Xem thêm
Các chuyên mục

Mâm cơm gia đình cho mùa hè

Ngày đăng: 20/04/2023
Lượt xem: 327
Mùa hè tới thường dẫn tình trạng nắng nóng kéo dài có thể khiến gia đình bạn chán ăn. Hãy cùng Revoucher tìm hiểu nhanh mâm cơm gia đình cho mùa hè, bà nội trợ nên tham khảo ngay thôi nào! để bổ xung thêm thực đơn đa dạng cho gia đình.

Với mùa hè này gia đình bạn muốn thay đổi Thực đơn bữa ăn "chuẩn cơm mẹ nấu" sau đây Revoucher sẽ giúp các bà nội trợ nhàn tênh, khỏi đau đầu nghĩ món ăn trong những ngày hè nóng nực này nhé!

Gợi ý cho bạn

Gợi ý mâm cơm gia đình dành cho mùa hè đơn giản, dễ làm

Với thời tiết trời nắng nóng, thì việc lựa chọn thực đơn cho bữa cơm gia đình cũng khiến cho các bà nội chợ đau đầu, không biết hôm nay nên mua thực đơn như thế nào cho gia đình. Với những món ăn đơn giản mà không mất nhiều thời gian chế biến luôn được ưu tiên lựa chọn hàng đầu trong mùa hè. 

Món canh cua, cà muối với mùa hè nắng nóng luôn là cặp đôi yêu thích của mọi gia đình trong ngày nắng nóng. Để bổ sung cho mâm cơm được đa dạng món ăn bạn có thể lựa chọn thịt kho, lưỡi heo luộc, cá nục kho

Mâm cơm gia đình cho mùa hè

Hoặc thay đổi bữa bằng Đậu phụ rán, canh bí, thịt rang cháy cạnh, quả lặc lè luộc, là thực đơn hấp dẫn bạn có thể tham khảo cho bữa cơm nhanh gọn mà vẫn ngon miệng. 

Mâm cơm gia đình cho mùa hè

Canh rau muống luộc dầm sấu luôn là "món ăn quốc dân" vào những ngày hè. Nước canh chua ngọt, ăn kèm cơm nóng và kết hợp với chả lá lốt cùng nem thính cuộn rau thơm là chuẩn vị cho bữa cơm gia đình giản dị đơn giản mà nhanh 

Mâm cơm gia đình cho mùa hè

Thay vì nấu canh cua, bạn có thể thử cách chế biến đơn giản là luộc mồng tơi. Bổ sung thêm món cá sốt cà chua, tôm rang, mâm cơm nhà sẽ thêm phần đậm đà, hấp dẫn.

Mâm cơm gia đình cho mùa hè

Ngoài ra các bà nội trợ có thể lưu thực đơn gồm cá kho tộ, gà rang, rau cải luộc, tôm muối chua cho bữa tối nóng nực. Nếu bận rộn, bạn nên kho cá với số lượng nhiều và bảo quản tủ lạnh để dùng dài ngày. 

Mâm cơm gia đình cho mùa hè

Cả tuần nếu cả nhà ăn cơm nhàm chán, sao bạn không đổi vị cuối tuần với thực đơn là món bánh tráng cuốn thịt heo dễ ăn? Mọi nguyên liệu gồm rau củ ăn kèm, thịt ba chỉ heo, bánh tráng, nước tương, đều bán sẵn trong chợ và siêu thị, bạn chỉ tốn từ 20-30 phút cho khâu chuẩn bị. 

Mâm cơm gia đình cho mùa hè

Trên đây là một số gợi ý mâm cơm gia đình cho mùa hè bạn có thể tham khảo thêm cho thực đơn bữa cơm trong gia đình đa dạng thêm nhé. Hãy theo dõi revoucher để cập nhật nhiều tin tức mới nhé!

 

 

Từ khóa tìm kiếm: Mâm cơm gia đình cho mùa hè

Thư viện ảnh: Mâm cơm gia đình cho mùa hè

Trang dành cho điện thoại: Mâm cơm gia đình cho mùa hè

Bài viết cùng chuyên mục

Những quán buffet lẩu nướng ngon ở hải phòng Ẩm thực hải phòng đặc sắc với nhiều món ăn siêu hấp dẫn. Ngoài những món ăn đường phố thì vào mùa thu đông trời xe lạnh như này thì những buffet lẩu nướng ngon ở hải phòng luôn được thực khách lựa chọn để tụ tập với bạn bè và người thân. Hãy cùng Revoucher chúng tôi đi điểm qua những buffet lẩu nướng ngon ở hải phòng được các bạn HPer yêu thích nhé.
Quán cafe phong cách cổ điển đẹp ở huế Huế là một thành phố cổ kính, mang đậm dấu ấn văn hóa của Việt Nam. Không chỉ có những di tích lịch sử, văn hóa nổi tiếng, Huế còn có nhiều quán cafe mang phong cách cổ điển, mang đến cho du khách và người dân địa phương những trải nghiệm thú vị. Hãy cùng Revoucher chúng tôi tìm hiểu về những quán cafe ở huế có thiết kế decor theo phong cách cổ điển qua bài giới thiệu dưới đây nhé
10 quán bún cá cay ngon ở hải phòng Bún cá cay là một trong những đặc sản của người dân Hải phòng bún cá cay hấp dẫn bởi hương vị đặc trưng của nó mà không có lại bún nào có được. Bún cá cay có nước dùng được hầm từ xương cá, có vị cay vừa phải phù hợp với đa số người ăn. Khi ăn có thể thêm vào hành, rau vv.. để tăng thêm vẻ hấp dẫn. Bạn đã từng thưởng thức Bún cá cay hải phòng chưa? Hãy cùng revoucher chúng tôi điểm tên và lưu lại địa chỉ 10 quán bún cá cay ngon ở hải phòng để nếu có dịp ghé qua thì bạn nên thưởng thức món ăn độc đáo này nhé.
Công thức làm món bún cá rô phi chiên giòn chuẩn vị Hà Nội Bún cá rô phi chuẩn vị Hà Nội sẽ có nước dùng thơm ngọt, chua thanh, cá chiên giòn tan, không tanh. Hãy cùng Revoucher chúng tôi check qua công thức nấu món bún cá chuẩn vị hà nội nhé
Lá sen phơi khô hỗ trợ giảm cân Lá sen là loại dược liệu tự nhiên, có thể phơi khô, dùng uống như trà. Lá sen qua chế biến và sử dụng đúng cách có tác dụng giảm cân, chữa bệnh.