Xem thêm
Các chuyên mục

Lịch chiếu rạp phim Wolfoo và Hòn Đảo Kỳ Bí

Ngày đăng: 04/10/2023
Lượt xem: 245
Theo dõi Revoucher trên
Wolfoo và Hòn Đảo Kỳ Bí khởi chiếu ngày nào, chiếu tại các rạp nào? Cập nhật lịch chiếu phim Wolfoo và Hòn Đảo Kỳ Bí đầy đủ, chính xác nhất.

Giới thiệu phim Wolfoo và Hòn Đảo Kỳ Bí

Wolfoo và Hòn Đảo Kỳ Bí (Wolfoo and The Mysterious Island) là bộ phim hoạt hình chiếu rạp của Việt Nam. Chú sói nhỏ Wolfoo là nhân vật chính của loạt phim hoạt hình cùng tên trên nền tảng YouTube. 

Wolfoo là bộ hoạt hình có nội dung kết hợp giữa giải trí và giáo dục dành cho trẻ nhỏ từ 3-8 tuổi, được phát hành từ năm 2018. Hiện nay bộ phim đã được sản xuất 3.700 tập, dịch ra 20 ngôn ngữ và đang phát sóng tại nhiều quốc gia.

Wolfoo có hơn 100 triệu khán giả theo dõi thường xuyên và đạt bình quân hơn 3 tỷ lượt xem mỗi tháng, trong đó lượng khán giả đông đảo nhất là ở Mỹ và châu Âu, Trung Quốc, Ấn Độ...

Wolfoo và Hòn Đảo Kỳ Bí là hoạt hình Việt Nam đầu tiên được phát hành bởi hệ thống rạp CGV.

Lịch chiếu rạp phim Wolfoo và Hòn Đảo Kỳ Bí

Nội dung phim Wolfoo và Hòn Đảo Kỳ Bí

Wolfoo và Hòn Đảo Kỳ Bí là câu chuyện xoay quanh nhân vật chính là chú sói nhỏ Wolfoo 8 tuổi - một chú bé vui vẻ, tốt bụng và yêu thích sự khám phá.

Đồng hành cùng Wolfoo chính là cô em gái Lucy 6 tuổi tinh nghịch, hay làm nũng nhưng vô cùng yêu thương anh trai.

Câu chuyện bắt đầu khi hai anh em Wolfoo và Lucy bị hút vào một chiếc dây chuyền và đến với Linh Giới - một thế giới vô cùng kỳ diệu. Tại Linh Giới, một sự cố bất ngờ đã khiến hai anh em bị chia tách.

Trong hành trình tìm em gái, Wolfoo đã vô tình bị cuốn vào cuộc đấu tranh khốc liệt chống lại binh đoàn quỷ dữ - đứng đầu là Chúa Quỷ Bane - đang cai trị Đảo Thần Bí.

Không chỉ là câu chuyện phiêu lưu thuần túy, bộ phim còn mang trong mình những bài học quý giá về sự sáng tạo, sự can đảm và cả tình yêu thương.

Tất cả những điều đó đã tạo nên một bộ phim thỏa mãn sự giải trí nhưng cũng đầy tính giáo dục.

Lịch chiếu rạp phim Wolfoo và Hòn Đảo Kỳ Bí

Lịch chiếu phim Wolfoo và Hòn Đảo Kỳ Bí

Wolfoo và Hòn Đảo Kỳ Bí khởi chiếu ngày 13/10/2023. Phim có thời lượng 100 phút.

Lưu ý về độ tuổi: Phim được phép phổ biến đến người xem ở mọi độ tuổi.

Wolfoo và Hòn Đảo Kỳ Bí được chiếu tại các hệ thống rạp trên toàn quốc.

Lịch chiếu rạp phim Wolfoo và Hòn Đảo Kỳ Bí

Theo dõi lịch chiếu phim Wolfoo và Hòn Đảo Kỳ Bí và đặt vé tại các rạp:

Từ khóa tìm kiếm: Wolfoo

Thư viện ảnh: Lịch chiếu rạp phim Wolfoo và Hòn Đảo Kỳ Bí

Trang dành cho điện thoại: Lịch chiếu rạp phim Wolfoo và Hòn Đảo Kỳ Bí

Bài viết cùng chuyên mục
Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện. Ông Hoàng đang ráo riết tìm cách thuyết phục Điều hợp tác điều chế nước khoái nhưng lại đau đớn khi biết chính con gái mình nghiện thứ nước đó.
Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ. Muốn gặp Cường nhưng không được cho phép, con gái ông Hoàng dọa tự tử trước mặt bố mẹ
Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái. Sau bao ngày vật vã nhưng không có được nước khoái, Đạt nói với Cường rằng mình đang cai.
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải. Tình cảm thân thiết giữa Măng và Vải đã rạn nứt khi A Rể nói ra sự thật chính bố Măng đã đâm chết bố Vải
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Đoàn ép bố vợ giao toàn bộ Đoàn càng ngày càng thể hiện lòng tham vô đáy khi trực tiếp nói với ông Hề muốn quản lý toàn bộ chuyện làm ăn và sẽ chia đều lời lãi