Xem thêm
Các chuyên mục

Lịch phát sóng Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do trên VTV3

Ngày đăng: 21/09/2023
Lượt xem: 282
Theo dõi Revoucher trên
Lịch phát sóng bộ phim Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do chi tiết và đầy đủ nhất. Bộ phim truyền hình này sẽ phát sóng trên kênh nào? Lúc mấy giờ?

Phim Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do phát trên kênh nào?

Phim Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do sẽ tiếp sóng cho bộ phim "Gia đình mình vui bất thình lình" vừa mới kết thúc ngày 15/9/2023.

Do đó, bộ phim sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 (Đài truyền hình Việt Nam) và được phát sóng từ thứ Năm, ngày 21/9/2023.

Phim Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do phát lúc mấy giờ?

Do được tiếp nối từ phim Gia đình mình vui bất thình lình, nên bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng vào lúc 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV3 (Đài truyền hình Việt Nam).

Bộ phim dự kiến sẽ bao gồm 40 tập, với mỗi tập sẽ kéo dài khoảng 40 phút.

Đạo diễn và dàn diễn phim Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do

Đạo diễn phim

Bộ phim Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do thuộc đề tài tâm lý tình cảm, gia đình do ông Bùi Quốc Việt làm đạo diễn.

Đạo diễn Bùi Quốc Việt từng gặt hái được nhiều thành công ở nhiều thể loại phim từ hình sự cho đến tâm lý tình cảm, gần nhất là tiếng vang từ bộ phim Gara hạnh phúc.

Với lối kể chuyện vui vẻ, hài hước, sự trẻ trung hiện đại cùng chủ đề gia đình đang được khán giả yêu thích, bộ phim được kỳ vọng sẽ tiếp nối những thành công vang dội.

Lịch phát sóng Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do trên VTV3

Dàn diễn viên phim Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do

Bộ phim Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do có dàn diễn viên thực lực, trẻ trung và đã xuất hiện rất quen thuộc với khán giá trên màn ảnh nhỏ. Chẳng hạn như:

- NSƯT Phú Đôn vai cụ Mão;

- Thanh Bình vai ông Trọng - bố của Yên và Đông;

- Hoàng Thùy Linh vai Yến;

- Trọng Lân vai Đông - em trai Yến;

- Nhan Phúc Vinh vai Phong;

- Quỳnh Lương vai Huyền;

Cùng với đó là các diễn viên Quách Thu Phương, Trung Ruồi, Bảo Hân, Quang Anh,...

Nội dung phim Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do

Bộ phim Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do xoay quanh Yến và Đông - hai anh em trong một gia đình có điều kiện ở nông thôn, đều quá tuổi lập gia đình nhưng vẫn độc thân.

Yến - một sếp nữ "ác ma", một mình bươn chải để có được vị trí như hiện tại khiến cô có những tiêu chí cao đến mức bất khả thi để chọn bạn đời. Trái với Yến, Đông là một thiếu gia làng, sống không cần ước mơ, không khát vọng và đặc biệt tuyên bố không kết hôn. Anh chỉ cần sống khoẻ, không vi phạm pháp luật và chờ đến ngày được tiêu số tiền mình được thừa kế.

Trước sự cứng đầu của 2 đứa con, cháu mình, ông Trọng và cụ Mão dùng mọi cách, thậm chí "thủ đoạn" để gây áp lực. Yến và Đông sau nhiều phen chống đỡ không thành đành phải tìm cách để vừa lòng gia đình.

Phong - một anh nhân viên có nhiều ân, oán với Yến trở thành người yêu hợp đồng. Đông trong lúc khẩn cấp đã rà soát lại toàn bộ danh sách người yêu cũ, nhưng thật không may, chẳng cô gái nào có thể "giúp đỡ" được anh. Vào lúc Đông không mảy may đến chuyện kết hôn nữa thì anh lại rung động trước Huyền - bà mẹ đơn thân mà trước đó cả 2 gần như rơi vào thế ‘không đội trời chung’.

Những điều không tưởng đã xảy ra, Yến bỏ qua những tiêu chuẩn về nửa kia để đón nhận Phong. Đông thoát ra khỏi "ám ảnh" về hôn nhân để bước tới với Huyền.

Mọi việc tưởng như hoàn hảo thì bản hợp đồng của Yến - Phong bại lộ. Ông Trọng và cụ Mão phản đối Huyền trở thành dâu con trong nhà bởi đời tư phức tạp của cô. Một lần nữa, Yến và Đông đứng trước những thử thách.

Sau một quá trình, Yến tìm ra phiên bản tốt hơn của chính mình và hiểu rằng hạnh phúc không nằm ở những tiêu chuẩn, gạch đầu dòng mà mình đặt ra mà là những điều giản dị, gần gũi và chân thành.

Đối với Đông "đứa trẻ to xác", anh đã bước ra khỏi "cái giếng" của chính mình, trưởng thành và tự phải đấu tranh và chịu trách nhiệm với cuộc đời mình, không thể dựa dẫm mãi vào em gái, bé bỏng mãi trong vòng tay của bố và ông nội.

Còn cụ Mão và ông Trọng cũng đã học cách chấp nhận những lựa chọn của lớp trẻ không như những gì mình kì vọng.

Từ khóa tìm kiếm: Lịch phát sóng Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do VTV3

Thư viện ảnh: Lịch phát sóng Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do trên VTV3

Trang dành cho điện thoại: Lịch phát sóng Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do trên VTV3

Bài viết cùng chuyên mục
Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện Biệt dược đen - Tập 17: Đại gia nghìn tỷ khóc vì con gái duy nhất nghiện. Ông Hoàng đang ráo riết tìm cách thuyết phục Điều hợp tác điều chế nước khoái nhưng lại đau đớn khi biết chính con gái mình nghiện thứ nước đó.
Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ Biệt dược đen - Tập 17: Bạn gái Cường dọa tự tử trước mặt bố mẹ. Muốn gặp Cường nhưng không được cho phép, con gái ông Hoàng dọa tự tử trước mặt bố mẹ
Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái Biệt dược đen - Tập 17: Đạt cai nghiện nước khoái. Sau bao ngày vật vã nhưng không có được nước khoái, Đạt nói với Cường rằng mình đang cai.
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Măng bỏ đi vì biết bố mình giết bố Vải. Tình cảm thân thiết giữa Măng và Vải đã rạn nứt khi A Rể nói ra sự thật chính bố Măng đã đâm chết bố Vải
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 21: Đoàn ép bố vợ giao toàn bộ Đoàn càng ngày càng thể hiện lòng tham vô đáy khi trực tiếp nói với ông Hề muốn quản lý toàn bộ chuyện làm ăn và sẽ chia đều lời lãi