.000 - 100.000 VND/ kg
  • Quán bánh xoài Nha Trang Yersin (127 Yersin). Giá dao động 70.000 - 100.000 VND/ kg
  • Quán chợ Đầm Nha Trang (khu vực chợ Đầm Nha Trang). Giá từ 25.000 – 30.000 VND/ túi 12 cái

Bánh căn Nha Trang: Khác với bánh căn Đà Lạt, bánh căn Nha Trang không chỉ có nhân trứng gà, trứng vịt hay trứng cút mà còn có nhân hải sản gồm mực và tôm. Nước chấm của bánh căn Nha Trang cũng rất khác biệt với nước mắm ngọt, nước cá kho, xíu mại, mỡ hành.

  • 151 Hoàng Văn Thụ
  • 165 Nguyễn Trãi (gần ngã ba Nguyễn Trãi – Cao Bá Quát)
  • Quán Cô Tư: 7A Tháp Bà (đối diện Tháp Bà Ponagar)

Với bài viết tổng hợp kinh nghiệm du lịch Nha Trang tự túc mới nhất, chắc chắn bạn sẽ có kỳ nghỉ tuyệt vời tại thành phố biển Nha Trang mùa hè này.

Từ khóa tìm kiếm: du lịch nha trang

Thư viện ảnh: Kinh Nghiệm đi du lịch nha trang tự túc

Trang dành cho điện thoại: Kinh Nghiệm đi du lịch nha trang tự túc

Bài viết cùng chuyên mục

Du lịch hà nội hải phòng 2 ngày 1 đêm Du lịch hà nội hải phòng 2 ngày 1 đêm xuất phát từ hà nội. Hải Phòng là một thành phố biển xinh đẹp, nổi tiếng với những bãi biển thơ mộng, những món ăn ngon và những địa điểm tham quan hấp dẫn. Bài viết sau đây Revoucher chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn chi tiết lịch trình và các địa điểm tham quan ở hải phòng cho chuyến du lịch 2 ngày 1 đêm này. Hãy cùng theo dõi nhé
Kinh nghiệm du lịch hải phòng 3 ngày 2 đêm tự túc Kinh nghiệm du lịch hải phòng 3 ngày 2 đêm tự túc cho 2 người sẽ giúp bạn có thêm cái nhìn tổng quan và lên kế hoạch được hoàn mỹ nhất cho chuyến du lịch của mình cùng người yêu thương. Bài viết sau đây Revoucher chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những điều cần lưu ý và một số kinh nghiệm mà tôi đã trải qua trong chuyến du lịch hải phòng của mình. Hãy cùng tôi đi khám phá hải phòng ngay nhé
Kinh nghiệm du lịch mù cang chải Mù Cang Chải là một huyện vùng cao của tỉnh Yên Bái, nổi tiếng với những thửa ruộng bậc thang hùng vĩ, được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Đây là một điểm đến du lịch hấp dẫn, thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước.
Lịch trình du lịch Hòn Dấu 2 ngày 1 đêm tự túc Hòn Dấu là một hòn đảo du lịch nằm trong vịnh Bắc Bộ thuộc khu du lịch giải trí Đồ Sơn, thành phố Hải Phòng, Việt Nam. Nơi đây được mệnh danh là hòn đảo ngọc bởi sở hữu nhiều bãi biển đẹp, làn nước trong xanh, bờ cát trắng mịn. Hòn Dấu cũng là một điểm đến du lịch hấp dẫn với nhiều hoạt động vui chơi, giải trí và khám phá
Kinh nghiệm đặt phòng flamingo cát bà beach resort Flamingo cát bà beach resort là một khu resort rất mới và được nhiều du khách quan tâm. Đây là điểm đến thu hút du khách của quần đảo Cát bà. Flamingo Cát bà nằm trên bãi Cát Cò với vẻ đẹp nên thơ trữ tình với bờ cát trắng trải dài và biển xanh. Ngoài ra còn có nhiều tiện ích đẳng cấp quốc tế . Hãy cùng revoucher chúng tôi đi xem flamingo cát bà beach resort có gì và làm thế nào để đặt phòng tại khu resort cao cấp này nhé.